Sau khi đã chán chê với các trò mafia, rút gỗ, đâm hải tặc thì anh Seung Cheol vào bếp lấy ra một chai soju thêm mấy lon bia và một chai nhựa rỗng.
- Em đừng có nhìn bia rượu với ánh mắt thèm thuồng như vậy chứ. Trẻ con không được đụng vào mấy thứ này có biết không?
- Anh đừng khắc khe như vậy chứ, ở đây chỉ có mấy người bọn mình với nhau mà! Thử cho biết chút xíu! "Em say như chết một lần rồi tại mấy anh không biết đó thôi!"
- Na Na nói gì cơ, anh nghe không rõ, nói lại xem nào!
Quên mất tiêu đang ngồi bên cạnh anh Jeong Han mà lại đi nói bậy bạ, tôi thật muốn vả cho mình mấy cái. Dù chuyện đó xảy ra hồi tôi còn ở Việt Nam và nó sắp trôi vào dĩ vãng nhưng nếu để các anh biết được rồi móc nối với đám bạn thiện lành bên Việt của tôi, thì tôi nên tự tìm cái hố rồi chôn mình xuống. Các anh yêu thương tôi là thật, nhưng mấy ảnh càng cưng đứa nào thì chọc ghẹo bày trò giỡn nhây đứa đó càng nhiều, chuyện này cứ hỏi hội em út trong nhà tiêu biểu là anh Chan thì mọi người sẽ biết. Mười ba ông anh trai của tôi mà lấy được cái clip tôi cùng với đám bạn nhậu nhẹt khóc lóc lúc tiễn tôi đi Hàn thì đảm bảo một trăm phần trăm rằng từ đó trở về sau tôi đừng nói chi đến cái chữ hình tượng. Đám bạn lâu lâu lại chia sẻ cái clip dài mười lăm phút đồng hồ tôi khóc như tró tru lải nhải đủ điều từ ngày đầu tiên nhập học bên Việt Nam bị cây lau nhà ngáng chân mọc hai cục u trên đầu bị bạn mới cười suốt một tuần, hay chuyện tôi học nhầm bài kiểm tra Lịch sử qua Địa lý bị cô giáo cho đứng góc lớp, chuyện tôi oan ức bị cả trường đồn là có sở thích biến thái vì vài ba lần vào nhầm WC nam đến triết lí tôi rút ra được sau khi bị crush từ chối vì một lí do không thể đau hơn,... Cái clip này tuyệt đối không thể để các ông anh tìm được tung tích, không thì tôi không biết giấu mặt đi đâu.
Cái chai rỗng được mọi người lấy làm đạo cụ cho trò nói thật hay thách thức. Mỗi khi đầu chai xoay đến ai, người đó phải kể một bí mật chưa được bật mí của mình, nếu không nói được thì bị phạt một cốc bia pha soju, mấy đứa "trẻ con" bao gồm tôi và bạn của tôi thì thay rượu bằng sữa. Jae Min ghét sữa nên được các anh cho đổi sang coca. Dù có nài nỉ cỡ nào, những vị anh trai nghiêm khắc nhất quyết không cho dongsaeng nhà mình đụng vào một giọt bia rượu trước khi hai mươi tuổi. Tôi đành từ bỏ ý định. Mọi người đừng nhìn vậy mà bảo tôi là kẻ đam mê rượu chè, tôi không phải người như vậy đâu, tất cả là tại cái tật ham vui thôi.
Cái chai xoay càng nhiều lượt thì mấy cái bí mật bi hài đủ thứ của mọi người bị khui ra làm ai nấy đều cười tít mắt. Như anh Min Gyu vừa thừa nhận đã lỡ chân in dấu giày vào bảng vẽ của anh Myung Ho. Anh Myung Ho biết được thì nở một nụ cười trìu mến với bạn mình và cho bạn mình hai cú đấm yêu thương trên lưng. Anh Vernon thì bật mí hồi mới dọn đến đây, ảnh bị đau bụng suốt ba ngày vì cái hộp bánh quy gấu nâu anh Joshua để trên bàn, mà không biết rằng anh Joshua chuẩn bị vứt nó vào thùng rác do hết hạn sử dụng.
- Ồ hố Na Na dính chưởng!
Lần này đầu chai chĩa đúng ngay tôi, tôi quyết định bật mí với mọi người về mối tình đầu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!
Fanfiction#seventeen #sitcom Bỗng dưng bạn có tới 13 người anh trai thì sẽ như thế nào? Đây là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày đầy tiếng cười của cô em gái nhỏ trong một ngôi nhà trọ được mệnh danh "nhà trọ đẹp hơn hoa". nocp