Ikalabing-tatlong Kabanata

226 58 95
                                    

Read at your own risk!

Trinity

Ganado ang ginawa kong pagsubo sa kanyang sandata. Hindi ko na alintana kung nabubulunan ako dahil sa laki, gayong naririnig ko na ang mahihinang ungol niya at sinasabayan ng malulutong na mura.

"Tang*na! Ohh! Trinity, bakit ang galing mo? Tang*na! Isagad mo pa sa bibig mo. Sa akin 'yang bibig mo," nababaliw na sambit ni Gideon at bahagya pang hinawakan ang ulo ko.

Pilit niyang ipinapalunok sa akin ang sandata niya. Halos mapaluwa ako dahil sa laki at tila may nagbabara sa aking lalamunan. Masyado itong mataba at mahaba kaya hindi ko gaanong nasusubo ng buo.

"P*ta! Ang init ng bibig mo. Sige pa, isubo mo. Ohh! Lalabasan na ako. Tang*na! Ipuputok ko na ito," sunud-sunod na pagmumurang sambit ni Gideon at hinawakan ang ulo ko para mabilis na maglabas-masok sa kanyang sandata.

Halos maduwal na ako at basang-basa na ng aking laway ang kanyang sandata. Ilang saglit lang ang lumipas, nagpakawala ng mainit na katas si Gideon sa loob ng aking bibig.

Matapos mailabas lahat ng katas ay kaagad kong tinanggal ang kanyang sandata at dinura ang katas sa sahig. Napasalampak ako sa sahig at pilit na hinahabol ang aking paghinga. Masyadong agresibo si Gideon, hindi ko ito inaasahan.

"Gideon, bakit naman kailangan ingudngod ang sandata mo sa bibig ko? Hays... muntik na ang mamatay sa ginawa mo. Sinubo ko pa lang, ganiyan na agad ang epekto?" nakangisi kong sambit at unti-unting lumapit kay Gideon na ngayon ay nakaupo sa gilid ng kama.

Bahagya kong kinagat ang aking labi at ginawaran siya ng malalagkit na tingin. Mabilis kong tinulak ang katawan niya pahiga sa kama bago ako sumampa at pumangibabaw sa katawan niya.

Unti-unti kong hinagkan ang kanyang tainga bago bumulong, "Paano na lang kung sa kaselanan ko na papasok 'yang sandata mo? Baka hindi mo kayanin ang sarap?" pang-aasar ko sa kanya.

Hubad na ang mga katawan namin kaya bahagya kong ginalaw ang aking kaselanan at ipinatama ito sa sandata niya. Kung kanina ay malambot na ito, ngayon ay bigla na lang nanigas. Nakakakiliti ang pagkislot nito, parang may tumutusok sa loob ko.

"Handa ka na ba? Nagsisimula pa lang ang ating gabi kaya huwag kang manghina diyan. Pupunta pa lang tayo sa langit, maghanda ka," nakangising sambit ko sa kanya bago gawaran ng mainit na halik.

Hinawakan ko ang kanyang ulo at nakipag-espadahan sa dila niya. Sa una ay magaan lang ang aming mga halik subalit hindi kalaunan ay naging agresibo na ito. Unti-unti kaming nagpalit ng puwesto at siya na ngayon ang nasa ibabaw ko.

Ang mga halik niya, tila may halo itong pagmamahal. Bahagya niya pang kinakagat ang aking pang-ibabang labi sa tuwing kukuha kami ng hangin. Halik pa lang ito subalit mahahalata na ginaganahan siya.

Siya na ang tuluyang pumutol ng aming halik at nakangiti akong tinignan, "Trinity, ito talaga ang nagustuhan ko sa'yo. Magaling kang magdala sa langit, hayaan mong ako naman ang magdala sa'yo," paninigurado niyang sambit.

Bahagya niyang hinaplos ang malulusog kong dibdib at hindi kalaunan ay sinimulan itong hagkan. Sa bawat pagsipsip niya ay hindi maiwasang umarko ang aking katawan sa sobrang sarap na nararamdaman.

Paulit-ulit. Hindi namin alintana ang oras na lumilipas. Ang buong atensyon namin ay nakatuon lang sa pagpapaligaya sa isa't isa. Bahagya niya pang hinahaplos ang kaselanan ko.

"Ohh! Gideon, ituloy mo lang. Sige, ganyan nga. Ohh! Ang sarap ng mga haplos mo," nababaliw kong sambit habang minamasahe niya ang aking kaselanan.

Para akong nalululong sa ipinagbabawal na gamot dahil sa ginawa niya. Ang buong sistema ko ay apektado dahil sa kanyang ginagawa. Nagmimistulan akong maamong tupa at hinahayaan siyang paligayahin ako.

Hunter's Mail ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon