Chương 43: Sắp đặt.

227 21 3
                                    

(Nguồn: JX3 Library).

=============================

Trận đấu chấm dứt, dựa theo cá cược lúc trước, Thần Phong học viện trực tiếp nhận thua trận đấu này, mà trong trận đấu cuối cùng của ngày thứ hai, đối thủ của Sử Lai Khắc học viện cũng nhận thua.

Mười bốn vòng Tấn cấp chiến đấu, mười bốn trận thắng. Trong toàn bộ mười lăm đội ngũ, Sử Lai Khắc học viện đạt vị trí số một, thu được quán quân của Thiên Đấu đế quốc phân khu. Lúc trước Sử Lai Khắc học viện đánh bại Sí Hỏa học viện, Thực Vật học viện, Thiên Thủy học viện, Lôi Đình học viện, Thần Phong học viện, dùng thành tích sáng chói để chứng minh thực lực của bọn họ.

Tuyết Dạ đại đế phái Thái tử Tuyết Thanh Hà làm sứ giả Thiên Đấu đế quốc tham gia công tác Đại Tái Bình Thẩm. Mười lăm đội của Thiên Đấu đế quốc do hắn tự mình đi cùng, đi đến một tòa thành thị nơi giao giới của hai đại đế quốc tiến hành tổ chức tổng quyết tái. Tổng quyết tái do Võ Hồn điện chủ trì cử hành.

Cho các chiến đội chỉ có ba ngày để điều chỉnh thời gian, ba ngày sau tổng cộng mười lăm chiến đội cùng với các sư phụ được hơn năm trăm Hoàng gia kỵ sĩ binh lính hộ tống. Một chuyến với hơn một ngàn người xuất phát đi thẳng tới địa điểm tổng quyết tái - Võ Hồn thành.

Đường Tam và Đường Mặc đồng loạt bế quan. Đến khi xuất phát cũng chỉ xuất hiện một chốc di chuyển lên xe, sau đó cũng không hề bước xuống một lần. Từ ngày xuất phát tới nay, Sử Lai Khắc học viện thiếu đi mất một người, viện trưởng Phất Lan Đức. Ngay cả Sử Lai Khắc thất quái cũng không biết viện trưởng đi đâu. Ông không nói với ai, ngay sau khi Tấn Cấp Tái chấm dứt ngày thứ hai viện trưởng lặng lẽ rời đi, hình như Đại Sư và Liễu Nhị Long biết gì đó, lâu lâu vô tình ánh mắt va nhau tiếp theo sẽ là một cái thở dài bất đắc dĩ, nhưng lại không lên tiếng giải thích điều gì.

Hai ngày lên đường, rốt cuộc không khí Sử Lai Khắc cũng có chút tiến triển, Đường Tam thành công đột phá lên cấp năm mươi. Liễu Nhị Long định lập tức đưa hắn đi tìm hồn thú thích hợp sau đó sẽ cùng mọi người hội họp tại Võ Hồn thành, nhưng Đường Mặc lại tỏ ý sư huynh y truyền tin đến nói lần này sẽ giúp Đường Tam. Còn dùng lý do vì không để đối thủ theo dõi hai người họ không nói rõ mình sẽ đi đâu, chỉ bảo đến vị trí trong thư hội họp, bên ngoài thì vờ như cả hai vẫn tiếp tục bế quan, mọi người Sử Lai Khắc cũng phối hợp không để ai đến gần hay khám xét chiếc xe, mỹ miều là không làm phiền người ta nhập định, thực ra hai người đã sớm sử dụng Phù Quang Lược Ảnh lẻn đi mất.

Năm ngày sau, đâu đó trong Lạc Nhật Sâm Lâm, hai tên ôn thần đang ngồi đốt lửa, gặm gà nướng.

"Ngươi có chắc là chúng ta chỉ cần chờ ở đây là được không?" Thiếu niên vạt xanh ngoài mặt lo lắng miệng thì không ngừng ăn, hỏi.

Bên cạnh hắn, thiếu niên vạt đen không thèm ngẩng đầu đáp: "Yên tâm, hiệu quả làm việc của Nguyệt Thực rất tốt, đã có tin tức truyền về nói rằng Võ Hồn điện đã phái người đi về hướng này rồi."

Hai tên này còn ai khác ngoài Đường Tam và Đường Mặc đây? Rất hiển nhiên, ngay từ đầu không có tin tức của sư huynh nào cả. Sư huynh Đường Mặc không phải đã trở thành hệ thống của y rồi sao. Hai tên họ Đường này đã lừa luôn cả Sử Lai Khắc. Có hai lý do để làm vậy. Thứ nhất đệ ngũ Hồn Hoàn vốn là Đường Tam tự mình ngưng tụ khi thức tỉnh huyết mạch Lam Ngân Hoàng, không nói đến việc muốn làm vậy cần có Lam Ngân Vương giúp đỡ, từ đây đến đó rất xa, với tốc độ của bọn họ hiện tại sẽ không đuổi kịp trận chung kết Tổng Quyết Tái nữa là. Mặt khác thức tỉnh huyết mạch cũng đồng thời cũng sẽ kéo theo bề ngoài Đường Tam thay đổi, đây chính là vũ khĩ qua mặt Võ Hồn Điện, có điên mới để lộ ra việc này bây giờ. Còn lý do thứ hai, tất nhiên, là để hố thiên đạo.

[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ