QUINCE

6 0 0
                                    


"we're preparing, jp. maya ka na video call po. di kita ma e-entertain kase busy me" sagot niya sakin pagka accept ngf video call ko sakanya.



"okay po. I'll call nalang ulit mamaya pag di ka na busy. luto ka lang dyan bb! I WANNA CHEER!!!" sabay pagkaway niya't pag end ng call. madalang kaming mag usap lately kase, ewan... kahit daw kase Christmas and New Year break e may binigay daw sakanilang tasks, tapos tutulong pa siya sa pagluto kasama mommy niya. Another year na kaya  .



Bib Stud 9/26/17 Shaira France Valenzuela is video calling you on messenger.

Via: Happy New Year mga teh! wala naman kayong pinaputok noh?

Antoinette: Anong klaseng tanong ba yan? syempre meron! char wala po hoy! me is innocence huhu 

Jp: Gagu ano pinaputok mo't me is innocence ka dyan?!

Antoinette: Wala man po huhuhu

Shaira: HAHAHAHAH ikaw antoinette ha may pinapaputok ka na ha!

Hannah: Puta nginagawamue

Antoinette: Wala nga!!! baka ikaw jp may nagpaputok sa'yo!

Marian: oOf... sagot jp!

Shantal: ay pota ano na jp asan ka na?

Jp: Pucha napunta sakin ang hayp WALA PO!!!

Kim: anmeron?

Via: yan MIA ka nanaman dimunyu

"al bb is calling you"

Jp: Happy New Year mga boi! wag magpapaputok kung ayaw maputulan ng kamay ha!

Shaira: Ikaw ang baka maputulan kamay! wag magpapautok ha! bahala ka kung anong iisipin mo HAHAHAHAH

Jp: pakyu byebye all! Happy New Year sainyo! labyu!



"bb kumusta? pagod na ikaw??" tanong ko sakanya.


"eto, pagod sa pagtulong kay mom kanina sa pagluto pero it's okay naman, i can handle pa naman myself. We're also wearing polka dots kase sila mom naniniwala na swerte daw pansalubong sa New year if we'll wear polkadots." pagod pero masayang boses na narinig ko sa sagot niya. I wanna hug her so muuuuch!!



"Okay po. nandito ulit ako sa terrace namin nakatingin sa langit, nakatingin sa stars rather. The stars remembers me of you, al." sambit ko habang kausap siya sa telepono. "How I wish you were here, katabi ko dito, kasama ko tumingin sa mga tala."



"The countdown will start na Jp! go downstairs na bilis!" excited niyang sabi kaya tumakbo na ko pababa ng bahay para samahan sila mama sa tapat ng hapag-kainan. naka prepare na rin kase kami kanina kaya bago pa man mag countdown e di na kami magmamadali. nag switch rin kami sa facetime from phonecall para makita namin isa't-isa. sheeez she's so beautiful I can't---



"3, 2, 1, Happy New Year, Jp!" sigaw niya sabay ihip ng torotot na hawak niya. I can see and feel  her happiness kahit hindi kami magkasama ngayon. tuwang-tuwa oh! 

Chasing StarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon