My favorite chapter bwahahha.
Chaper 33
Xenia's pov
maaga akong nagising dahil maganda na naman ang araw ko mhueeheheh!.
So ayun pa din routine ko magluluto,maglinis.PEro syempre maliligo muna saka nagsisipilyo noh!,para freeesh! hahhaha.
so ayun ngA,dahil sinipag akong maglinis ay inulit ko ang pagpunas ng sahig.
Para naman hindi ako maboboard sa ginagawa ko eh umupo ako naparang natatae saka dalawang kamay ang nakapatong sa basahan.
Saka ako ginalaw ang paa ko.
"ngengeeeeeeeennnnngg,,ngenggggggg.Peeeeeeeeeppppp!,ngenggeeeeeeeeenggggeeeeeennbgg"para akong naglalaro ng kotse o di kaya motor.
Yan lagi ang sibasabi ko hanggang sa mas kumuntab pa ang sahig.
Sunod ko namang ginawa ay winalisan ko na ang sahig.
Pagkatapos non ay may naisip na naman akong kalokohan.
kumuha ako ng suklay tas nilagay sa yung lagayanan ng microphone yung hindi mo na aano hindi mo na hawakan ah basta yun.Balakayojan!.
tas humarap sa salamin at yung walis ginawa kong gitara.
"tirintinting,ting,ding,tididing!,yeah yeah yeah"nagpapacute ako sa salamin pero dapat cool ang dating.kunwari rock ang pinatugtug ko.
Tas yung ulo ko binaba,taas ko pero syempre dapat nakalugay ang buhok Para feel ko ganern."heyy,yeaahh!,yeah yeah!.tingddddiiiiditing!!.yeah rock in roll to the world!!!!.Yeah ting!,."tinaas ko ang kamay ko saka nagnod."---yeah thank u thank.Thank u for coming here in my concert hope u enjoy"
tinitigan ko muna saglit mukha ko sa salamin saka ilang segundo ay"--HAHAHAHAAHA!,para kang balew self hahahah.Belew she kenye hhahaha"
umalis na ako don bago pa ako tamadin at palagi nalang ako magpapacute don.
Pagkatapos kinuha ko ang hose saka diniligan."sana all palaging dinidiligan char hahah,alam niyo ang ganda niyo pag namulaklak kau.hindi ko naman sinabi na hibdi kayo maganda pag di kayo namumulaklak pero mas maganda tignan pag namunulaklak kayo diba!,tas pitasin ko kayo lahat char hahaa.Oy share ko lang ha,walang pipigil sakin.Kung meron may eh huhugutin ko kayo sa pot eh haaha char.So ito na nga magkukuwento na ako,should i risk again my love to him?o saka na pag sinabi niya na sakin na mahal niya ako.Ano sa tingin niyo?"bumuntong hinibga ako,"oh tama na baka malunod kayo sa dinami dami kong bibuhos sa inyong tubig"
Inoff ko na saka nagluto ng pang agahan,ilang minuto lang na tapos na ako.Ininit ko lang namna ang pagkain eh.
Nang takpan ko na ang pagakin eh biglang nag ring ang phone ko.
"babe,punta kami dyan.Dapat may nakahanda ng pagkain ah!"bungad sa kaniya ni alder.
"huh?bakit naman?di ba kayo kumain sa bahay niyo?"taka nitong tanoNg.
"hindi!,kasi alam kong madami ang ihahanda mo"
"huh?anong madami?bakit naman madami i hahanda ko?ano yun pyesta?"
"hindi mo ba hahandaan si xian?"gulat na tanong ni alder.
"huh?bakit hahandaan?ano bang meron?"
"luh,babe hindi mo alam?"
"magtatanong ba ako kung di ko alam?"
"tsk,tsk,tsk babe.Hindi mo alam na birthday ngayon ni xian?"
birthday?nixian?.
Takte ano bang date ngayon?inoff ko muna ang tawag saka pumunta sa calendar.
Shit lang bat di ko namlayan?putakte naman oh!.