"Sa mundong ito ang alam ng mga tao ay sila na ang pinakamatalinong nilalang na nabubuhay,sila ang pinaka angat at nasa tuktok.
Taliwas ito sa pananaw ng mga bampira,sa kanila ang mga tao ay ginawa lang upang silay patuloy na mabuhay,sa kanila ang mga tao ay ginawa upang silay may kainin at ipanlaman sa tiyan sa twing di sapat ang dugo ng hayop at silay nakukulangan,ang mga bampira ay mga sakim at di marunong makuntento.
Ang mga BAMPIRA,ay may di pangkaraniwang lakas at bilis sa,mabilis ring gumaling ang sugat nila(ngunit kapag Hunter ang may gawa ay mahihirapan ang isang bampirang pagalingin itong agad)maputla ang kanilang mga balat at malalamig rin it,bawat bampira ay may may espesyal na kayang gawin,sa kanilang paglaki ay merong stage na kung saan nakukulangan sila sa kanilang nakakain o naiinom na dugo o ang BLOOD LUST,kapag nakaranas sila ng ganito ay di nila kayang kontrolin ang kanilang pagkagutom kayat natutunan nilang pumatay ng tao.
Kayat pinanganak ang mga HUNTER,ang mga hunters naman ay nilikha upang ipagtanggol ang mga tao,katulad ng bampira, nabuhay rin sila sa anino at dilim kung saan di makikita ng mga tao ngunit sila ang pumoprotekta sa mga tao
Ang mga hunter ay pwede ring maging imortal,ito ay kapag nakapatay kana ng bampira,di nila kayang hindi pumatay ng bampira ito ay isang sumpa ngunit sa tingin ng mga hunters iyon ang kanilang silbi sa mundo,kayang maamoy ng isang hunter ang bampira,kaya rin nilang malaman kung bampira ba ito sapagkat mararamdaman ng isang hunter ang lumilitaw na tattoo sa likod ng kanilang kanang balikat
Oras na lumitaw ito,makakaramdam ng pananakit ng kanilang katawan na parang ikamamatay nila ito,unti unti ring magbabago ang kulay ng kanilang mga mata mula sa itim itoy magiging asul,at hahanap hanapin ng kanilang katawan ang dugo ng bampira,malalakas rin sila,o di normal ang kanilang lakas, mabilis silang kumilos at magaling makipaglaban sila lamang ang may kayang pumaslang sa mga bampira.At bukod pa sa kanila ay meron pang ibang nilalang rito,ngunit di nakikita ng tao ang kanilang tirahan at tinutuluyang bayan sapagkat walang tao ang maaring pumasok rito ngunit ang mga nakatira rito ay maaaring makalabas sapagkat ang opposite dimension ay para lamang sa mga eapesyal na nilalang,sinasabi ring ang dimensiyong ito ay nasa paligid lamang ngunit di lamang nakikita ng mga tao"
"Hayyysst Dad,pang pitong beses ko ng natapos basahin ang librong to,simula nung byahe natin,malapit na ba tayo"naiinis na sabi ko sa kanya
"At pangpitong beses mo na ring tanong sakin nyan,wag kang mainipin huhh,malapit na tayo"
Kasalukuyan kaming naglalakbay ng daddy ko papunta sa bago kong paaralan
Hindi ko alam kay dad kung bakit kailangan ko pang lumipat ng school,eh! ang ganda na ng school na pina pasukan ko dati,
YOU ARE READING
Journey Of The Hunter Princess
RandomWhat if Selena Nemesis Xierin the hunter Princess that known to be strong beautiful,and kind meet the prince of the clan they hate the most,he is Edward Drake Reaper the cold but handsome prince of the Vampire clan imagine what wiil happen when a go...