R-18 | Mature Content | Grammatical Error ahead‼️
"May I have this dance?" he asked while I'm drinking my liquor. Nandito ako ngayon sa club, may night out kami ng friends ko, and I don't know where they are right now.
"Yeah, sure." pakipot kung sabi,he smiled, Omg! he's so handsome UwU Ito na kaya future ko? pfft natatawa ako sa iniisip ko haha
"You're so hot" he said while dancing with me.
"And you're so fuckin' yummy" sabi ko habang kagat labi. Ang bangooo, yung baba kaya mabango?baka amoy bulok? charothahaha.
We're dancing wildly right now, I don't know but I suddenly feel hotness within. Dahil ba to sa alak o dahil sa pinag gagawa niya sakin??nvm basta ginalingan ko pang gumiling sa harap niya.
"fuck! you're so hot babe, let's go somewhere?" he said while bitting my earlobe. grrr ang init.
"let's go." at hinila siya palabas ng bar. Nagmamadali kaming makaabot sa sasakyan niya, ng makaabot na kami bigla niyakong hinila papasok at hinalikan ng mapusok.
"Ughh... hmm, what's your name btw?" I asked while kissing him back.
"kier babe hmm..." he said while sucking my lips. pota hebeeen🥴
"let's go to your condo." I said habang pinipigilan siyang humalik.
"okay" grrr mamaya ka saken putulin ko tt mong bonak sa ml ka charot. haha
"I'm rta btw." I said seductively.
Palapit kami ng palapit lumilipad utak ko kung saan-saan, kung ano ang feeling? kung liit patotoy ba siya?wag naman sana rold this is my first time yokong mapunta sa liit snake huhu. Iwan bat ako sumama sa estranghero nato e diko naman kilala ang dipungol nato na bano ang hero sa ml [/emotionally crying; char.
"We're here" he said, diko naman lang namalayan. omg! ito na self, kalma mo pepe mo.
Dipa kami nakarating sa condo niya hinalikan niya na ako ng mapusok habang papasok... sa pintuan.
"Hmm... shit!" I moaned while removing our clothes halos mabuwal na kami sa pagmamadali. ah! heben.
He kissed me torridly, down to my neck. shit! napaliyad ako dahil sa sensasyon.
"Hmm..." he kissed my peck while his hand on my left boob.
"Ah!" shit sakit ng utong ko ah? yawa kang bano sa ml ka. charot.
Pababa ng pababa ang halik niya, he suck my tummy softly living a scar on it. ohhhh shit, down down down pa! char
kinakabahan ako shet, kakainin niya ako loh baka mabaho puke ko shet. char
he kissed me slowly down there, ohhh shet heben.
"Ah! shet! ohhhh" pota biglang pinasok dila niyang panot shet ansarap.
he pushed his tongue faster and deeper.
"Ah! ah! shit! hmm.. f-faster! ahhh!" pabilis ng pabilis labas masok ng dila niya sa (puke)ng ina niyo bantos kayo. char
"Ughhh! moree! h-harder please...ahhhh! shit! faster Kier bano sa ml ohhhh~" binilisan niya pa lalo habang ang kamay nasa tinggil ko (sagwa ng term pota).
"Ahh! hmmm... I'm cumming baby bano! that's it! yan! sagad mo pa! yung tipong mapuputol dila mo! ah! ah! ayan nakoooo!" he licked me faster and deeper while his hand touching my peck. ohh shet heben pano na kaya pag patotoy niya na? can't wait ah ah
"Ughhhhhh~" tirik mata ng ako'y labasan. shit!
"T-that was good baby bano ugh shit!" he smiled while sipping all my juice.
"cum herr dadey, spank me! ah ah" hinawakan ko belt niya...
"wait!" nagulat ako sa pagsigaw niya.
"why?" medyo lito kung tanong.
"kasi ano, ahmm, ano" nagsalubong kilay ko sa inasta niya pota! nabanas ako kaya bigla kung hinablot belt niya at nang mababa ko pantalon niya brief ko naman yung hinubad.
"Omg!" pota sobrang gulat ko. o.o
"shit shit shit!" he cursed because of my reaction.
"Shit! bat ang?shit! woah ughhh! a-ng pota! B-bat wala kang tt? p-putol?" ughhh bitin! yes mga bess! putol tt niya grrrr haeop ka Kier kanser sa ml. 😾