NADINE'S POV:
D ako makaget over sa nangyari kahapon! Naman eh! Naalala ko nanaman! Haha baliw lang xD.
Kk. Andito ako ngayon sa kusina :D.
Ayy nga pala, alam na ni mama at papa na engaged nako, aba! Natuwa pa! Gusto pa magka-apo! -__- beyeen
"Oh nadz, bat ka namumula jan?" Sabe ni james! AY KABAYO! NUBBAYAN
"EH ANONG PAKE MO!" Sabe ko kay james.
"YIEE, iniisip na ung honeymoon, don't worry a------- " sabe ni james.
Pinutol ko na sasabihin nya.
"HOY! WAG KA NGA! NAPAKA MO TALAGA! -__- Pwede bang kaya namula dahil mainit?" Sabe ko.
"Mainit? Kase hot ako?" Sabe ni james.
"Hangin ah! -__- banat un?" Sabe ko
"Pshh." Sabe ni james at umalis na.
Hahahahah Napikon ! XD
JAMES' POV:
Grabe naman, bumanat lang naman ako ah? :(
*ding dong*
"Buksan mo na yan james." Sabe ni nadine.
"Ok!" Sabe ko nalang.
*bukas ng pinto*
"JAMES!" sabay yakap sakin nung babae. Sino ba to?
"Excuse me? Who are you?" Sabe ko nalang. Makayakap eh. Wagas!
"You don't remember me? I'm Anastasia, you childhood bestfriend/crush" sabe ni anastasia, ahh sya pala un. KAYALANG masyado sya malandi. CRUSH ba naman! -__- never ko sya naging crush excuse me!
"Ehem. D kita crush ana. Never. Childhood bff mo lang ako." Sabe ko.
"Ok! Well, bumalik ako sa pinas para balikan kita, kasi, gusto ko, maging tayo ulit." Sabe ni ana.
"WHAT THE HECK?! Maging tayo? Ana! Walang tayo! Never na naging tayo! Tsaka d ako makikipag on sayo! Hanggang bestfriend lang kita, but I think friend nalang, sorry. MERON na kase akong soon to be reid." Sabe ko sa kanya.
"WHAT?! Soon to be reid huh? Sino yan? Baka naman mas maganda ako sa kanya!" Sabe ni ana. YABANG talaga neto! -_-
NADINE'S POV:
"James! Sino yan?" Sabe ko habang lumalapit sa pintuan.
"Ow. You must be james' girlfriend?" Sabe nung babae. Sino ba to! Mukahng malandi!
"Ehem, soon to be wife. In short, fiance miss." Sabe ko sa kanya ng pataray. Bakit uurong bako?
"Parehas lang un miss. *harap kay james* Sya ba james? Sya ba pinagpalit mo sakin huh? ANG PANGET! mas maganda ako jan!" Sabe nung babae. ABA ANG KAPAL NITO AH!
"HEY YOU! DON'T YO DARE NA SABIHAN AKO NG PANGET! WALANG PANGET SA MUNDO! EXCEPT SAYO! JUST SHUT YOUR MOUTH AND GET OUT OF OUR HOUSE, WHOEVER YOU ARE MISS." sabe ko.
"I REALLY HATE YOU WOMAN. JAMES, MAPAPASAKIN KA, tandaan mo yan." Sabe nunh babae.
"NEVER ANA. NEVER." sabe ni james at sinarado na ung pinto.
"Explain?" Sabe ko may james.
"She's my childhood bestfriend, ngayon, bumalik daw sya para sakin, gusto nya daw na maging kami, sinabi ko na hindi pwede dahil may soon to be reid na ako." Sabe ni james.
"Ok. Continue." sabe ko.
"Sya si anastasia perez, Maarte sya dati, hanggang ngayon, d ko na sya bestfriend, friend nalang. May pagka malandi ren." Sabe ni james.
"Tsk. I really don't like her. James sakin ka lang ah? Promise mo, d moko iiwan." Sabe ko
"I promise. Bat naman kita iiwan?" Sabe ni james.
"Malay mo lang, example, nabuntis mo ko." Sabe ko.
"UIII, SABE NA EH! iniisip mo yan! *wink*" sabe ni james.
"Ang green mo! -__-" sabe ko.
"Ahhaha, kung magkaanak man tayo, Edi magaling! Legal naman ah! Magpapakasal na ren tayo right? Haha " sabe ni james.
"Sabagay." Sabe ko.
"Gusto mo ba si anastasia?" Bigla na lang lumabas sa bibig ko yan.
"No. Never. Ikaw lang gusto ko at gugustuhin ko habangbuhay." Sabe ni james.
Namula ako yieee hahaha >/////<
○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○
Short Ud!
Huhu
Do you like it guys?
Haha
Again, sabog notif ko! Hahahha
Thank youuu
Rebel_aliya , ingat girl jan sa SG! God bless! :) happy new yeaaaar! :)
BABUSH!
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...