Chapter twelve

509 8 1
                                    

Nine pm na ako ng makauwi sa penthouse nauna pa makauwi saakin si creed hindi kami nagpansinan hanggang ngayon kumakain kami nagulat pa nga ako ng sabihin nya na sya ang nagluto para sa dinner namin pero hindi ko pinahalata kung anong reaction ko nanatiling dedma lang ako , anong akala nya madadaan nya ako sa pagluto luto nya kahit hindi sya marunong mamaya isumbat pa nya saakin . 

" i'm sorry" hindi ko sya tiningnan kahit narinig ko ang paghingi nya ng sorry .

"kaya ka ba nagluto ng Grilled Steak with Greek Corn Salad this is my favorite how did you know?" tanong ko habang nakatingin sa pagkain 

Wala Ko pinagsasabihan sa pamilya ko na ito ang fAvorite meron isa si harry pero paano naman nya nalamn na ito ang favorite ko .

"i did know that this is your favorite , nakita ko lang sya sa internet kaya pinagaralan ko ." 

Oo nga namN masyado ka ashuming brielle feeling mo namN interesado sya sayo . 

"nak nak"
Sa puntong ito napatingin na ako sa kanya 

"ano?" 

"nak nak" paguulit nya 

" anong kalokohan yan creed " 

"just say hus der bri , dont repeat me again" 

Ay grabe atat ! 

"oh sige ,hus der" ano kaya pumasok sa isip ng lalaking ito at ginaya ako .

" britney spears who ?"

"nak nak "

"whos there" paguulit ko 

"opss i didnt again" 

Nung una hindi ko magets pero nung nagets ko ay natawa na rin ako si britney spears pala ay may kanta na i did it again 

"see , natawa ka sa joke ko kasi may sense yung sayo kasi " sinamaan ko sya agad ng tingin .

"na ano na walang kwenta tapos sayo meron ganun ba?" pagmamaldita ko 

Oo na nakKatawa na ang sakanya at ang saakin hindi pero hindi ba nya naisip na first time ko yun tapos hindi manlang sya natawa . 

"listen to me , i'm not a showy person but i secretlt appeciate simple efforts ." 

Dun ako napatigil so ibigsabihin na appeciate nya ang ginawa ko kanina kahit corny ganun ba , pero bkit parang kinikilig akk sa sinabi nya .

" nag blush ka ba?" nakNgising tanong nya .hinawakan ko ang pisnge ko feeling ko nga namumula na ang buong mukha ko dahil sa sinabi nya .

"ewan ko sayo kumain kana jan" pagiiba ko ng usapan .

"it's okay to blush as long as I'm the reason"

Jusko feeling ko mas lalo pa ata namula ang pisnge ko dahil sz sinabi nya , ano ba ang ginagawa mo creed !

Hindi ako nakatulog ng maayos dahil sa sinabi ni creed , sobra akong nalilito sa mga actions nya this past few days sya pa nga mismo naghatid saakin sa office bago sa pumasok sa trabaho nya ipapakuha nalang daw nya ang kotse ko mamaya at dadalhin rito sa opisina ko kaya pumayag na rin ako . 

Naisipan ko tawagan si harry kaso cant be reach ang cp nya kahit sa iba nyang acc wala syang response , nasaan na kaya sya hindi pa sya sa akin tumatawag or text man lang sobrang namiss ko na sya .

Maghapon akong busy hindi na nga ako masyado kumain dahil hindi naman ako nagugutom feeling ko full parin ang stomach ko . Pagdating nang alas singko nag text saakin si creed na umuwi na raw ako tinanong pa nya ako kung gusto ko daw sabay kami umuwi kaso sabi ko kaya ko naman dahil masasakyan naman ako nagaalala lang daw sya ,

My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND  ( MONTERO SERIES 1) Where stories live. Discover now