Thế Giới IV : 'Tra' tổng tài (3)

128 6 16
                                    

Thực xin lỗi, phía trước như vậy hiểu lầm ngươi.

Thực xin lỗi, tối hôm qua không có bồi ở cạnh ngươi.

Thực xin lỗi, không có sớm hơn mà gặp được ngươi, bồi ngươi.

Thực xin lỗi......

Này một hôn, không chỉ có bị hắn hôn lên môi Ôn Noãn có chút phát ngốc, một bên bị mạnh mẽ tắc một miệng cẩu lương Lam Dực trong lòng càng là cái gì đắc ý hưng phấn cũng chưa, chỉ là vẻ mặt dại ra mà triều kia nghe đồn nội liễm hàm súc Hàn Thận nhìn qua đi.

Nghe đồn đều là gạt người......

Này nơi nào nội liễm, nơi nào hàm súc? Quả thực nhiệt tình như lửa, lóe mù mắt chó a!

Ngạch, không đúng, hiện tại này Tống Ôn Noãn là người của hắn a, hắn mới cách ứng hắn một chút, người này coi như hắn mặt cho hắn mang nón xanh, trong mắt nơi nào còn có đường đường Lam gia đại công tử tồn tại a!

"Ngươi......"

Lam Dực bên này vừa mới khai cái khẩu, kia đầu Hàn Thận liền kết thúc nụ hôn này, hai mắt sáng quắc mà nhìn bên cạnh người, giương mắt liền tùy ý mà triều trước mặt hắn Lam Dực nhìn qua đi.

Trong nháy mắt, Lam Dực trong lòng nháy mắt liền hiện lên một trận dự cảm bất hảo tới.

"Ở vừa rồi đi lên thời điểm, ta cũng đã liền Lam đại công tử ngươi gần nhất biểu hiện cùng ngươi phụ thân Lam lão tiên sinh tiến hành quá một phen ' khẩn thiết ' mà nói chuyện với nhau, nói chuyện với nhau xong, hắn liền vui sướng mà tiếp nhận rồi ta ý kiến, quyết định tạm dừng ngươi mỗi tháng tiền tiêu vặt, cùng ngươi danh nghĩa sở hữu thẻ tín dụng, phó tạp, sau đó nương Khoa thị cùng Minh Hữu hợp tác trong khoảng thời gian này, phái ngươi tới ta Minh Hữu tiến hành trong khi ba tháng thực tập thực tiễn, trong lúc phí dụng, tự gánh vác."

Nói tới đây, Hàn Thận lược dừng dừng.

Ôn Noãn tắc nhìn trước mặt lời nói nghe được một nửa trên mặt đã một mảnh trắng bệch Lam Dực, mãn nhãn ghét bỏ.

Quá xuẩn......

"Cho nên, ta chỉ đại biểu Minh Hữu trên dưới công nhân hoan nghênh Lam đại công tử gia nhập." Hàn Thận cười khẽ thanh, thế nhưng còn triều Lam Dực vươn tay đi.

Trong nháy mắt, trước mặt vị này cái gọi là Lam đại công tử môi sớm đã run run lên.

Có thể nói, đối thượng Hàn Thận, hắn quả thực nháy mắt bị.

"Không...... Không...... Ngươi không thể như vậy đối ta......"

Lam Dực vẻ mặt tuyệt vọng, hắn tốt đẹp mà tự do sinh hoạt, hắn tiêu sái mà vui sướng nhật tử, không, không!

"Hàn Thận, Hàn Thận, nữ nhân này ta từ bỏ, ngươi muốn muốn chính ngươi cầm đi, ta từ bỏ, kỳ thật vừa mới......"

[Mau Xuyên] Nam thần hắc hoá phía trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ