Thật là... mua hàng hại người thì cũng phải biết lựa người mà hại làm một chủ cửa hàng lương thiện như ông đây chưa kịp dùng bữa tối đã được một đội chấp pháp kéo đi.
Phải biết nếu là lúc trước đội chấp pháp chưa tới nổi đầu hẻm Knockturn đã bị hắc phù thủy đập bay ra ngoài nhưng khi U Linh gia tộc trở lại, thời thế thay đổi, Hẻm Xéo thì không nói, Hẻm Knockturn hiện tại đã bo bo co chặt mình rồi.
Sắc mặt Oliveria tái nhợt lại nó biết lần này nó tiêu rồi nhưng mà chỉ là mấy con rắn độc tại sao bộ phép thuật phải bảo vệ chúng nó cùng lắm chỉ là nằm viện vài ba tuần gia tộc nó không thiếu mấy đồng tiền lẻ đó cùng lắm là trả tiền viện phí cho chúng nó là xong mà thôi...
-xin lỗi...xin lỗi...tôi không cố ý, là Oliveria... đưa tiền cho tôi... là cậu ấy....- tiểu sư tử nhỏ bị ông chủ cửa hàng Borgin & Burkes nhìn tới lập tức sợ hãi mà khóc lên cái gì cần nói đều đã phun ra hết
-Fackra...mày- Oliveria trừng mắt nhìn tiểu sư tử kia trong mắt nó đều là tia máu, hận không thể lao tới cắn xé kẻ phản bội thế nhưng nó mới mười hai tuổi không thể hiểu được tình bạn mới kết được mong manh cỡ nào, Eni cậu sư tử này nhìn thấy ánh mắt kia của nó liền triệt để lạnh lòng...
-Oliveria ánh mắt mày có ý gì
-Eni cả mày cũng phản bội tao...
Cậu sư tử Eni nhếch môi chậm rãi phun ra sự thật
-tao chưa từng coi mày là bạn thì sao gọi là phản bội mày nếu không phải Fackra chơi với mày tao sẽ chơi với mày sao- Fackra và Eni cùng được nuôi dưỡng trong trại trẻ mồ côi phía Bắc London nơi mà mọi sự tối tăm dơ bẩn tràn đầy.
Khác với Fackra ngốc nghếch Eni trưởng thành trước tuổi hơn nhiều lắm, là anh cả của trại trẻ mồ côi Eni được chứng kiến xã hội mặt trái một cách chân thực nhất trong mắt cậu chỉ có Fackra.
- chúng ta nên vào văn phòng của tôi uống một ly trà bọn nhỏ còn nhỏ chưa hiểu chuyện.....-bạch phù thủy cứu vớt tình hình tiến thêm vài bước tiếc rằng Alexiel không hề cho ông ta một chút mặt mũi nào thậm trí theo từng chữ bạch phù thủy nói ra mặt anh càng ngày càng lạnh hơn ngay cả không khí xung quanh anh cũng méo mó biến dạng..
-ngài hiệu trưởng đáng kính thay mặt bộ pháp thuật Anh quốc , sáng mai, ngay tại đại sảnh này phiên tòa xét sử sẽ bắt đầu, thứ lỗi cho tôi, kẻ hầu chỉ truyền lời mà thôi- gia chủ đích thân đứng lên tuyên bố bất kể là ai cũng không có quyền thay đổi.
Không ai dám nói thêm một lời nào ngay cả bạch phù thủy, tất cả mọi việc đều chệch khỏi quỹ đạo ban đầu khiến ông bối rồi.
Oliveria, không biết là cố tình hay vô ý bị giam một mình một phòng nó không phục mà đập cửa gào thét đôi khi còn dùng cả phép thuật đánh vào cánh cửa như kẻ điên thế nhưng thật đáng buồn chẳng ai để ý.
Bộ chấp pháp ở nơi này lại thêm náo động một hồi không ai có tâm trạng đi ngủ nữa nhất là đám sư tử nhỏ năm nhất.
Nửa đêm một đám sư tử con năm nhất chuồn ra ngoài ba hoa với nhau không ngờ chúng bắt gặp "bộ ba phản bội"
Bán nhưng sản phẩm độc dược mới mẻ hiệu quả Ron hiện tại có khá nhiều tài sản. Một bộ áo chùng vừa người với chất vải thượng hạng mềm nhẹ kết hợp với khuôn mặt lạnh lùng quả thật là hình mẫu lý tưởng của các cô nàng.
Neville luyện tập quá sức nhiều lần làm cơ thể cậu gầy đi rất nhiều lại xa cách mang đầy hơi thở âm u cũng khiến nhiều tiểu phù thủy chưa trải sự đời mơ màng.
Trong bộ ba có lẽ Hermione là đặc biệt nhất, cô không xinh đẹp nhưng bù lại rất dễ thương, dáng người nhỏ con kết hợp với bộ áo chùng phù thủy rộng, chẳng ai quên được cô gái đáng yêu này không nói một lời lấy súng hành Oliveria thoi thóp.
Mọi ngày nếu bắt gặp bộ ba này các tiểu sư tử không nói một thì cũng hai câu châm chọc thế nhưng đầu tàu không có ở đây chúng nó không dám nói thậm trí có chút sợ hãi lui về sau.
-mũ phân loại đã cũ rồi- một câu nói không đầu không cuối, như đang than thở, có lẽ chỉ ba bọn họ hiểu, Ron xoay người rẽ vào hướng khác bước đi.
Tám giờ sáng, phiên tòa xét xử chính thức mở ra.
🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌🐌
Ốc đây ốc đây xin chào mọi người.Đọc chương này chắc rất nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao phiên tòa lại xử lý trong trường học mà không phải là tòa án nhỉ.
Cũng không có gì đâu đừng để ý tiểu tiết này chỉ là nó là cần thiết cho một vài thứ chương sau thuôi
🐌🐌🐌🐌🐌Chúc mọi người buổi chiều (sắp tối) vui vẻ😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệu
FanficCó ai nói cho ngươi nghe, bất tử là lời nguyền độc ác nhất mà Merlin ban phát cho những đứa con chiêm của ngài. Có thể khi nghe thấy điều này ngươi sẽ cho rằng người kia là kẻ điên, hoặc cao hơn, ngươi sẽ đánh cho kẻ đó một trận thật nhớ đời. Nhưng...