đen đá, 'không' đường.

9.3K 1.1K 171
                                    

begin
[14/8/2020]

hôm nay gã sau khi tan làm, đã cùng bạn đến một quán coffee vừa mới khai trương, gã muốn nếm thử hương vị của thức uống ở đây, nó sẽ ngon, dở hay chỉ là những vị đại trà mà ở những quán khác cũng có?

là một người nghiện coffee, từ mùi hương của hạt coffee, cho đến vị của nó, đó là một chất lỏng tuy đắng nhưng lại có một mị lực rất tốt, cuốn hút gã. gã cũng đã từng thử nhiều loại coffee ở nhiều nơi, tuy nhiên vẫn chưa nơi nào thực sự hài lòng.

cùng bạn đến để order một loại thức uống tuy quen thuộc nhưng chưa nơi nào khiến gã hài lòng. cái người đi bên cạnh, chính là bạn của gã lại tặc lưỡi phàn nàn:

- hãy thôi đen đá không đường!

gã liếc người bên cạnh.

- thanh toán bằng thẻ. - cho cậu một cái liếc mắt rồi lấy trong chiếc ví da đắt tiền ra một tấm card.

- anh đợi chút nhé, đợi chị chủ ra rồi thanh toán cho anh, em chỉ là người pha chế.

có luật này nữa sao? ai mà chẳng quẹt thẻ được, xem ra chủ của quán coffee này quá kĩ tính rồi, không cho nhân viên chạm vào cả tiền.

gã chẹp miệng, làm việc thế này thì gã sẽ không quay lại lần nữa.

- a chị, khách đợi cũng lâu rồi. - nhân viên lên tiếng gọi.

em vội vàng buộc gọn mái tóc dài của mình, tạp dề cũng được đeo từ trước. nhanh chóng bước đến quầy thu tiền.

- xin lỗi để quý khách đợi lâu, tôi giúp anh thanh toán nhé? - em lịch sự chìa hai tay trước mặt gã.

bỗng chốc không thể động đậy, người trước mặt gã thật sự xinh đẹp. đôi mắt sáng lấp lánh hơn cả kim cương, giọng nói ngọt ngào ấy cất lên như một loại thần chú khiến gã mãi quay cuồng trong chất giọng ấy. chưa kể còn nở một nụ cười thương hiệu, nụ cười này chắc chắn chỉ có mình em có, nụ cười ấy thật sự quá đỗi xinh đẹp rồi.

bạn gã thấy gã có vấn đề liền hất vai.
gã tức khắc trở về thực tại.

- a, xin lỗi. - gã đưa thẻ cho em.

em dù đã đợi lâu nhưng khi nhận thẻ vẫn vui vẻ mỉm cười thêm lần nữa.

- của quý khách tổng cộng hai mươi nghìn won, quý khách lấy hoá đơn không ạ?

- không cần.

- mình dùng tại đây hay mang về ạ?

- dùng ở đây.

người bên cạnh gã trố mắt, rõ ràng hồi nãy khi ngồi trong xe, là ai nằng nặc đòi mua về rồi vào công ty uống, trăm công nghìn việc, thời gian đâu mà ngồi ở quán coffee. bây giờ chẳng hiểu một luồn điện nào đánh trúng mà lại muốn uống ở đây.

JK | Black coffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ