My First LOVE, Hurts. (one shot)

71 2 2
                                    

My First LOVE, Hurts.

By: Iampinoy

Biology class 1:00-2:00 wiyh Mrs. Solliano... haha siguro ini-isip nyo na bo-bore ako!!!

. . . . . .pero HINDI! as in HINDI...... favorite subject ko kaya to! ngeks!!.. . . . . .

Pumasok na sa loob si Ma'am at since naingay kami!!. . . . . .. .  . . . nasira ang Magandang hapon nya!!!!!

 . . . . .. . .. . . .Shit! naman to ho!  at take note pag nagtagal pa to... alam o na ang susunod...........

pumunta si ma'am sa may unahan!!... at nag umpisang nag salita ........

Bayoneta Ken................ .......  .... "present ma'am"

Belicina Rally..........  ..  ... ....  ... .... . ...... ... ....  .. ... ...."Ma'am"

Ga Jey Christ... . . . .. . . .. . . . .. . ...  .. . .  .. . .. . . .."Present"

Domiguez Arnie  ...... ... . . ...    bagfsajhdgJHSJ BsmhgfhnF.... .. .. ...

"hOY  TiKI...................... at bigla naman tumayo ang mokong . . . ..  "Yes? ma'am?"  . . . . .. . ay Shunga? nagtawanan kaming lahat.. .. . . ..

....... . . . . .. at may tinawag na pangalan si ma'am! itong lalaki na to ang nag pa-ikot ng mundo ko for the last 2 years! ta sya si " Yej Naitsirch"   .. . . . .. . . .. "Hoy ikaw na" ....ay! present ma'am... .  . ..

.

sya si Yej Naitsirch classmate ko ngayong 2nd year actually classmate ko din naman sya dati eh!!! ay adik! hhhmpf!! sa pag didiscribe ko sa kanya di naman sya tall hahha atually isa sya sa pina Pandak sa section namin, dark sya!!, at medyo handsome..... . . nag cucuting class pa para lang maka laro ng dota... . . .. hindi naman sya matalino!,, eh bakit ko sya nagustohan?? ay nagtanong. . . . . . . .pasensya na kayo palibhasa may topak......

..........dito sa clase na to nagsimula ang lahat . . . . .. .

. .

nag patuloy sa pag sasalita si ma'am..... nakatapos na sya sa Boys at ang ibig sabiihin noon kami na!

. . . . .. Angelez Percy.....    ......."Absent ma'am" . . .  .. . .. . .

.. . .. . ..Alamares Marie. . .. . . .. .. . .. .. . . . ..... ..  .. "maam"

 ...... Bela-ong Triesh. . . .. . ... .. . .. . . . . .. .. .  .. .. "maam nag CR sila ni Abegail"

.  . .Cabalier Jucy .. .... . ... ... .. . . . . ."Ma'am"

. . . .. Abegail Dapat . .. . . .. . .  . .. .. ... . . .. ... "Ma'am nag Cr"

.........Dema Angel .. .. ... . .. .. .. . .. . ."Present' ...

 . . .. . . . . . . .  Chui VAne. . ..  .. . . . . .. . . .. .. .. .. . . .. . . . . ."present"

. . . .  .. ..Naban Arlie Joy. . . .. . .. . .. . . .. . . . . . . .  .."Present"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My First LOVE, Hurts. (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon