5. Bỏ Tay Ra

6.4K 363 24
                                    

 From Tài tử.

 - Ngày mới tốt lành nha đại mỹ nhân. 

 Vừa dậy là Lalisa xách ngay cái điện thoại và nhắn tin cho cô giáo của mình, nụ cười trên môi vẫn chưa hề tắt. Đêm qua hình như khi ngủ vẫn còn cười…

From Vợ tương lai💖

 - Cảm ơn nhé. Mà sao dậy sớm thế tài tử Manoban? Mới 5h sáng cơ mà... 

Nàng cười khi thấy tin nhắn của Lisa, cô vẫn chu đáo như vậy, có điều kể từ đêm qua thì bắt đầu chu đáo luôn bằng điện thoại. Chaeyoung nhất thời nghĩ bản thân có khi nào vừa đào hố chôn mình rồi không?

From Tài tử.

 - Cô cũng vậy chứ nói gì em đây?

Dậy sớm như vậy làm gì, mất ngủ hay sao, cái người này thật là... lỡ có quầng thâm mắt thì sao chứ? - Lisa lắc đầu bất đắc dĩ, vốn cô chỉ định nhắn tin mà không được trả lời thôi...không ngờ bên kia người đó cũng thức.

From Vợ tương lai💖

 - Cô là phải làm việc chuẩn bị đến trường, còn em dậy sớm thế làm gì?

From Tài tử.

 - Em cũng như cô, chuẩn bị đến trường thôi, nhưng khác biệt là em muốn gặp một người ấy mà...^^ - Lisa vẫn còn nhếch miệng cười, sau đó lật người nằm sấp nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại.

From Vợ tương lai💖.

 - Người yêu sao? -  Chaeyoung thật sự tò mò về cái con người nổi tiếng này, nàng còn chưa thấy được bộ mặt lạnh lùng của người kia nên có chút trông ngóng về lời đồn đại, nhưng trong lòng giờ phút này không hiểu sao đột nhiên có tia khó chịu khi đọc.

From Tài tử.

 - Cũng chưa phải là người yêu, nhưng sau này thì chắc chắn sẽ như vậy... bởi vì em đang theo đuổi. Thấy mỹ nhân có lòng hỏi thăm nên mới tiết lộ đó nhe :3 - Lisa lại mỉm cười hài lòng với dòng tin của mình, nhưng đâu biết câu nói của cô có thể ảnh hưởng tới tâm trạng đối phương…

From Vợ tương lai💖.

 - Hừ...còn đi học mà yêu đương cái gì...lo mà học đi Lalisa. Còn một năm nữa thôi, năm sau yêu chưa muộn. 

Chaeyoung không hiểu sao vừa khi đọc tin nhắn của Lisa xong thì trong lòng cảm giác vô cùng khó chịu, cùng với sự ghen tị vô thức mà tới. Nàng đối với người mà Lisa theo đuổi đột nhiên không có mấy thiện cảm dù chưa biết đối phương là ai. Nhưng giờ phút này Park đại mỹ nhân không nhận ra tâm tính khác thường của mình.

From Tài tử.

 - Em biết mà, cô cứ yên tâm... Không ảnh hưởng tới việc học đâu. - Lisa cảm thấy có gì đó sai sai mà cũng không sai trong lời nhắn của Chaeyoung, bất quá cô rất nhanh liền bỏ qua nghi hoặc này.

From Vợ tương lai💖.

 - Chút trả bài!!!

From Tài tử.

 - Oops nhưng em vừa có điểm hôm qua mà... - Lisa nhìn tin nhắn liền lạnh sống lưng, cảm thấy thế giới đều quay cuồng .

Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ