2. Tự Làm

7.1K 375 53
                                    

- Cái gì, cậu làm lớp trưởng sao Lisa?

Jisoo quay 180 độ xuống nhìn cô rồi trợn tròn mắt hỏi. Điều này là quá khó tin rồi, không thể như vậy!! Kim Jisoo cảm thấy mình chắc chắn đang nằm mơ rồi.

- Có vấn đề gì không?

- Rất rất có vấn đề! - Wendy từ bên trái chạy sang chỗ cô.

- Không được đâu chị. -  Tzuyu từ bên trên bàn Wendy cũng ngoảnh đầu lại nhìn cô với vẻ mặt 'ngàn vạn lần đừng đâm đầu vào chỗ hiểm!'

- Mấy cậu...! - Lisa nghiến răng kèn kẹt khiến cho BP nhất thời run rẫy, nhưng chung quy vẫn phải lấy đại cuộc làm trọng!

- Lisa làm có sao đâu, mọi người làm gì ghê vậy? - Jennie cũng nói để giải vây thay cho Lisa, người này sỉ diện rất lớn, bọn này là đang đùa với lửa sao?

Cuộc đấu khẩu diễn ra vô cùng sôi động ,BP khiến cả lớp phải nhìn đến mắt chữ A mồm chữ O mới thôi. Còn Chaeyoung thì nãy giờ nhìn thấy những sắc thái trên mặt Lisa làm nàng không khỏi buồn cười và cảm thấy sao mà người này đáng yêu đến thế, không nghĩ đến người bình thường tự tung tự tác lại có thời khắc bị đồng đội phản thế này.

- Thôi được rồi không bàn cãi nữa. Lalisa này làm lớp trưởng, ai còn ý kiến nữa là....là kiểm tra toán tự làm đi đừng có mở miệng hỏi.

Kiểm tra toán của lớp 12A1 đều là đề riêng do bộ giáo dục cấp xuống, độ khó so với các lớp khác đều cao hơn vài phần. Ngoại trừ Lalisa thường xuyên tròn điểm thì những người khác đều chỉ ở mức gần 8 điểm, nếu bọn họ trên 9 điểm tức là có sự trợ giúp của Lalisa!

- Uây!!! Đương nhiên là đồng ý. Lisa làm lớp trưởng là tuyệt nhất, có ai xứng đáng hơn chứ. - Cả lớp đột ngột thay đổi ý kiến 360 độ làm Chaeyoung chóng mặt và ngạc nhiên không thôi., trong đó có đám người BP luôn. Tốc độ lật mặt này đáng để học hỏi! Quá nhanh quá nguy hiểm!

-Bởi tôi nói Lisa làm lớp trưởng là nhất mà! Ai cũng so với lớp trưởng Manoban đều không xứng - Jisoo lật mặt như lật bàn tay, hướng Lisa nịnh nọt nói, còn giơ cả ngón tay cái ra biểu đạt.

- Lisa cậu cứ yên tâm làm lớp trưởng đi có tôi cầm đầu ủng hộ. - Wendy cũng nhanh chóng hiểu được tình thế. Quân tử là phải lấy đại cuộc làm trọng. Và đại cuộc gì đó đều so với điểm toán thấp bé rất nhiều!

.......nịnh Lisa....nịnh Lisa....

- Hahaha có thế chứ. - Lisa cười khoái chí, cô muốn chính là cái hiệu ứng này!

Cái này mà gọi là ủng hộ ư? Hay phải nói là bị hâm dọa nên đồng ý. Thật sự đau đầu mà!

- Lisa à hình như theo ý tứ của em thì em đang hâm dọa các bạn thì phải?

Chaeyoung lúc này mới ngưng hóng chuyện, ho nhẹ vài cái lấy uy rồi hướng Lisa hỏi.

- Không có đâu cô! Sao cô lại nói em như vậy? Oan ức vô cùng! - Lisa lúc này diễn vai con nai tơ một cách xuất quỷ nhập thần, khiến cho BP trong lòng khỉnh bỉ lần thứ N.

- Để em hỏi các bạn cho cô xem nhé? 12A1, nãy giờ tôi có uy hiếp hay hâm dọa các bạn không? - Lisa tựa vào ghế bắt chéo chân hỏi.

Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ