Chương 1:
Năm nay Đông thành so với những năm qua đều phải nhiệt nhiều lắm.
Lúc này mới mới vừa vào sáu tháng, mọi người cũng đã đổi lại trang phục hè.
Giao thông công cộng mặt trên người đông như mắc cửi, nếu như là sơ ý một chút quay đầu, sợ là đều có thể thân đến mười người mặt.
Đại gia phần nhiều là xuyên mát mẻ, dù vậy như trước cảm thấy được nhiệt khí khó làm. Nhốn nháo đầu người trong đó, cái kia ống tay áo quần dài mang kính râm nam nhân liền hiện ra đặc biệt chói mắt.
Hắn xuyên không đúng lúc dày nặng âu phục, từ đầu đến chân bao khỏa chặt chẽ. Cánh tay của hắn kẹp cặp công văn, trong tay hoàn mang theo một thanh màu đen trường dù, mới nhìn như là phổ thông đi làm tộc.
Hắn thỉnh thoảng cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay một cái, lại ngẩng đầu trước mắt mặt bế tắc đường xe chạy, trên mặt không khỏi lộ ra thần sắc lo lắng.
Làm Hoa quốc thủ đô, Đông thành hội tụ lượng lớn nhân khẩu, mặc dù là đã sớm áp dụng hạn hào chính sách, kẹt xe vẫn là thái độ bình thường. Dù là đã kinh tại trên đường ngừng nửa giờ, phía trước xe cộ như trước vẫn không nhúc nhích, phóng tầm mắt nhìn tới xa hải liên miên, căn bản không nhìn thấy phần cuối.
【 leng keng, ngài khách hàng sắp thăng thiên, mời ngài chú ý thời gian chớ đến muộn. 】
Trong điện thoại di động bắn ra một cái mới thông tin, nhắc nhở nam nhân chú ý thời gian.
Làm giúp vong người dẫn đường Tử thần, đúng giờ là nghề nghiệp hành vi thường ngày điều thứ nhất.
Hắn lấy điện thoại di động ra mở ra 【 Tử thần về đến nhà 】App, đăng ký mặt giấy lập tức bắn ra "Gợi cảm Tử thần, tại tuyến tiếp đơn" chữ.
Tái điểm "Ta đơn đặt hàng", liền thấy hắn khách hàng đầu người hắc khí đang không ngừng tăng cường, mắt thấy là không có bao nhiêu thời gian.
"Sớm biết sẽ không cướp này một đơn , muốn là xảy ra vấn đề sợ là tháng này trích phần trăm cũng bị mất." Kính râm nam một mặt oán thầm, một mặt không nhịn được nghĩ biện pháp.
Hắn điểm tiến vào vi tin cấp đưa đỉnh người liên lạc phát ra tin tức quá khứ: "Húc ca hỗ trợ thu cá nhân đầu được không, ta lại bị chận ở trên đường nha. "
"..."
Bên kia như là tập mãi thành quen, sau đó liền trở về một cái tin tức: "Tử vong địa điểm, khách hàng tư liệu."
"Cảm tạ Húc ca!"
Thấy Lục Húc đồng ý, nam nhân lúc này mới miễn cưỡng thở phào nhẹ nhõm, vội vội vã vã đem khách hàng tư liệu cùng với địa điểm đều cấp phát ra quá khứ.
"Khai thành quán Internet..." Lục Húc xác nhận xong thông tin, lập tức liền đạp lên ván trượt. Cao to thân hình đạp ở ván trượt thượng, cây cối xe cộ nhanh chóng về phía sau rút lui, phong từ bên tai của hắn xẹt qua, mang đến từng tia từng tia từng tia từng tia cảm giác mát mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Thần Đại Nhân Hắn C Vị Xuất Đạo Nha - Kim Phỉ
RomanceTử thần đại nhân tha C vị xuất đạo lạp Vòng giải trí, điềm văn, sảng văn, huyền học, mỗi ngày đều bồi hồi tại bên bờ tử vong ảnh đế công & mỗi ngày đều đang ngồi đợi thu hồn Tử thần thụ Tích phân: 926,969,408 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử...