மாத்தி யோசி!!!

604 53 9
                                    

Epiosde - 1 dated 16.08.2020

For this reference, I m writing my own story for the very FIRST TIME 1st time. Kindly do post your reviews. If I get positive feedback, I will continue my story writing.

During this scene, Mullai still doesn't know her Kathir Mama's ph no. So kandipa kadai landline ko, or Moorthi mama ku phone panirupa. 

But intha vishayam sollirika maata, Avuga irukangala? nu ketu irupa. Jeeva trichy ku poirupan, Kathir veliya poirupan. So matter close.

Moorthi bathil solirupar, avan cell phone ku kupudu ma or avan kadaiku vantha udane koopuda solliruparu.

In the meantime Kathir may have crossed the main road and would have seen Mullai.

K: Ei, enna inga enna panra.

M: (Mind voice) Aathhiii ivuga enga inga vanthagaa?

K: Ei, itho unna taan ketkuren. Kelvi Ketta bathil sollu. (Mind voice): Atha vittutu ethuku ipo thiru thiru nu muzhikira?

M: Illainga athu vanthu... M tries to say but something stops her.

K: Ethuku irukura, Ennanu sollu.

M: Illainga athu vanthu, pudhu vandi otta aasai ah iruntuchu athan akka kitta ketu nanum Meena vum eduthutu vanthom. Vara vazhi la Meena engeyo irangitanga.

Nan main road ku theriyama vanthu, licence illama police kita maati kitenga.

K(Mindvoice): adi pavi, vandi ota kathukittu mulusa 3 naal aagala, athukullayum puthu vandi eh eduthutu taniya vandhuta. Aanalum unaku romba dhairiyam taan di.

M: Enga, ennaga ena etho yosichu irukeenga. (When M tries to ask for a help, K stops her)

K: iru varen

He goes to the police, pays the fine, gets back the key and gives to her.

M: romba thanks nga.

K: seri ne inga maatikiye nu Enaku oru phone pana maatiya.

M: (mind voice) aiyo ivunga no. enta ilainu ivungalta epidi solrathu.

Now she samalifies, Illainga nan kadai ku ph pannen. Neenga engeyo veliye poirukenga nu sonnanga.

K: Seri. Inime licence illama intha pakkam la vanthuratha. Puriyutha.

Ippo veetuku poiduviya, illa naan kondu vidatuma. ??

M: Illainga Nan Meena va engeyo Iraki vitten. Nan avala kootitu poiduvenga.

K: seri iru, nee munnadi un vandiya eduthu po.

M: seringa

K follows her in his tvs XL, M on noticing him on her mirror that he is following her, feels happy extremely

Then on her way, she didn't notice Meena walking in the road.

Your reviews please, based on your reviews, I will continue the story.

Pandian Stores Fictional StoryWhere stories live. Discover now