Lưu ý: • Để tránh trường hợp các bạn bị doạ, mình khuyến khích đọc chương này vào buổi sáng nhé. Thật ra nó cũng không kinh dị lắm đâu.
---
Như bữa tối hôm qua, bữa trưa không ai đụng vào bất cứ thứ gì. Bảy người đều chăm chú nhìn Aurora ăn ngấu nghiến, hương thơm từ đồ ăn phát ra khiến Ron Weasley không kiềm được mà cầm đũa định gắp một miếng thịt gần đấy.
"Bạn làm gì vậy?" Hermione giật mình vì hành động của Ron, cô nàng vội ngăn cản "Không phải bọn mình đã nói rồi sao, đồ ăn này. . ."
"Granger!" Cedric cắt ngang lời Hermione, bắn ra một ánh nhìn như lời nhắc nhở. Cô nàng tóc nâu giờ mới ý thức được điều mình suýt nói ra, ríu rít xin lỗi rồi câm như hến. Tất cả đều thu vào tầm mắt của Luna Lovegood.
"Anh có đói không?" Harry thì thầm với Draco khi hai người đi dọc hành lang "Socola em đưa hôm qua còn chứ?"
Đầu bạch kim vươn tay luồn vào mái tóc Harry, nhẹ nhàng vuốt ve da đầu cậu nhưng mặt vẫn lạnh tanh: "Vẫn còn."
Đột nhiên Luna từ đâu chui đến, nghiêng người cười bí hiểm, giọng điệu đùa giỡn: "Hai anh là một cặp ngoài đời à?"
"Bọn này là đối thủ đấy, ganh đua nhau trên mọi mặt trận luôn." Harry bật cười chỉ vào Draco "Bạn này á, toàn thua anh thôi, mỗi khi thua đều xù lông lên kêu về méc cha."
Draco không vừa lòng với quá khứ trước đây của mình bị Harry nhắc lại. Anh búng nhẹ vào trán cậu, mặt đe doạ nói: "Em thử kể nữa xem, anh cắt lưỡi em."
Harry xua tay cười lớn: "Đùa thôi, đùa thôi mà."
Chim trong lồng à chim trong lồng~
Đột nhiên Harry nghe thấy tiếng trẻ con chơi đùa với nhau, cùng hò hát một bài đồng dao nào đó.
Lúc nào cũng muốn bay đi
"Cái gì vậy nhỉ?" Luna tò mò lôi kéo Harry cùng Draco đi đến cuối hành lang, nơi có một cái cửa sổ to đùng quan sát được sân nhà bên dưới "Sao lại có trẻ con ở đây?"
Vậy trước khi bình minh lên
Harry mở cửa nghiêng đầu nhìn bên ngoài. Có sáu đứa nhóc đang chơi một trò chơi dân gian nào đó. Một đứa ngồi xổm che mắt lại, năm đứa còn lại cầm tay nhau xoay xung quanh và cùng hát bài đồng dao.
Sếu cùng rùa hợp lại
Kẻ sau lưng bạn là ai?
Bọn nhỏ cười khúc khích và cùng chờ đợi đứa nhóc đứng giữa đoán tên kẻ sau lưng. Harry có cảm giác dường như đứa trẻ đó đang suy nghĩ, cuối cùng nó đoán bừa: "Bella, là Bella rồi."
"Đoán đúng rồi nha." Mấy đứa còn lại nhao lên "Bella thế chỗ làm ma đi nào."
"Mấy đứa chơi trò gì đấy?" Giọng Hermione vang lên phía dưới và cô nàng cùng Ron bước đến chỗ đám nhóc "Cho bọn chị chơi với được không?"
Đứa con gái tên Bella mỉm cười: "Chị chỉ cần hát bài đồng dao và đi xung quanh đứa trẻ ma. Nếu nó đoán đúng tên chị thì chị phải thế chỗ cho nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Thế Giới Nhỏ
FanfictionTên truyện: Thế giới nhỏ Tác giả: Knasny • Dành tặng những người bạn dễ thương ❤️ •