711 -> 720

29 6 0
                                    

711 thoải mái
Ở Phùng Kiều trong mắt, Tiêu Kim Ngọc chính là một khối phác ngọc.

Hắn thông minh, tiến tới, thiện lương, rồi lại không đồng nhất vị mềm lòng.

Chỉ cần hảo sinh tạo hình, tương lai định có thể quang mang vạn trượng.

Tẫn Hoan dựa nghiêng trên đầu tường, nghiêm túc nói: “Tiêu Kim Ngọc, trên đời này chưa từng có ai không bằng ai, chỉ có chính ngươi cho rằng không bằng người khác tự ti cùng khiếp nhược.”

“Một cái thích hợp đế vương, cũng không nhất định là thích hợp phu quân, tỷ tỷ không thích ngươi, cũng không phải bởi vì ngươi thật sự liền không bằng Trấn Viễn Hầu, mà là Trấn Viễn Hầu so ngươi sớm một bước đi vào tỷ tỷ trong lòng, mà tỷ tỷ tâm, đại không đến lại cất chứa một người khác.”

Tiêu Kim Ngọc đứng ở tại chỗ, trên mặt nan kham, xấu hổ buồn bực, không cam lòng cùng phẫn nộ, đều theo Tẫn Hoan nói dần dần rút đi.

Trên mặt hắn chỉ còn lại có chút mê mang: “Là như thế này sao?”

Tẫn Hoan nhướng mày: “Bằng không ngươi nghĩ sao?”

“Tỷ tỷ đã từng nói qua, ngươi nỗ lực có thể làm ngươi trở thành tốt nhất hoàng đế, chẳng sợ ngươi trước mắt không bằng người khác, nhưng chỉ cần ngươi nguyện ý tiếp tục đi tới, một ngày nào đó, ngươi sẽ so bất luận kẻ nào đều làm muốn hảo.”

Tiêu Kim Ngọc thần sắc động dung, môi giật giật sau, hốc mắt đỏ một mảnh.

Mấy năm nay, hắn vẫn luôn đều cho rằng Phùng Kiều bọn họ lựa chọn hắn, là bởi vì bọn họ không có lựa chọn nào khác, là bởi vì hắn nhược thế, bởi vì hắn cái gì cũng đều không hiểu, bởi vì hắn cùng Phùng Kiều, cùng Liêu Nghi Hoan chi gian những cái đó tình nghĩa……

Hắn trước nay cũng không dám suy nghĩ, bọn họ lựa chọn, là bởi vì hắn người này.

Ai cũng không biết, hắn không ngừng muốn nắm chặt hết thảy khát vọng, càng không có người biết, vô số lần ban đêm, hắn tổng hội mơ thấy hắn ba năm trước đây nằm tại hành cung trung đẳng chết, nghe mẫu phi ở bên tai hắn khóc thút thít khi tuyệt vọng.

Hắn sợ mất đi Phùng Kiều, không chỉ là bởi vì thích, càng bởi vì hắn đáy lòng kia phân sợ hãi.

Tiêu Kim Ngọc trước mắt có chút mơ hồ, vội vàng sườn mở đầu dùng tay che khuất mặt, sợ bị người nhìn thấy trên mặt hắn chật vật.

Tẫn Hoan thấy thế có chút lão thành lắc đầu, đi đến bên cạnh hắn điểm chân vỗ vỗ hắn bả vai: “Được rồi, đại nam nhân mọi nhà, đừng khóc.”

Tiêu Kim Ngọc lung tung lau mặt, rầu rĩ nói: “Ai khóc!”

“Hành hành hành, ngươi không khóc, kia không khóc Cửu hoàng tử điện hạ, chúng ta đi thôi?”

Tiêu Kim Ngọc ngẩng đầu: “Làm gì?”

Tẫn Hoan ném buông xuống trên vai bím tóc, cười đến vẻ mặt xán lạn: “Đương nhiên là mang ngươi đi thấy việc đời.”

Tiêu Kim Ngọc muộn thanh nói: “Ngươi có cái gì việc đời hảo thấy, trên đời này tốt nhất không đều ở trong cung, ta cái gì chưa thấy qua?”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ