Tiết trời nóng rực đêm nay bao bọc lấy cả hai người bọn họ. Lí do là, điều hoà của Jeno đã bị hỏng và điều đó thật sự khó mà chấp nhận được.
"Jen, thật chẳng hay ho gì khi ngủ lại chỗ cậu cả."
"Cậu nói xem là ai gợi ý cái này?"
Jaemin bĩu môi. Cả hai đang nằm ngửa trên giường và cố gắng không di chuyên quá nhiều để tránh cảm thấy bị nóng hơn nữa.
Chỉ trong tích tắc, Jeno đột ngột trèo trên người cậu, trực tiếp đè ngã cậu xuống giường.
"Nếu cậu còn không ngừng cằn nhằn về vấn đề nóng bức này thì tớ sẽ thay trời hành đạo, trực tiếp lồng cái nóng bức vào cơ thể cậu đấy, cưng à."
Nói Jaemin bị sốc thì có hơi quá. Đúng hơn là cậu đang cảm thấy bối rối, hít vào một ngụm khí trước khi ngước nhìn người thấy mặt trời trước mình bằng đôi mắt nai vàng ngơ ngác.
"Ngon thì làm thử đi!"
Jaemin không hề biết sự táo bạo bất chợt này đến tế bào dũng cảm nào trong cậu. Đèn đã tắt từ bao giờ, chỉ còn ánh sáng le lói từ bên ngoài cửa sổ hắt vào, tuy yếu ớt nhưng vừa đủ để họ có thể nhìn thấy nhau và điều tuyệt nhất chính là, cái bóng của Jeno chiếu vào cậu nên hắn không tài nhìn rõ gương mặt trái gấc của cậu.
Không nghe thấy được bất cứ câu trả lời nào từ gã trai phía trên mình, Jaemin bỗng dưng trở nên xấu hổ hơn bao giờ hết.
Cậu cảm thấy tốt nhất nên chết quách đi cho xong. Jeno hẳn đã có suy nghĩ rằng hiện tại cậu thật kinh tởm. Nhưng công bằng mà nói thì Jeno mới là người bắt đầu tất cả mấy cái từ ngữ trêu chọc không đứng đắn đó mà? Ý của cậu là Jeno đã nói "Tớ sẽ cho cậu một lý do để cảm thấy nóng". Và ôi Chúa ơi, cậu có thể nghĩ về nó một cách ngây thơ trong sáng sao?
"Je-Jeno, bây giờ tớ đã đủ bí bách lắm rồi. Ý tớ là bây giờ cậu chèn ép tớ như thế này, cậu mới là lý do khiến tớ cảm thấy nóng đấy!"
Chết tiệt, Na Jaemin tự nguyền rủa chính bản thân mình. Cậu không hề có ý khiến cho từ ngữ nghe có vẻ gợi dục nhưng có lẽ cậu không thể rút lại được nữa, vì vậy cậu đã lấy hết sức bình sinh và đẩy hắn khỏi người cậu. Nhưng lần này có vẻ ông trời đã phụ lòng cậu, cơ thể cường tráng của Jeno không hề nhúc nhích. Thay vào đó, cậu cảm nhận được người phía trên đang đặt những nụ hôn nhẹ tựa lông hồng lên cần cổ mình. Liếm mút và cắn nhẹ vào phần xương đòn quyến rũ đang lộ ra ngoài không khí.
"J-Jen?"
"Suỵt. Tớ đang cố chứng minh cho lời nói của cưng về việc tớ khiến cưng bí bách đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] [Nomin|Oneshot] Summer Night
FanfictionTác giả: Mini @jen0ja3m Dịch: Nanaisbanana Beta: Ju & Cigastraw Bìa: Hotq Note: + Fic không có tên, 'Summer Night' do người dịch đặt. + Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi đâu khác. Pairing: NCT Lee Jeno x NCT Na Jaemin Ra...