Chương 8a

15 1 0
                                    

Mọi người nhớ ủng hộ truyện của mình nha.Cảm ơn rất nhiều.

Khi vscn xong,xuống nhà , cô xuống trước lấy đồ làm bữa sáng ,  ngồi vào ăn : '' cứ như vợ chồng mới cưới ấy vợ nhỉ'', chỉ vì cái mồm mà anh bị một dép vào mặt.

''Ngồi ăn và ngậm cái miệng của anh lại đi''

''vợ không thương anh '', cô lúc này máu dồn lên não.

( ỦA, thế từ trước tới giờ máu không lên đến nơi à :0000000

TX: Câm mồm./liếc xéo/

tg: các ngươi cứ tiếp tục , ta đi trước,không phiền nữa * cười gượng *)

Cầm ngay cái dép phi trúng bản mặt đẹp troai của người ta.

''Sao vợ bao lực thế, hết dép để phi rồi đúng không''.

''Vẫn còn đĩa''

'' đừng đừng,anh ăn tiếp đây, hì hì.''

(thật ra anh vui vì anh gọi cô là vợ mà cô không nói gì.

tg: anh có biết cái giề gọi là hành động thay lời nói không hả ?       /    HVT : không biết) =.=


Cô bảo anh đợi trước cửa , rồi đi vào gara lấy con xe , đây là con xe của nguyên chủ cô thấy nó đẹp nhất thì cô lấy ra thôi. Cô cũng có bằng lái xe ở kiếp trước, cũng hay đua xe nên chạy xe kiếp này là chuyện đơn giản .Đang đi thì bỗng cả người cô đâm vào bức tường thịt . 

'' Con bà nó , đi đéo nhìn à, gãy mũi rồi'' cô vừa chửi vừa xoa cái mũi nhỏ,anh ( HVT) chạy ra vì nghe thấy tiếng vợ chửi ai đó.

''Ha , hóa ra cô ở đây tìm đàn ông , tôi còn tưởng cô bị làm sao '' làm tôi mất bao nhiêu thời gian đi đến đây (tg : ai yêu cầu anh đến đâu)

''anh nói cái gì cơ '' từ khi ngẩng đầu lên, cô liền nhận ra anh là ai. Tim cô nhói lên, nó đau quá.Cô cố gắng bình tĩnh nhìn anh.đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm,thật tội nghiệp cho nguyên chủ,yêu như thế nhưng bị ghét.

Anh (HVT) chạy lại thấy cô và anh đang nói chuyện.Và không ai khác đó làThần Dật-thân phận là bí mật , chap sau sẽ nói,bí mật không được bật mí.

 ''anh là ai''cả hai cùng đồng thanh.

anh quay sang hỏi cô '' vợ, đây là ai''

''Thì ra cũng xưng vợ , chồng rồi còn đến quyến rũ tôi''

'' nè nha,, ai bảo tôi xưng với anh ta là vợ chồng .Là anh ta tự nguyện xưng,tôi cũng biết đâu phải làm thế nào,hứ'' cô hừ mũi, như đang giận dỗi.

''mà khoan , sao tôi phải giải thích với anh''

''cô, em nói gì cơ''lại lần nữa hai người đồng thanh(sao hai người như có thần giao cách cảm ấy *nghi ngờ*)

Anh ở đây chẳng ai khác ngoài Thần Dật , người mà cô trước khi xuyên qua suốt ngày đi làm 'kẹo kéo' dính zô không gỡ được,nhắc lại cũng thấy xấu hổ không ngừng.Riêng có tuần này cô hông đến (tg: dĩ nhiên ta có cho TX đến đâu mà, ha ha ai cho phép đến)anh thấy lạ,thấy có chút trống trải thì theo địa chỉ 'cô' đưa.

Mà đến rồi thì thấy cảnh này,hứ anh thấy tủi thân,

(tg:sao ngươi lại cảm thấy tủi thân

TD:ta phải nói quá thì vợ mới về nhà chứ,ngươi chẳng biết gì ' khinh thường')

CÒN TIẾP


Ta xuyên không rồi !!!Phải làm sao đâyWhere stories live. Discover now