Tên em là Haruno Sakura

515 33 2
                                    

* Thực tại

Sasuke dùng hết tốc lực đưa Sakura về làng ngay trong ngày. Vừa về đến đã gặp Naruto đang ở cổng làng. Anh nhờ Naruto kêu Tsunade gấp đến bệnh viện còn mình thì tiếp tục bế Sakura tiến về bệnh viện.

Anh đưa Sakura đến không lâu thì Tsunade cũng đến. Bà ấy vận chakra xem sơ qua vết thương. Dù nhìn có vẻ khá nặng nhưng nhờ Sakura có Bách hào thuật nên cũng đã tự chữa trị một chút. Tsunade nhanh chóng truyền lệnh đưa Sakura vào phòng phẫu thuật.

Ca phẫu thuật diễn ra khá lâu làm cho Sasuke đứng ngồi không yên. Nghe tin Sakura bị thương mọi người đều chạy đến và có cả Đệ Lục. Kakashi đến bên Sasuke an ủi để cậu học trò bớt lo lắng vì ông tin rằng Sakura sẽ vượt qua thôi. Hơn 30p sau Tsunade bước ra khỏi phòng phẫu thuật và thông báo cô đã qua cơn nguy kịch. Sakura cũng được đưa ra ngoài sau đó không lâu. Sasuke thấy cô đang hôn mê với khuôn mặt trắng bệch trong lòng anh chợt đau đớn điên cuồng.

Bạn bè của 2 người ở lại thăm một chút rồi cũng ra về chỉ còn anh và Kakashi đứng đấy nhín cô nàng tóc hồng đang ngủ. Kakashi im lặng một hồi rồi kêu Sasuke ra ngoài nói chuyện

- Mọi chuyện là như thế đấy_ Sasuke kể lại mọi việc cho Kakashi nghe
- Ta hiểu rồi. Bây giờ ta sẽ cho người đi do thám.
- Cẩn thận với con mắt Sharingan trên vách đá. Em không nghĩ nó chỉ là hình khắc lên đâu vì không hiểu tại sao em không chạm vào nó được mà Sakura lại chạm được.
- Quả là kỳ lạ. Ta sẽ chú ý về phần này, nhưng nếu đúng như em nói vậy chắc có lẽ là Sakura có mối liên hệ gì với Uchiha chăng?
- Em cũng có ý nghĩ đó. Nhưng là gì mới được.
- Nếu thực sự liên quan đến Uchiha thì ta nghĩ em nên tự tìm hiểu thì hơn chắc là những văn tự cổ sẽ có.
- Vâng em biết rồi.
- Vậy ta đi đây nếu có thông tin mới ta sẽ báo cho em
- Cảm ơn thầy

Sasuke nói chuyện xong liền quay về phòng của Sakura. Vừa đóng cửa phòng liền nghe tiếng kêu nhỏ của cô

- Indra

Sasuke hoảng hồn khi nghe cái tên đó từ miệng của Sakura. Vậy là không còn nghi ngờ gì nữa Sakura có mối liên hệ mật thiết với Uchiha.

* Quá khứ thời điểm Sakura xuyên không

Y nhẫn sau khi chẩn bệnh cho cô liền lui ra ngoài sắc thuốc, giờ trong phòng chỉ còn lại cô và Indra.

- Indra anh tại sao lại cứu tôi ?
- Không biết nữa chỉ là cơ thể ta tự chuyển động thôi.
- Ừm. Vậy anh là chủ nhân ở đây à
- Đúng vậy. Phần lãnh thổ này do ta cai trị.
- Anh...giỏi thật, có thể cai trị cả một vùng lớn như vậy.
- Có gì mà giỏi chứ ta chỉ là làm tròn bổn phận thôi. Nhưng mà cô thật sự không nhớ mình là ai sao ?
- Tôi...thật sự không nhớ
- Thôi không sao dù gì nhìn cô cũng chẳng có vẻ gì gây hại. Có điều ta nghĩ cô nên có 1 cái tên để dễ gọi hơn.
- Vậy sao ? Thế tên tôi là gì?
- Tên của cô là Haruno Sakura.
- Hay đấy nhưng tại sao là Haruno Sakura
- Vì cô có mái tóc hồng giống hoa anh đào và nơi ta gặp cô cũng là Anh Đào trấn, hơn thế nữa là bây giờ đang là mùa xuân là mùa của Anh đào nở.
- Ừm ra vậy. Thế thì tôi nên gọi anh là Indra- sama đúng chứ?
- Ta đã nói khi nãy cô không cần hành lễ và cũng không cần gọi tôi là sama đâu. Ta chẳng hiểu sao ta lại làm vậy nhưng linh cảm của ta cô là một người đặc biệt.

Thấm thoát thời gian qua đi, Sakura đã dần quen với lối sống ở đây hơn và cũng kết bạn được nhiều hơn. Ai ai trong vùng khi gặp Sakura đều kính trọng nhưng nàng ta vẫn một mực không nhận lễ. Vì thế mà mọi người lại thêm phần kính trọng nàng hơn.

Hôm nay Indra có việc nên đã đi từ sớm, trong điện chỉ còn mình nàng và vài người hầu. Sakura tính vốn ham chơi nên đã cùng với vài người hầu đi đến khu bìa rừng chơi. Vì Sakura có nghe Indra nói rằng gần bìa rừng có nhiều thú hoang nên với cái tính ham chơi và mạo hiểm dại gì mà nàng không đi chứ. Thật là một cái sở thích quái lạ.

Đến khu bìa rừng Sakura chọn tạm một gốc cây rồi ngồi dùng bữa trưa. Đến khi dùng xong rồi chuẩn bị dọn dẹp thì từ trong rừng liền có 1 con heo rừng rất to hung hăng chạy đến chỗ Sakura. Có lẽ nó đánh hơi được có kẻ xâm phạm lãnh thổ của nó nên mới ra khiêu chiến.

Sakura tròn xoe mắt nhìn cái con bự chảng đang hầm hực với mình liền trỗi dậy cái tính mạo hiểm. Nàng đây là muốn tự tay mình kết liễu con heo đó làm chiến lợi phẩm. Không chần chừ thân ảnh của Sakura chợt thoát ẩn thoát hiện tay đấm ngay vào đầu con heo rừng bự chảng đó làm cho nó quy tiên ngay lập tức. Đám người hầu đứng cạnh nàng cũng bị một phen hú hồn khi thấy thân thủ của nàng quả là không tầm thường nếu nói đúng hơn là chỉ kém hơn Indra 1 chút thôi.

Sau khi xử xong con heo đó nàng liền ra lệnh đem nó về mần thịt đãi cả làng ăn. Người dân trong làng thấy Sakura đem về một con heo bự chảng liền hết hồn lên xuống và khi nghe được rằng chính nàng đã tự mình hạ nó thì cả làng muốn té xỉu với Sakura. Tin tức nhanh chóng truyền đến tai Indra. Không ngoài dự đoán Indra cũng bất ngờ không kém và định rằng mai sau sẽ thử trình độ Sakura xem thực hư như thế nào.

Và tối hôm đó cả làng như mở hội với chiến lợi phẩm mà Sakura đã mang về. Họ ca tụng nàng như 1 vị quân chủ tài ba nhìn thì có vẻ hơi quá nhưng mà cả làng có ai hạ được con heo này với 1 cú ăn ngay như nàng được đâu. Sức mạnh này không làm phù trợ cho Uchiha đại nhân thì quả là lãng phí, điều này ai cũng nghĩ đến nhưng họ không nói ra vì họ chắc rằng Indra sẽ biết thôi.

* Dòng thời gian.

Một cách nhìn bao quát hơn về hành trình mà Sakura đang đi đó chính là cô đã du hành thời gian. Quay về thời kỳ của Lục Đạo tiên nhân khi ông có 2 người con là Indra và Ashura.

Và tại sao Sakura không gặp Ashura mà lại gặp Indra chính là vì Sakura thực sự là duyên tiền định của dòng họ Sharingan. Indra là kiếp đầu tiên của Sasuke và Sakura phải nói đúng là đã yêu con người này cả 3 kiếp.

Sakura có thể du hành thời gian là nhờ nhẫn thuật của con mắt Sharingan mà Indra mà in nó lên vách đá. Vì anh ấy mong rằng mình sẽ được gặp lại cô thêm lần nữa.

-----------------------------
Về phần dòng thời gian mọi người có thể hiểu là Sakura đã du hành thời gian và cô ấy bị mất trí nhớ về khoảng thời gian thực tại nhưng về khả năng chiến đấu thì vẫn còn vì vậy mà Sakura mới xử bẹp được con heo chỉ bằng 1 cú.

Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ truyện nhé 😚😚
Nhớ vote nhaaaaaaa

Cơ hội đó có còn cho anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ