chapter 7 (SAY YES)

487 11 6
                                    

 PLEASE READ BEFORE YOU VOTE :) salamat po 

RY POV

ang bilis naman ng panahon parang kailan ko lang nakilala si Sands... Pero ngayon magpopropose nako.....

teka

.

.

.

.

set up to ni MY.. grabe tong batang to maging mga member ng Org ko kinuntsaba niya..

very common na to pero iba mag isip si MY hayyy THIS IS IT...

sandali lang ulit!

.

.

.

.

 hindi pa ko ikakasal,,,,,

formal na pagpopropose lang to ng isang manliligaw na gustong marinig ang matamis na OO ng babaeng nililigawan nya.. and sana marinig ko nga yun God help me po..

sa entrance palang todo ayos na.. ang daming petals na nakakalat bongga talaga as in ...

kinakabahan ako, kasi baka mapahiya lang ako... isa pa hindi ko alam kung love din yung nararamdaman niya for me.. 

ayannn na....

tugs

tugsss

tugggggsssssssssssssssss

mas bumibilis..........................

nasa may back stage ako ng gym namin ... kaya ko lang naman nalaman na andyan na sya e kasi nga dahil sa signal nila sa sakin.. kakontsaba din mga teachers dito so dapat mapasagot ko talaga si Sands para hindi masayang yung effort ng lahat....

PHONE CALL

"kuya ready kana?" tanong ni MY

"i'm nervous MY.."

"it's okay kuya.. maririnig modin yung OO na yun trust me okay??"

buti nalang andyan ka MY kung hindi.. hay kawawa talaga ko...

"thankyou MY"

END CALL.............

sa entrance alam ko may magbibigay ng flowers sa kanya... red roses yun.. walang name nakasulat don na kung sino nagbigay pero nakalagay dun e parang instruction kung san sya pupunta....

wala syang kaalam alam dito. Ilang araw din kasi namin siyang hindi kinakausap ni MY.. Ang totoo niyan sinasabi nalng nami na busy kami sa projects pero ang totoo busy kami kakaprepare ng proposal nato..

alam ko susunod na destination niya ay sa theatre kung saan manonood sya ng play na magpapa alala nung una ko syang nakita...

sana maappreciate nya tong effort na to...

susunod don e ieescort sya ni DENVER papunta sa GYM .. OO di Denver nga na napapayag ni MY..   

ayaw ni Denver nung una kasi parang mas gusto niya yung role ko hahha loko talaga to.... perooo napapayag din sya kasi ESCORT so means medyo matagal nya aalalayan si Sands e medyo malayo kaya yung GYM sa theater namin... gustung gusto na daw niya yun atleast before man daw magkaBF si Sands e maescortan nya ito haha ANG BABAW niya nu.. Isa pa may kapalit yun e... tetreat sya ni MY ng bongga...

pag malapit na sya sa GYM ipeplay yung kantang FOR THE FIRST TIME ni KC 

haaayyyy ..

ayan na sya ready na ba ko???

I'M IN-LOVE WITH MY BROTHER [ O N H O L D]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon