Chaeyoung đuổi theo nhưng không kiếm được Lisa căn trường này quá rộng lớn rồi. Chaeyoung thở dài nàng đang chuẩn bị đi ra nơi khác tìm thì bắt gặp hiệu trường Lee đang đi đến.
- Cô Park sao giờ không ở trên lớp dạy mà lại ở đây?
- À... tôi đang tìm người…
- Cô có thể ra chơi kiếm hoặc hết giờ kiếm cũng được mà.
- Nhưng....
- Hãy lên lớp dạy đi, từ trước đến nay cô vẫn có tinh thần trách nhiệm cao. Cô là chủ nhiệm lớp chuyên đó, năm nay chúng nó cuối cấp rồi nên không thể để mất tiết được. - Hiệu trưởng Lee ôn tồn bảo, giọng nói trầm ồn hoà nhã của một vị trưởng bối.
- Vâng thưa thầy.
- Ừ. Nếu có việc gì thì cứ nói tôi sẽ giúp đỡ.
- Tôi cảm ơn thầy.
- Được, vậy tôi đi đây.
- Chào thầy!
Nói xong hiệu trưởng Lee rời đi, để lại Chaeyoung đứng đó, nàng vô cùng lo lắng cho Lisa, cô giờ đang bị thương. Mỗi lần nàng giận Lisa đều tìm cách làm nàng cười không để nàng giận quá 30 phút nhưng hôm nay....32 phút rồi....Chaeyoung quay trở lại lớp với tâm trạng vô cùng bân khuân và cảm giác có lỗi.
"Lalisa em đâu rồi có biết cô lo cho em lắm không?"
Nàng vừa bước vào lớp yên vị chưa được 30 giây thì.
- Cô Park, lớp trưởng Lisa đâu rồi?
Một bạn nam trong lớp kêu lên và câu nói đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đặc biệt là nó làm cho Chaeyoung giật mình, cảm giác có lỗi lại lần nữa tràn tới.
- À phải Lisa đâu rồi cô? - Jisoo đang chép bài thì ngẩng đầu lên hỏi.
- Chị Lisa lúc nãy không bị sao chứ ạ? - Tzuyu hỏi nàng, nhưng đâu ngờ rằng đã làm Chaeyoung nhớ lại khoảnh khắc lúc nãy. Một Lisa buồn tủi rời đi với hai bàn tay đang rỉ máu và chân cũng vậy…
- Em ấy.... cô cũng không biết nữa...
Chaeyoung cố gắng trả lời, tâm hiện tại loạn như ma.
- KHÔNG BIẾT!!!??? - Cả lớp cùng vang lên một câu hỏi làm nàng giật mình lần 2.
Lo cho Lisa vậy sao? Mà cũng phải....
Lisa không chỉ là "đại thái tử" mà còn là "đại đại phúc tinh" của 12A1 nha. Vì sao ư? Bởi con người đó thủ khoa 2 năm liên tục, thi thố gì cũng mang vinh danh về cho trường thế là 12A1 hưởng chung cái danh dự ấy mà lên mặt. Ngoài ra nhà trường đặc biệt "thương" Lisa, lớp 12A1 được miễn giảm các hoạt động như: lao động, làm vệ sinh, các hoạt động ngoài trời,...v..v... Quá đáng hơn là môn thể dục, nhạc, họa cũng chỉ học qua loa cuối năm cũng đánh dấu đạt, khi cô hỏi hiệu trưởng Lee thì ông cũng chỉ trả lời một câu thờ ơ "Chúng lớp 12 rồi, học vất vả lắm, bớt được cái gì thì bớt.". Chẳng biết từ bao giờ tập thể 12A1 được mệnh danh "đệ nhất làm biếng" nhưng chỉ là nói sau lưng... Nếu nói một mình công của Lisa không thì cũng không đúng bởi còn nhờ các vị đại gia của BP nữa a...Haizz lớp đã có "mỹ nam, mỹ mữ" rồi lại còn được đặt cách như vậy... khiến lớp khác cũng không ít ganh ghét cùng né xa không dám đắc tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu Em
FanfictionLalisa Manoban: Phúc hắc bá đạo tổng tài. Park Chaeyoung: Khả ái ngạo kiều lão sư. Lalisa Manoban: Nhất kiến chung tình (Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Park Chaeyoung: Mưa dầm thấm lâu. "Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất gh...