88.
【 từ ảnh đế hiệp ước đến kỳ, thản ngôn đáp lại gia hạn hợp đồng, lấy cảm tạ công ty lão bản nhiều năm tài bồi. 】
Tiểu miêu thích ăn cá: Nghe nói quả quýt truyền thông tổng tài là cái đại mỹ nhân nga ~ các ngươi nói ảnh đế lưu lại là hắc hắc hắc.
Cá lớn nuốt cá bé: Đừng nói bậy, từ ảnh đế chính mình đều nói là cảm tạ công ty, không cần cùng tư nhân nhấc lên quan hệ hảo sao!
Từ minh là ta lão công: Chính là chính là, ca ca là đại gia!
Minh ca soái bạo: Quả quýt tổng tài nhưng đừng là tưởng tiềm quy tắc minh ca, mạnh mẽ đem người lưu lại đi. Bằng không, có tiền có tác phẩm, chính mình khai cái phòng làm việc không hảo sao!
Điểm tán này bình luận người không ở số ít, từ minh ở quả quýt đãi mười năm, phụng hiến mười năm thanh xuân, tuy rằng là quả quýt thành tựu hắn, nhưng là tự lập môn hộ cơ hồ là thành thục nghệ sĩ tiềm quy tắc.
Mắt thấy hiệp ước đến kỳ, hắn lại chuẩn bị cùng quả quýt truyền thông gia hạn hợp đồng, này như thế nào không cho fans nghĩ nhiều.
Trong khoảng thời gian ngắn, quả quýt truyền thông official weibo bị ngàn vạn fans công hãm, từ minh lại cam chịu bọn họ hành vi, vẫn chưa ra mặt tổ chức.
Không biết là trong nhà đoạn võng, vẫn là dụng tâm kín đáo.
Trong vòng tin tức truyền bá tốc độ cực nhanh, từ minh gia hạn hợp đồng tin tức vừa lên hot search, Phương Nhã liền nhận được từ minh người đại diện, nghệ sĩ bộ, xã giao bộ điện thoại, đúng hạn tan tầm là không thể, còn phải liên lụy lâm mộng cùng nàng cùng nhau tăng ca xử lý.
Một đám người trong phòng hội nghị lặng ngắt như tờ, mọi người giống con chim nhỏ giống nhau súc đầu, hận không thể đào cái động đem chính mình vùi vào đi.
Ngồi ở chủ vị thượng Phương Nhã mắt lạnh nhìn từ minh người đại diện, "Cho hắn gọi điện thoại, làm hắn cấp fans phát thanh minh."
"Hảo hảo...... Tốt." Người đại diện run run rẩy rẩy móc di động ra, lau đem trên trán mồ hôi lạnh.
Đô đô đô ——
Không ai tiếp.
"Là đánh không thông, vẫn là không tiếp?"
Người đại diện nuốt khẩu nước miếng, "Không tiếp."
"Hảo, hảo thật sự! Hiệp ước đến kỳ lúc sau làm hắn cút đi! Xã giao bộ phát thanh minh, hắn lúc sau một tháng thông cáo toàn bộ đẩy rớt, trần phong ngươi từ hôm nay trở đi đi mang cùng tinh duyệt liên hợp đẩy ra nữ đoàn. Tan họp!"
Công ty bên trong vốn dĩ đối từ minh kế tiếp hiệp ước đãi ngộ có khác nhau, một phương cảm thấy từ minh tư lịch thâm, fans số đếm đại, có lưu lượng có tác phẩm, tuyệt đối là một viên cây rụng tiền, cho nên kiến nghị cho hắn thông cáo chia làm thiếu một chút, phân một chút công ty cổ phần danh nghĩa.
Phe bên kia cho rằng, từ minh đã 35 tuổi, thả cầm ảnh đế sau, tác phẩm vẫn luôn thường thường vô kỳ, cho nên thích hợp thêm thông cáo chia làm tỉ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
Fiction généraleXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...