CHAPTER 1 - first day of school
Chloe's POV
*KRING KRING KRING KRING KRING*
"HMMM ??? anu ba yan??? inaantok pa ako ..." (sabay tago pa ng ulo sa ilalim ng unan,) eh kasi naman pumuyat sa cellphone, sa kakabasa ng ebook stories ,.. yann tuloy
*KRING KRING KRING KRING KRING*
Ay oo nga pala FIRST DAY of school nga pala ngayon, bumangon ako kaagad dahil excited na akong mkita mga babes ko ... opz, baka sabihin ninyo mga bayfriend ko yan , excuse me no? asa pa kayo, mga mga kabarkada ko kaya yan. :p wala pa akong boyfiee noh ??? STRICT PARENTS ko kasi, echoz lang... ^_^... Pagkatapos kong bumangon inayos ka kaagad ang higaan ko tsaka naligo at nag bihis para sa school naku excited na ako ...
TIME CHECK : 6:45 am ... naku! malelelate na ako .. !!! >_< eh kasi nmn ang bagal kong kumilos eh ...
CHLOE .. malelelate kana bilisan mo nmn ,, !!! - daddy na nasa sasakyan hinihintay ako ..
"Nay, apba !!!(yes father), andyan na po!" e bat kasi ihahatid pa ako ni daddy, baka makita ko pa si crush ... ^__^ hehehe
Ayun nga hinatid na ako ni daddy sa school ... medyo late na rin ako sa Flag Ceremony, ewan ko ba sa principal na namin, First Day of school may FLAG CEREMONY ...
BABES !!!, wow ah ?? as in chorus ba dapat pag tawag sakin?? ayun na nga nakit na ako ng BLINKER BABES, (name ng barkada)...,
Yobosayo(Hello) mga BABES!!! -me sabay handshake sa kanilang lahat at tska nag beso at nag hug sa mga babae LANG cyempre, hanggang hand shake lang sa BOYS namin no ??? actually 2 lang nmn yung boys sa aming 7 eh ... :D
Mga Babes, nakakamiss talaga kayo... kamusta na ??? - me
syempre okay na okay babes,,.. !!!- darlene (the intelligent one)
anong ka ba babes, anong akal mo sa amin hindi nag iingat ??? - rodney(yung hyper one sa barkada)
oo na kayo na ang okay ... !!! - me ,,
eh bakit ikaw hindi ba okay this summer ??? - cara (kasundo ku palagi ... )
syempre nmn okay na okay ... panu ba kasi eh pumunta kami sa palawan, bohol,at cebu , hindi pa okay yun ??- me na pinapainggit sila ..
wow talag a??? sana sinama mo naman kami - jayzette na mahilig gumawa ng stories :)
anu ba kayo ang mahal kaya ng pamasahe at ang laki ng gastos ... - me ..
weh ?? ang yaman yaman nio, alam ko naman na kaya mo kaming ilibre lahat- aaric (yung parang bakla na parang hindi naman ... ang gulo kasi niya eh ...)
yaman ??? ASSASIN !!! (asa!) - me
talaga naman eh .... hahaha - Kaelah (ang weird sa barkada, siya yung tipong tumatawa sa huli yung LR palagi )
wweeehhh ??? hahhahhaa - sabay sabi naming anim ... ayan naman siya eh .. hahaa
tara na nga.. !! nakaharang tayo eh pagalitan pa tayo ng CAT officers dito ... - sabi ko naman, dahil nasa gitna kami ng daanan nag-uusap ...
eh kasi naman nakakamiss cyempre yung mga friends mo lalo na't sila lang ang nagpapasaya sayo palagi ... :D
(A.N.- pasensorry po .... kung boring po yung story ko .. first time eh ... :) try lang po ito baka sakaling mag work .. actually nakakhiya ... :). )
Sana po kung hindi niyo na gustuhan ... wag na po kayong mag react o mag comment manahimik nlng po sana kayo... para hindi nmn ako masasaktan heheheh :>
At kung nagustuhan niyo po ... maraming maraming salamat din ^___^
Kung gusto niyo pong ma VOTE feel free po ... I'm really gonna appreciate it !!!
Thank you
BINABASA MO ANG
BARKADA LOVE STORY
Teen FictionEvery person have its own group of friends or peers, which is also called 'Barkada'. That's part of growing up. All of us loves our barakada, some barkadas are bad influence some are not. Some have couples, some do not. Is it still exciting and fun...