six ( biến)

3.5K 148 10
                                    

" taehyungie ơi... Khăn này "

Jimin khó khăn dùng một tay bịt mắt tay còn lại vừa cầm khăn vừa đẩy cửa vào, cất giọng nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng e thẹn..
Taehyung cười nhẹ cơ thể này đã thấy bao nhiêu lần rồi mà vẫn còn ngại, bảo bối da mặt thật mỏng nha~

" Aaaaaaaaa... Taehyungie... Không.."

Taehyung đưa tay ra để lấy khăn sẵn lấy luôn cả Park bảo bối vào phòng để tắm cùng.
.....
Trong khung cảnh nóng bỏng nhưng lại vô cùng lãng mạn ở phòng tắm trong suốt của kí túc xá có hai cơ thể trần như nhọng đang dính chặt vào nhau.

" hmmm...jiminie..."

Taehyung rít lên trong khoái cảm, 2 tay cố định cả người jimin lên mặt kính của phòng tắm liên tục đâm rút.

" taehyungie... Nhẹ ...a ...tớ... Chịu ..không nổi...a..tae "

Khỏi nói cũng biết jimin đang phải khó khăn thế nào khi cả cơ thể đang ở thế bị động, lưng dựa vào mặt kính còn 2 chân thì đang đung đưa giữa không trung theo từng nhịp thúc mạnh mẽ của người vẫn hay được ARMY gọi là soulmate của mình.

Khung cảnh bỏng mắt này vô tình lọt vào tầm mắt của cậu em út vàng...
Vốn dĩ Jungkook vẫn chưa biết jimin đã về nên mới qua phòng taehyung xem thử thì ai ngờ cảnh tượng nó thấy lại là người thương của nó lại tiếp tục nằm dưới thân Taehyung mà rên rỉ đến mức lạc cả giọng.

Tim nó hẫng một nhịp cả cơ thể bức rức khó chịu, muốn chấm dứt thứ tình cảm này thật sự khó khăn như vậy?

Nó lặng lẽ đóng cửa phòng rồi bước ra, nó chỉ cần biết jimin đã an toàn trở về là được rồi.
.....

22:13 pm

Jimin vừa cùng taehyung trải qua khoái cảm nên có chút đói, từ chiều về đến giờ jimin đã ăn gì đâu, bụng thì đói nhưng thắt lưng lại đau nhứt, cuối cùng jimin đã chọn mè nheo với người nằm bên cạnh đang chăm chú vào điện thoại...

" taehyungie ơi..."

Giọng jimin vang lên như chú mèo nhỏ, nhẹ nhàng đến đáng yêu.

" đói rồi? "

" phải a.. Tớ đói sắp ngất đến nơi rồi nè.." hết mè nheo lại chuyển sang nhõng nhẽo, bàn tay múp míp của jimin xoa xoa cái bụng phẳng lì trắng mịn, hành động để taehyung biết rằng jimin bé nhỏ đang đói.

" bảo bối muốn ăn gì? "

" Tokbokki "

" được rồi đợi tớ đi mua "

" yah yêu taehyung nhất nhất luôn "

" giỏi nịnh..." taehyung cưng chiều nhéo nhẹ chiếc mũi nhỏ của jimin rồi đẩy chăn qua một bên đi mua đồ ăn cho bảo bối.

.....
Đợi taehyung hơi lâu nên jimin đâm ra chán, đôi chân trần nhẹ nhàng di chuyển ra phía ban công hồng ngắm seoul về đêm.

Đứng một hồi lại có cảm giác vòng tay ai đó đang ôm lấy thắt lưng của chính mình, nhưng jimin không vội quay lại chỉ nghe mùi hương cũng đủ biết là ai.

" Jungkookie ... Sao lại qua đây? "

" nhớ anh... Không ngủ được! "

" đừng đùa nữa ... Mau về phòng của em đi "

" hôm nay mùi của jiminie không còn như mọi ngày nữa, cả cơ thể đều là mùi hương của Taehyung huyng "

Giọng Jungkook đều đều vang lên, nó chính là đang muốn né tránh không muốn nghe theo lời của jimin.

" hôm nay lại làm sao? "

" không sao cả! Chỉ là nhớ huyng quá thôi "

Jimin cũng không nói gì nữa mặc kệ nó muốn làm gì thì làm.
Đột nhiên cảm nhận được qua lốp vải mỏng của chiếc áo sơ mi đang mặc bị thấm chút nước, jimin biết rằng Jungkook nó khóc rồi.

Nhẹ nhàng quay mặt lại, tay lau nước mắt cho Jungkook, jimin lại hỏi:

" tại sao lại khóc? "

" em đau lắm, đau ở đây này "

Jungkook vừa nói vừa đặt tay jimin lên phía ngực trái của nó..

" ? "Jimin khó hiểu nhìn nó...

" huyng em thật sự rất yêu anh, buông bỏ đoạn tình cảm này đối với em thật sự rất khó "

"..."

" đừng khóc, quên anh đi, tìm cho mình một người con gái xứng đáng với em "

" huyng em yêu anh "

Jimin chỉ lẳng lặng quay đầu bước đi, rời khỏi vòng tay của jungkook.

Bỗng jimin cảm nhận được rằng môi mình đang bị lắp đầy bởi môi jungkook và vị mặn của nước mắt..

Jimin vùng vẫy để thoát khỏi jungkook nhưng càng cử động thì nó lại càng ôm chặt hơn, thằng nhóc này thật sự quá nhu nhược...

Bụp..

" taehyungie ... Dừng lại..."

Taehyung không biết đã về từ bao giờ nhưng tình cảnh hiện tại là jungkook vừa ăn trọn một cú đấm.

" mày ... Mày biết mày vừa hôn ai hay không hả? "

Taehyung gằng giọng chất vấn jungkook nhưng có lẽ nó vẫn chưa biết giới hạn của mình thì phải.

" tôi là hôn jimin huyng, phải tôi yêu anh ấy "

" mày "

Taehyung vừa định đấm jungkook thêm cái nữa nhưng khựng lại vì jimin đang che cho nó.

" ha... Cậu bảo vệ nó? "

Taehyung nói rồi bước đi mà mặc kệ không buồn nghe jimin kịp giải thích...
......
Ú òa có biến rồi nha.

 ( Vkookmin-shortfic🔞)_Jimin is mine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ