Nàng không xứng.

330 5 0
                                    

#13

" Chúc mừng Bệ Hạ, là hỷ mạch."

Vị thái y kia cúi đầu hành lễ, cử chỉ tôn kính .

" Đem hắn ra chém cho trẫm. "

Mộ Dung Tịnh lạnh lùng lướt qua người vị thái y kia tiến đến nơi Tử Ly đang nghỉ ngơi.

" Tuân mệnh! "

....

" Ta... "

Khuôn mặt nàng nhợt nhạt, đôi bàn tay lạnh lẽo kia siết chặt lại. Không dám ngước mặt lên nhìn.

" Là con của trẫm! "

Mộ Dung Tịnh lạnh giọng, hắn chậm rãi ngồi xuống xoa đầu nàng. Thanh âm ấm áp, dịu dàng vô cùng.

" Sao? "

Là nàng nghe lầm sao?  Nam nhân cao cao tại thượng trước mắt nàng đang...

" Đưa bé trong bụng nàng là hài nhi của trẫm, huyết mạch của trẫm "

Khuôn mặt tuấn mỹ bất phàm đó , cười lên như một ánh dương xoa dịu lòng người.

Thật ấm áp.

Hắn đã khiến trái tim nàng tan chảy dần .

" Bệ Hạ!  Không thể... Ta không xứng để chàng làm như vậy! "

Tử Ly lập tức đứng dậy quỳ xuống dập đầu, nửa thân dưới quỳ trên mặt đất lạnh lẽo.

" Đứng dậy! "

" Trẫm hạ lệnh cho nàng đứng dậy! "

Mộ Dung Tịnh trầm mặt, đôi mắt mang theo 1 luồng sát khí đáng sợ. Nhưng nó không phải dành cho nàng mà là cho tên nam nhân kia.

Tên nam nhân khiến nàng đau khổ.

" Ta sẽ phá nó. "

Tử Ly mí mắt run run diễm lệ, nàng không thể kìm chế được. Nước mắt vô thức rơi xuống.

Đau!  Tim đau, tâm đau.

Nàng sao có thể nhẫn tâm như vậy?  Nàng chỉ là không muốn có lỗi với Mộ Dung Tịnh!  Nam nhân hết mực yêu nàng mà thôi.

" Không cần! "

" Người đâu!  Truyền lệnh của trẫm, Hạ Tử Ly phong làm Hạ Quý Phi. "

" Ban cho Trường Lạc Cung! "

_ còn _

#Hânn <33

Bệnh lười tái phát :)) 2 ngày 1 chap nha, mãi yêuu

Đoản ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ