Cam Thập Nhị thỉnh hoàn an. Gặp qua tương lai nương tử. Cũng không trở về đọc sách. Lại chạy tới tìm Tiểu Viên. Không nên đem kia thùng ngoạn ý bàn hồi đi chiếu làm. Tiểu Viên không lay chuyển được hắn. Chỉ phải kêu hai cái gã sai vặt. Đem kia khẩu đại thùng cho hắn nâng đi qua.
Nàng nguyên tưởng rằng hắn chính là thiếu niên tâm tính. Đùa nghịch hai hạ liền bỏ qua thủ. Không ngờ qua mấy ngày. Cam Thập Nhị thực cấp nàng nguyên dạng bàn hồi hai tương. Vài cái nha đầu đều chậc chậc lấy làm kỳ. Đem hai cái trong rương này nọ đối chiếu đến đối chiếu đi. Nhưng lại phân không ra thế nào tương là nguyên lai . Thế nào tương là Cam Thập Nhị làm .
Cam Thập Nhị lau hãn tranh công:“Đại tẩu. Ta tay nghề như thế nào?” Tiểu tròn chắc ở là không dám lao động một vị cử nhân đi nàng trong điếm làm công. Cố ý cho hắn kiêu nước lạnh:“Hội chiếu làm tính chuyện gì bản sự. Mấy thứ này. Nhà chúng ta có thể bán. Người khác gia cũng có thể bán.” Cam Thập Nhị giống nhau biết chính mình sẽ bị chỉ trích. Cười theo sau lưng xuất ra hai loại vật đến:“Cấp Ngọ Ca ngoan.”
Tiểu Viên tiếp nhận vừa thấy. Nhất kiện là cái đào chế bất đảo ông. Nhất kiện cũng là cái đầu gỗ cái giá. Cấp trên an cái có thể xoay tròn mộc bàn. Mộc bàn chung quanh lộ vẻ đồ sắc tiểu miêu tiểu cẩu. Chim nhỏ cá nhỏ. Nhẹ nhàng đẩy. Này chim bay cá nhảy liền chuyển động đứng lên. Một bên Ngọ Ca nhìn xem mắt cũng không trát.
Cam Thập Nhị gặp Tiểu Viên mặt lộ vẻ vừa lòng sắc. Vội hỏi:“Đại tẩu. Như thế nào?” Tiểu Viên đem bất đảo ông đẩy thôi. Cười nói:“Tay nghề nhưng thật ra không sai. Chính là nếu đem ngươi chiêu vào điếm lý. Ngươi phụ ông tất yếu thân tới Lâm An khởi binh vấn tội. Huống chi. Nhà chúng ta tam nương còn chờ ngươi trúng tiến sĩ đến thú nàng đâu.”
Cam Thập Nhị hoan hỷ nhất người khác khoa hắn tay nghề. Nhạc a nói:“Tam nương ta đã thấy . Rất là không sai. Không trúng tiến sĩ ta cũng thú nàng.” Tiểu Viên cười kêu nha đầu chụp hắn. Nói:“Cho ta giả ngu đâu. Ngươi không trúng tiến sĩ. Là ta gia tam nương không lấy chồng. Không phải ngươi không cưới.”
Nhâm nàng sao bàn khuyên bảo, ninh tính tình Cam Thập Nhị chính là không nghe, suốt ngày hướng nàng nơi này chạy, đem biết chữ dùng là tấm ván gỗ, động vật hình dạng khí sửa nhỏ một nửa, làm ra rất nhiều tiểu cây sáo tiểu cầm đến.
Đối mặt hắn như vậy nhiệt tình, Tiểu Viên đôi đều lấy hắn không thể, chỉ phải lặng lẽ thông báo Trình tam nương, muốn nàng làm tốt gả một cái tay nghề nhân tư tưởng chuẩn bị. Tiểu Viên trong phòng món đồ chơi mắt thấy càng đôi càng cao, chạy nhanh gọi tới, gọi hắn đi tuyên chỉ mở tiệm. Cái gọi là một người vui không bằng mọi người vui, Tiểu Viên cân nhắc, Trần di nương cũng là có cái tiểu oa nhi nhân, không bằng gọi tới cùng nhau mở tiệm ngoan.
Trần di nương được tín nhi, ôm tiểu khuê nữ vũ nương bị kích động đến chọn món đồ chơi, đợi cho thấy kia nhất chỉnh tương nhất chỉnh tương đầu gỗ cùng gốm sứ làm ra đến ngoạn ý, thất vọng nói:“Chúng ta vũ nương là tám nguyệt đại nữ oa nhi, làm sao khẳng muốn này đó lạnh như băng gì đó.”
Tiểu Viên đỏ mặt lên, của nàng Ngọ Ca là đối thủ tử, cũng chỉ nghĩ tới nam đứa nhỏ ngoan , nữ oa nhi yêu gì đó, xác thực giống nhau cũng không. Cũng may chính nàng cũng là theo nữ oa nhi tới được, hiểu được các nàng yêu chút chuyện gì, việc việc gọi tới châm tuyến phòng quản sự nương tử chúc tẩu, cầm cái bố con hổ cấp nàng xem:“Các ngươi nếu hội làm con hổ, kia ngưu dương miêu cẩu định cũng sẽ làm, thả nhiều hơn làm chút đến, làm tốt lắm, thêm vào có thưởng.”