(9) Acquiantance Party (2)

1 1 0
                                    

Kasabay ng musika ang paggalaw naming dalawa, sinusubukan ko rin ang hindi magpadala sa emosyon ko dahil sa oras na magpalunod ako sa nararamdaman ko mawawala ako wisyo at masisira ang sayaw namin kaya tinigasan ko ang aking loob hanggang matapos ang musika.

Kitang kita ko ang pagtataka at lungkot sa kanyang mata ng magkatitigan kami habang nakapulupot ang kanyang mga kamay sa aking bewang.

'Tss tagal ah!'

Ako na ang kumalas sa aming dalawa at kasabay noon ang palakpakan at hiyawan ng mga estudyante.

Wooohhhh ang galing nila!!!!

Shet nakakainggit bagay silang dalawa!

"WOOOHHH NAPAKAINIT NG BAWAT MOVES DIBA?!!!".si jem ang baklang mc ng party ngayong gabi.

Pagkarating ko sa room ay naghiyawan naman ang buong grupo saming dalawa.

tss

Nagpahinga muna ako habang nag-snacks..

'Nagutom ako bigla potek'

At dahil mahaba pa naman oras ko para sa last na sayaw ay pumunta muna ako ng shower room ,i really need cold shower right now.

Tapos na ako mag-ayos and any minute from now ay tatawagin na ako.

"Ready naba kayo sa last but the most hottest and sexiest performance this night?!!!!!!"

YESSSS!!!!!

WOOHHHHH XHENA!!!!!

SHIT PRE NAKAKAEXCITE!!WOOHHH!!!!

Im wearing black 'shorts' and a fitted crop top in combination of black and white .i put some buckles too to put some class and style. I just wear my combat boots with my wavy hair untied.

Magisa ako dito sa backstage at naghihintay na lang na tawagin ako nasa baba narin lahat ng kagrupo ko mga excited daw ang mga ito dahil di pa daw nila ako nakikita na magpractice ng piyesa kong to sa studio namin.

'Psh'

"Lets all welcome the legend of B.X.T, Xhena Morgan!!!!"

Yea'

Nakapwesto na ako and all the lights are off kasi pinasadya yun nina vient para daw maangas .tss

Playing: Swalla by Jason Derulo

Drank'

Young Money

Love in a thousand different flavors,i wish that i could taste them all tonight.

Along with the music i lay on the floor and tap it 3 times and do other moves .yea i know what ur' thinking naughty right?

'Syempre sexy dance nga dapat diba psh'

I really enjoy dancing because its my passion . I am dancing because i can express anything even my self.

I don't know who is this person is but i actually remember what he said

"don't dance if you just want to impressed others but dance to express yourself to others"

'Yea he's totally right'

All you girls in here if you feeling thirsty
Come n' take a sip cause you know i'm serving ohh

I'm dancing with all my heart and smiling like there is no tomorrow. Ewan ko iba kasi talaga yung feeling pag gusto mo talaga at mahal mo yung ginagawa mo.

My freaky freaky gyal'

Derulo

Wohhhhhh iloveyou Xhena!!!!!

Go baby!!!

Love ni captain!!!!!

U got it right babe woohh!!!!

Shit am i in heaven bro'?

'Tss mga lalake talaga'

Oh ano guys nagenjoy ba kayo?!!!!

YESSSS!!

ISA PA!!!

Aww sadly last na yun e  pero kita nyo naman binigay na lahat ni xhena dun sa last performance na yon and i'm sure nagustuhan nyo yun.

'Woooohhhh!!!! Oo naman'

"And now the dance floor is all yours guys isayaw nyo na yung mga gusto nyo isayaw enjoyyyy ciao' "

Naglakad na rin ako pabalik ng room kasama mga magagaslaw na kagrupo ko kanina pa ako pinagt-tripan.

"Xhena pa authograph naman o" tatawa tawa nitong saad habang naglalakad patalikod dahil nasa unahan ko ito.

Tss.. kulit ni kaize hambalusin ko kaya to?

"Aray naman!" Binatukan kasi sya ni poseidon at vient ng magkasunod.

"Babe wanna hangout tonight?" its poseidon psh.

Tibay umakbay pa talaga!

"Sure in my bar 12am see u later" para naman manahimik na ito pagbigyan na, 2am pa naman closing time ng bar napagusapan narin namin na magparty pa ulit sa bar by 12am hanggang closing time since kami naman magkakasama. 

Kasama naman ang buong grupo kaya okay lang.

Nagpalit na ako ng gown ko its a fitted red dress with glittery designs that perfectly hugs my curves with my bare back exposed and it has a slit in front.

I am used to this kind of designs and its a party tho' i supposed to be enjoying.


Hope y'all like it

Lovelots

............................

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 13, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Better than Past(ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon