CHAPTER 7

56 1 0
                                    

Eto na po mag u-ud na po  hope you like it

Just tell me kung kailangan ko ng  improvements sa

story , sorry din kung minsan may mga wrong

grammar .. :) hope you like it ..

______________________________________________

______________________________.....

Yehey its WEEKEND!!!!!!!!!!!!

At dahil weekend nag kayayaang pumunta ng mall , sa favorite hang out sa mang inasal!!!!! ^_^

Ako , si Kuya K , si Clarissa and Chris..

Para naman daw may bonding daw  kahit papano ang barkada , sus bonding bonding pang nalalaman bonding nila mukha nila and well ininvite na rin namin si Gail with her Kuya daw kasi nga daw over protective si Kuya niya kaya sumama...

After ng pa kikidaldalan ko sa inyo and after ng pag aayos ng sarili 't gamit ko, atlast bumaba na ako ..

"Ang tagal mo naman ilang make up at lipstick ang linagay mo sa mukha mo para tumagal ng isang oras sa pag aayos lang ng mukha , daig mo pa ng bakla" isang magandang , walang kwentang salubong ni chris sakin, tingnan mo to napaka pake elamero hindi nalang pakialaman yung sarili nya eh... pati sarili ko napapansin pa............

"And well sino ang may pake , and FYI hindi ako mag make up no... nerdy glass ang black contact lense together with fake pimples , make up ba yan?... at mukha mo yung bakla !" :P sabi ko sabay belat ...haha

" Ano??? Anong bakla and pinag sasabi mo !!!!??"

"Well Chris alam kong matalino ka kaya alam mo naman ang ibig sabihin ng bakla diba at wala ka namang sinabi na may problema kana sa pandinig ,di sana napa check up na kita tsk.. tsk.. tsk.. , umm kuya k daan muna tayo ng hospital pa check up natin si Chris..." sabi ko with a sarcastic tone on my voice..

"Well Blaris wala namang problema sa pandinig yang kapatid mo and please stop fighting with just nonsense " sabi ni kuya k

"Well iguess nga kuya wala naman siguro , hindi na sya bingi bakla nalang...haha"

"WHAT!!!! What did you just say to me ???!!!!!" Sabi ni  Chris na mukhang pikon na pikon na well kawawang bata pikon haha...

"Kuya K I hate you your a liar sabi mo hindi bingi sI Chris pero ngayon nag tatanong sya kung ano yung sinabi ko kanina lang..." sabi ko with matching pang asar tone hahaha.....

"Stop Blaris , tama nayang bangayan nyo tara na.."

Well sabi lang naman ni Kuya K...

FLASH FORWARD
*^*^**^*^*^^^^***^^*^*^^^*^**^***^*^^^^*^^*^*^*^^^*^^^^*^....

Nandito na kami sa mall hinihintay nalang namin  si Clarissa and si Gail ..

Nag vibrate ang cp ko at nag text si ! Mico sabi nya na balitaan nya daw na may kainan reunion daw kami , baka hindi daw sya maka punta but he will try ...

Loko talaga to si Mico pano niya kaya nalaman hindi naman siya invited eh.... hehe jk lang .. ang lakas talga ng pang amoy nito ni Mico palibasa Gumico sya kaya ang bilis makiramdam haha.....

( huy yung iba dyan hindi nagets yung gumico aminin haha)

After  hindi ko na mabilang na time dumating na si Clarissa same with Gail halos mag kasabay lang sila but nauna si Clarissa ng konti ...

Pero ang pinag taka at kinagulat ko bakit nan dito si CADE!!! Dont tell me-..

"IKAW/IKAW !!!!"sigaw naming  dalawa buti nga wala pa mashadong tao dito sa mang inasal nato ..

"UMALIS KA DITO / ULMALIS KA DITO "sabay nanaman kami ay huh!! siya pa ang may gana na paalisin ako ha .. siya kaya ang umalis loko to galunggong to ,.

"Wait guys mag kakilala kayo ? " tanong ni kuya k

" OF COURSE NOT / OF COURSE NOT!!!" Ugh..., sabay nanaman kami ,..

" Pero kung maka sigaw kayo dyan kala nyo kung sino kayong mag ka kilala " sa ngayon si Chris naman ang umepal..

"Wala kang pake , at satingin mo  may kilala akong galunggong"

"At sa tingin nyo may kilala akong Dori , pag kakaalam ko nasa finding nemo yun eh... pero hindi ako updated nandito pala sya sa mang inasal "

"Well Dori and galunggong ang gandan ng tawagan nyo but nan dito tayo para kumain at hindi mag sigawan kaya kung ako sainyo mag si upo na kayo at gutom na ako pag ako naasar pri prituhin ko yang dori at galunggong nayan " sabat bigla ni Clarissa , well thats good para matapos natong kalo ko han nato na kaka loka!!!!

Nagsi upo nalang kami nasa harap ko si galunggong na kakapang badtrip to ang sama nya makatingin tusukin ko kaya yung mata nya ng ballpen ng malaman nya...

Silence....

Silence,....

Silence...,

"Tama nayang masamangntitigan nayan , dyan nag sisismula ang l-o-v-e kaya tama nayan " medyo natatawang sabi ni Clarissa na bumasag sa kahimikan ng bakada,,

"NO WAY /NO WAY !!! " sabay nanaman naming sabi loko to gaya gaya...

"Yes way , bty sino mag oorder "  Himala nandito pala si chris , abat ang sya nya yata hindi fake yunh smile nya....

"Ako nalang -" sabay sabay kaming napatingin sa likod and then we saw mico ..

" Nah .... ikaw na ang mag order were hungry " sabt ni Gail

"Ok fine, Gail ako na ang mag oorder nasaan ang pang bayad ???"

"LIBRE MO NA!!!!" Sabay sabay naming sabi ..

"Ok fine...* kamot sa ulo * " -mico

=______= mukha ni Mico

^______^ mukha naming lahat haha... ...

_________________________

__________

____

Cut muna hahahahaha....

Magustuhan nyo sana ..^_^

When you fall inlove with your ENEMY!!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon