Thần Tiện Cơ- Cậu em dâu xinh đẹp và ông anh chồng cơ hội P2

559 55 7
                                    

Biệt thự Lam Thị 6h30pm

Hôm qua Lam Vong Cơ vừa đi công tác, hôm nay Lam Hi Thần đã vội vàng cho dàn người hầu và quản gia nghỉ phép, để tiện đường cho hắn làm việc xấu xa.

Lam Hi Thần đặt món ăn cuối cùng lên bàn, là món canh sườn củ sen mà Ngụy Anh thích ăn nhất, và chỉ duy nhất món này có bỏ thuốc.

Tô canh khói nghi ngút thơm lừng cùng những miếng củ sen cắt đẹp mắt, điểm thêm những lát hành lá bên trên, cùng với thuốc spring dược liều đặc biệt mạnh, dành riêng cho em dâu thân mến của hắn.

Lam Hi Thần cười nhẹ, bước chân lên lầu, đứng trước thư phòng, hắn gõ nhẹ cánh cửa.

Cốc Cốc Cốc

- A Anh, đừng chơi game nữa, mau xuống ăn cơm thôi, hôm nay anh có nấu món canh sườn củ sen em thích nhất đó.

- Anh Hi Thần mở cửa đi, cửa không khoá, đợi em xíu em sắp thắng rồi.
Ngụy Anh gỡ tai nghe xuống cổ, mắt vẫn dán vào màn hình máy tính.

Lam Hi Thần mở cửa, bước vào phòng, hắn đứng sau lưng Ngụy Anh, nhẹ liếc mắt lên màn hình, nhân vật của Ngụy Anh đang chơi đã giết được hai tên địch, team địch đã lên bảng đếm số hết, đồng đội của Ngụy Anh đang ra sức phá trụ nhà chính, đã sắp thắng.
Hắn cúi xuống, hôm nay Ngụy Anh mặc bộ đồ ngủ màu trắng có hình thỏ con, cổ áo sơ mi hơi lớn, nhìn từ trên xuống có thể thấy được xương quai xanh xinh đẹp cùng lồng ngực trắng nõn.

Mắt Lam Hi Thần tối sầm, nuốt nước miếng, không sao, chờ một lát nữa thôi, người này sẽ là của hắn.

Ngụy Anh tắt máy tính, duỗi người, đứng dậy: - Em xong rồi, chúng ta đi ăn cơm thôi.

Hai người đi xuống bếp, Ngụy Anh kéo ghế bên trái, ngồi xuống, Lam Hi Thần cũng đi qua ngồi đối diện với Ngụy Anh.

- Sao hôm nay anh lại tự tay xuống bếp vậy, mà người hầu trong nhà đi đâu hết rồi, từ chiều tới giờ em không nhìn thấy ai? Ngụy Anh bưng chén canh, gấp không chờ nổi mà uống một ngụm, cặp mắt xinh đẹp nheo lại thoả mãn.

Lam Hi Thần nhìn gương mặt đáng yêu của Ngụy Anh, cười dịu dàng:
- Ăn cơm trước đi đừng vội uống canh thế, anh cho người hầu xin nghỉ rồi, họ có đợt huấn luyện mới.

Hai người ăn cơm nước xong, Ngụy Anh giúp Lam Hi Thần dọn dẹp bàn, sau khi đem chén đũa bỏ vào máy rửa, hai người ra phòng khách ngồi nghỉ ngơi.

Ngụy Anh mở ti vi ra, bật kênh phim Hàn Quốc, Lam Hi Thần bó tay nhìn bộ phim đang diễn cảnh sến sẩm nữ chính nhảy lầu nam chính ôm nữ chính, nữ chính mắng nữ thứ, hắn mở tờ báo ra giả vờ đọc, mắt ngắm em dâu đang ngồi chăm chú xem phim, chờ đợi.

1
2
3

Ngụy Anh cảm thấy cơ thể bỗng nhiên nóng lên, càng ngày càng nóng, cậu mở điều hoà lên chỉnh đến 20°, nhưng cơ thể vẫn không mát lên chút nào, cậu tắt ti vi, đứng dậy tính đi về phòng, bỗng một cánh tay rắn chắc ôm lấy eo cậu, kéo ngược lại.

Ngụy Anh ngã vào trong lòng Lam Hi Thần, cơ thể nóng bỏng bỗng chạm vào thứ mát lạnh, trí óc càng ngày càng mơ hồ.

Lam Hi Thần ôm lấy Ngụy Anh, cúi đầu hít thật sâu vào hõm cổ của cậu, một tay ôm eo, tay kia lần mò lên trên cổ áo, gỡ từng cái cúc áo xuống, lộ ra làn da trắng nõn.

- A Anh ngoan, có khó chịu không? Để anh giúp em thoải mái.

- Không, buông tay ra. Ngụy Anh đưa tay đẩy, ra sức từ chối, bây giờ cậu đã nhận ra tình cảnh của mình, thế nhưng cơ thể mềm nhũn, tay không còn chút sức lực nào, không thể nào ngăn cản nổi một tên cầm thú đang động dục.

Lam Hi Thần hôn lên cần cổ trắng nõn , để lại một chuỗi dấu hôn, hắn bế Ngụy Anh lên, gấp gáp chạy lên lầu, hắn muốn lần đầu tiên với Ngụy Anh ở trên giường của mình.

_____________________________________
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đôi lời tác giả:
Xin lỗi m.n mình ngâm giấm lâu quá, cơ mà do bận quá nên vẫn phải ngâm...
À mà mình không biết viết H đâu, nên để rèm che thôi nha hahahahahaha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( All Tiện) Nhật kí vạn nhân mê của Ngụy AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ