Jason's Pov.So nung may nag tulak saken ay na hiwalay ako kay mahal.
So nag ikot ikot ako para hanapin sya pero ang na hanap ko ay yung mga babae.
Nana iyak na sa sobrang takot.
So pinagaan ko ang loob nila.Naalala ko. Takot nga pala si mahal sa dilim baka kung anong mangyari sakanya.
.
.
.
.
?
.
.
.
?.
.
.
?..
..
.
.Matapos na ang oras ay agad kming lht lumabas. Tapos nag antay pa ko ng ilang minuto at lumabas na rin si mahal na pasan pasan ni LORENCE at tulog.
Me:mga pre akin na si mahal. Uuwi na kmi.
Sabi ko sakanila at tiningnan muna nila. Ako
Lj:bro sigurado ba kayo. Na ito ung bf ni Maxene.
LORENCE:gago Oo. Sya ung kasama nya kanina.
Me :mga pare ibigay nyo na si Maxene sakin at kmi ay uuwi na salamat nlng ngayon.
Big lang lumapit sakin na lalake.
Matthew:sigurado kaba na totoo kang bf ni Maxene.
So nainis ako. Ikaw ba naman sabihan ng ganun.
Me:aba! Anong palagay mo saken rentahan.
Angelo:tsk muka nga.
---___---*
Me:gago kaba!
SA sobrang galit ko di ko na na pigilan sarili ko.Me:di nyo ko kagaya noh.. Mga peke!!
So tiningnan nila akong lahat na para bang pa patay in.
Matthew:aba! Gago ka rin noh!!! Ulitin mo sinabi mo!!
Baka ikaw ang gago.
So mag kaka suntukan na sana kmi ehh biglaang nag salita si Maxene.
Maxene:Ano ba!!! Di ba kayo titigil anak ng!!! Kita nyong may matutulog diba!!!
So na tahimik kming lahat. Kase sumigaw na sya. At bumalik sa pag ka tulog.
Tapos inaagaw ko sya kay lorrence.
Me:tol akin na girlfriend ko.
Lorrwnce:.................. No!
Saad nya. So naalog alog si Maxene. Hanggang sa bumaba sya sa pag ka pasan.
Maxene:anak ka ng.
So nag bulog ung isa.
Angelo:lagot kayo..
Maxene:kayo!!!
Tapos pinag sasapak kami isa isa ni Maxene.
Boogss...
Bang.....
Bong......
Me:mahal aray naman!!
Tapos dumilat ng tuluyan si Maxene at nagulat sya.
Maxene:oohhhwww!! Ayy sorry akala ko mga sibuyas kayo ehh. Kaya pinag sisipa ko kayo😅
Kmi:sibuyas!!!
Maxene:aahh... Eehh... Oo ehh.. Kaya pinag ka karate ko kayo. Hehehe sorry. Peace ✌🏻
So napa tanga nlng kami at kinuha ko na si Maxene. At nag drive ma pa balik sa condo namin. So buong byahe ay tulog sya.
So di ko na ginising baka mamaya karatehin pa ko nito.
.
..
.
.
.
..
?
.
?.?.
.
.
.
.
.
.
So binuhat ko sya hanggang sa condo nmin. At ipinasok.nilapag ko sya sa kama at kinumutan.So nag tungo ako sa cr para maligo sa but tub..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
..
Pagkatapos ko maligo at kumuha muna ako ng makaka in at dertso na sa tulog.Tabi kmi ni Maxene matulog.
.
.
.
.
.
At chaka noon palang balak na ng mga magulang namin na ipakasal kmi.
.
.
.
.
.
.
Pero biglaang lumayas si Maxene. Buti nlng at bumalik sya.At nung may mga mang liligaw sya akala ko di na nya ako sa sagutin un pala.
Ako na ang panalo. Nung nag propose ako sakanya tinanggap nya ko bilang bf.
Wla ng ligaw ligaw.
Mahal ko naman sya at mahal nya ko..
..
.
.
..
.
So nung pa tulog na ay may mga nag me messege sakin pero di ko nlng pinansin un at natulog nlng.