EPISODE 8

89 7 2
                                    

🌐 _*🇭ιĸιмaн 🇼rιтer'ѕ 🇦ѕѕocιaтιon*_
   🌐( _*Kυngιya Daya Taмĸar Dυвυ*_)
Hikmahwritersassociation2019@gmail.com

                          

loadιng...........✍🏻

🌐 *RASHIN SIRRU*
               (Sharrin Abokai)

Alk'alamin
          JANNAH JAY
Wattpad @jannnahjay8

Marubuciyar
A dalilin su
Faccala tace
Kuduri ko Manufa
Namijin Kishi

Shafi na Takwas

Yana shigowa ya kunna bulb d'in falon, abinda idonsa ya gane masa yaso ya tarwatsa zuciyarsa, matarsa rigarta a yage ga bakinta ya fashe fuskarta har ta kumbura,  nishinta ne zaisa yace bata mutu ba, a gigice ya isa gareta ya d'agota ya mannata da jikinsa dake azabar karkarwa ta tashin hankali " Babyhh... Hummnn" dakyar ta iya furtawa hawaye na zubowa a idanunta " Halaly.. Meya sameki? Me ya miki? Me ya miki!!!" bata iya komai sai nishi don bak'aramar azaba take ji a cikinta da duk gabban jikinta ba " Baby cikina.. Marata" tana fad'a tana nishi ko murk'ususun ciwon ta kasa yi rungumeta yayi ya fashe da kuka, yana rik'e da ita yana duba jikinta, gaba d'aya kansa ya kulle ya rasa me zaiyi, ji yayi kamar ta daina nishin alamun  babu numfashi a tare da ita, zabura yayi yayi cikin d'akin yana shiga yaji ya tab'a abu kamar kaya ya janyoshi ya fito, hijab ne k'ato na sallarta shi ya zura mata ya d'aukota, idonta a runtse hannunta na kan mararta dake azabar ciwo " Halaly? Halaly kina jina? " dakyar ta " Uhnmm" lokacinne taji wani matsanancin azaba ya taso mata a ciki juyi take banda yasa k'arfi da sai ta sunb'ule daga hannunsa, yana zuwa dab da motarsa yaji a hankali cikin nishi tana furta " La'ilaha illallahu muham.. " yaji dif ta d'auke "Zee!!!!  Ya k'walla sunanta inda har mak'ota sai da sukaji amsa kuwwar sunan, saka ta yayi har ya tada motar ya tuna bai bud'e gate ba tuni ya bud'e ya fita, tunda ya tura gate d'in gidan baiyi tunanin rufeshi ba sai take motar da yayi da gudu, ikon Allah ne yakai Dr Ja cikin asibiti, da gaggawa aka karb'eta, sai sassarfa yake yakasa zama yarasa abunda yake masa dad'i, sa'ar da yaci Mukhtar yana nan yana can bangarensu yaji ance Dr Ja yazo da matarsa ba yanda take, shine ya nufi A&E yaganshi yayi jagejage da hawaye abun tausayi, idan baka sanshiba zaka rantse mahaukacine, yana ganin Mukhtar ya mik'e tsaye shikuma yana zuwa ya rungumeshi take wani irin kuka ya k'ara tasowa Sulaiman, tashin hankalin biyune ga ciki a jikinta ga takaicin keta mata haddi da akayi, tsananin kishin dake azalzalar zuciyarsa ne yake nema yasa kwanyarsa ta buga, dame zaiji wallahi ya tabbata daya kama wanda ya shigo masa gida sai ya aikashi har lahira, bazai iya tsarawa Mukhtar komai ba, sai da suka d'au mintina biyar a hakan sannan Mukhtar yace " Me yake faruwa? Kasa juriya a kowanne irin al'amari, kuka bashine mafita ba" murya a shak'e yace " Wani ne ya farwa iyalina.. " da k'araji Mukhtar yace " What!!!!!!  yaushe? Kai kuma kana ina? Innalillah wa'inna ilaihi raji'un, tana ina? " nuna masa ciki yayi take ya kutsa cikin wajan sanin shi likitan matane suka bashi wuri, bak'aramin tashin hankali ya shiga ba da yaga yanda ta koma, tabbas Sulaiman yana cikin damuwa shi namiji ne yasan irin zafin da zai ji, sai da ya tabbatar an bata kulawa numfashinta ya dawo sannan ya fito, k'iran Salman da Ja'afar  yayi kafin kace me dukansu sun hallara har Hamza wanda Salman ya fad'a masa su Idris da Isma'il sunje weekend, gaba d'ayansu kowa hankalinsa a tashe yake Ja'afar dake yana da raunin zuciya kafin kace me shima k'walla ta taru a idonsa, sai rarrashin Sulaiman suke k'arshe dukansu a nan suka kwana, don shi Mukhtar babu yanda Sulaiman baiyi dashi akan ya tafi gida ba yace bazai iya ba, so yake yaga halin da cikin Zee yake.

Ta tashi tsakiyar dare tana murkusun ciwon mara sai dakyar ya lafa, daga nan bata sake farkawa ba sai bayan sallar asuba ta bud'e idonta da magana ta tashi " Don Allah kayi hak'uri, karka ketamin mutumci kayi hak'uri, kayi hak'uri ka dubi girman Allah " a gigice nurse ta fita sai gasu sun shigo, da hanzarin Sulaiman ya isa gareta wanda har takusa fad'owa daga kan gadon " Halaly bud'e idonki nine Babynki, ki kwantar da hankalinki ba wanda zai iya cutar dake" yana fad'a yana shafar kanta da d'aya hannunsa, a hankali nutsuwa ta fara bin jikinta ta bud'e idonta tas tana kallonsa sai ta fashe da kuka ta k'ank'ameshi " Zai cutar dani, me na masa? Ya buge min baki yana k'ok'arin illatamin.. " ai tuni Sulaiman ya runtse idonsa ya d'auka cewa zatayi gardin ya kusance ta, gaba d'aya tausayi ya hana su magana cikin sheshshek'ar kuka tace " Baby laifin me namasa yakeso ya kasheni ya bugani da cikina,yanaso ya wulakantamin darajata ya yagan riga rigata fa Baby rigata fa? " take ya saki ajiyar zuciya surutu ta shiga tana magana tana saka innalillah, sai kace tafita a hayyacinta duk wani mai imani sai yaji tausayin halin da take ciki, sai da ya rungumeta ya shiga tofa mata Addu'a don ta firgice sosai, ita kuma Nurse din ta mata allurar bacci, Tunda suka fita suke nazari akan waye zai fad'awa matar aure kuma ma ai ansan mijin ta na gari, kowa abunda yake damunsa kenan, gashi harda targad'e a kafarta banda raunin dake bakinta, dole za'ayi scanning d'in cikin nata don tafi complain d'insa.

RASHIN SIRRU (sharrin abokai) Where stories live. Discover now