Chapter 4: Anniversaries

73 1 0
                                    

~~ Sa unahan muna ang A/N -- may natutunan ako. Author's note pala ang tawag rito. Jajajaja *v*

Nalaman ko po kasi na may kapangalan yung story ko.

Gusto ko pong palitan yung title niya pero I am afraid hindi na yata pede.

So sana basa basa po kayo.

Want you tO know na nahihirapan po talaga ako magoperate sa watty,

yung pagtatype-an po ng story my Ad. WTF, ano yun wahahaha. Wala naman akong mapagtanungan kung paano tangalin yung bwisit na Ad na yun, dito tuloy ako sa notepad. Walang Bold. Walang Italic.

Haysss TT.TT

Di ko nga alam kung sisikat pa tong story ko, anyways hindi naman para sumikat ang purpose ko sa paggwa nito. It is a gift to a special someone.

Sa mga susunod ko pang chapters sasabihin kung para kanino..

Ayun, sana matapos ko to kasi nakakapagod pala to :)

This chapter is dedicated to ms Alyloony na nagbigay sa'kin ng napakagandang advice,

"mahalin ang pagsusulat, wag ang kasikatan"

She is very humble to answer my message. Sana dumami ang mga writers na ganito.

IDOL ko na talaga siya, the best kasi talaga yung Break The Cassanova's Heart Operation.

Hehehe :) Saya ko lang.

Ang haba ng A/N ko, parang babasahin nila :)

Chapter 4

-AYESA-

It was been three weeks since the new transferees joined the class.

Immediately, they were absorbed by the incredibles.

Si Cade, cool. Mabait, parang pastor. Basta, he is a true blue gentleman. He cares for all the girls at ni minsan walang nakakamisinterpret na nakikipagflirt siya. Kasi naman, mababait din siya sa mga boy. Hindi siya bading ah! Mabait kasi siya sa lahat. Meron nga lang ibang boys na naiinggit sa kaniya, pero he just won't mind them..

I asked him once,

"Why are you so kind?"

"My mother taught me to be. Mama's boy ako eh. Oh baka ma-turn off ka" he smiled.

Gosh, nagsmile na naman siya.

"Hahaha, being a Mama's boy is something you should be proud of." I smiled too. Maganda rin naman kaya ang smile ko.

"Yeah." then he winked.

Di man lang pinansin ang smile ko :(

Anyways, si Dylan naman eh cool din kaso madaldal. Uhm, astig. Medyo friendly siya sa girls eh, flirt ganun. Medyo mahangin din pero mabait din naman. Basta pa bad boy effect. Pero di naman siya nakakasakit.

Katabi niya si Hera eh maingay rin yun,

ayun laging napapagalitan, hehehe

"Ok, gagawa kayo ng dula dulaan tungkol sa mga "anak sa labas" " - Ma'am Tamayo: Teacher sa Filipino.

"Hahati-hatiin natin ang klase sa 3 grupo,

(30 po kami sa klase)

Magbilang ng 1 to 3"

"Ma'am choose your own group na lang!" sigaw ni Hera.

"Oo nga ma'am, choose your own group.." kampi ni Dylan habang umaakbay sa upuan ni Hera.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wishes before I dieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon