Gacci POV:
" Who are you ?!" Sigaw ko dun sa lalaki na naka bathrobe.
" I'm the owner of this penthouse ! And the h*ll ! Who are you b*tch !? "
" NO ! I'm the owner of this penthouse jerk ! " Sigaw ko asiin sobrang sigaw .
" You piece of sh*t Get out ..! Get out !!! " I'm not a piece of sh*t ! Damn you ! "Aaarrrrgggghhhh... nakakabanas ha !
" just get out b*tch before I change my mind and I will just kill you "
" Wow this is how you treat girls huh! Oh please"Kainis wala ba tong gentleman na nasa bones niya my gash... Hindi rin gumagana ganda ko sakanya hmp...
" You don't care just get out ! "
Lumakad na ako papunta sa door ng room pero tumigil ako at nagsalita .
" Maybe the reason why your girlfriend leaved you because of your attitude . "
Lumabas na ako.CM POV:
What the f*ck! Did she know something !? Lumabas agad ako at nakita ko siya na palabas na siya kaya tumakbo ako sakanya at agad na hinila ko siya papunta sa sala." Ano ba ?! Anong problema mo I mean what's your problem ! " Tinaasan niya ako ng kilay .
" What do you know about the reason of Alexa ? Tell me ! "
" I don't know and who's Alexa ?"
" Your lying ! Tell me ! " Sigaw ko sakanya at sinamaan ng tingin.
" No I'm not please.... I need to go now ... "I think natatakot na siya but I don't care ! I know she's lying . Tinulak ko siya at napasandal siya sa wall. Lumapit ako sakanya at nilagay ko ang dalawa kong kamay sa gilid ng mga balikat niya .
" Just say the effing reason of her ! " Bulyaw ko sakanya . Umiiyak na siya.
" I don't know ... I don't know anything " sagot niya habang humihikbi .
" D*mn it ! "Tinaas ko ang kamay at aakmang susuntok. Pumikit siya ano satingin niya susuntukin ko siya . Tss... Sinuntok ko yung mirror na nasa gilid niya . Aaahhhh nababaliw na ako . Napasabunot ako sa buhok ko. Tinulak niya ako at aakmang tatakbo pero hinablot ko agad ang kanang kamay niya para pigilan siya.
" You can leave . Just tell me that d*mn reason ! " Bulyaw ko sakanya . Humagulgol na talaga siya ng malakas at napaupo siya sa sahig kaya binitawan ko na ang kamay niya . Tinignan ko siya gulo gulo ang kanyang buhok at dumugo rin ang kanyang kaliwang balikat niya siguro dahil sa bubog na galing sa mirror na sinuntok ko kanina. Haaayyyy gusto lang naman malaman kung bakit umalis si Alexa mmm... Dahil nga ba sa ugali ko ..?
Bumuntong hininga ako ." Just tell me her reason why she leave me then you can leave already " malumanay kong sabi.
" I really don't know please ... I need to leave now . Please let me leave "Aaaaaahhhhhh... Sh*t ! Sh*t !
Biglang bumukas yung pinto... Paglingon ko ay ...-----------------
Sorry po sa matagal na update heheheh peace po V^_^Sino kaya ang dumating ?
YOU ARE READING
The Karma of the PLAYGIRL !
Romance-----> July 24 2014 - ---- Original po itong story ko if meron akong kaparehas ay coincidence lang po yun .... ^^ ~ No Plagiarizing