Tiết Tử

844 58 8
                                    

Lưu ý: Trước khi nhảy hố thì quý vị vui lòng đọc Nam Kha Nhất Mộng trước nhé, ở trên wall tôi ấy. Đây là phần hai, không đọc phần một không hiểu đâu.

"Lạc Băng Hà, Lạc Băng Hà..."

Lạc Băng Hà nghe thấy một âm thanh xa xăm từ đâu đó truyền lại, thì thầm bên tai y như có như không...

"Ai? Là ai?"

Trong tiềm thức Lạc Băng Hà không ngừng thốt ra cậu này, nhưng y đã không còn khả năng mở miệng mà nói được.

Lạc Băng Hà biết mình đã sớm không còn tỉnh táo.

Y quyết định bồi táng cùng sư tôn, đến bây giờ, có lẽ trong đây đã hết không khí rồi.

Có lẽ y cũng đã sớm chết rồi...

Nhưng giọng nói ấy cứ văng vẳng bên tai Lạc Băng Hà, từng hồi, từng hồi kéo y lại...

"Lạc Băng Hà, ngươi có nguyện ý sống lại, cùng sư tôn ngươi làm lại từ đầu không? Đơn giản thôi, chỉ cần ngươi cắt hết thất tình lục dục, quên hết ký ức của đời này... Ngươi muốn cái gì, ta đều sẽ cho ngươi toại nguyện!"

Lạc Băng Hà nhíu mày, kẻ kia nói vậy là sao?

Xóa bỏ tất cả, làm lại từ đầu?

Ta và sư tôn sẽ sống lại sao?

---------------

"Băng Hà, ngươi tỉnh rồi?"

Lạc Băng Hà chầm chậm mở mắt. Đập vào mắt y là khuôn mặt của Thẩm Thanh Thu. Ánh sáng xuất hiện quá đột ngột khiến y không tự chủ mà nhắm mắt lại, sau đó chớp chớp mấy cái.

Thẩm Thanh Thu? Sao hắn lại ở đây?

Lạc Băng Hà nâng khuôn mặt của Thẩm Thanh Thu lên, mỉm cười:

"Sư tôn? Là người sao?"

Thẩm Thanh Thu cực lực gật đầu, lệ đã chực trào ra từ khóe mắt.

Kỳ lạ, tên cầm thú này hôm nay biểu hiện như vậy là sao chứ? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Lạc Băng Hà nghĩ thầm, rồi bất ngờ nắm lấy tay Thẩm Thanh Thu, dứt khoát bẻ ngược ra đằng sau.

"Rắc" một tiếng. Là tiếng xương gãy.

Thẩm Thanh Thu hoàn toàn không hề phòng bị, cư nhiên lại bị tấn công bất ngờ, hơn nữa ra tay nhẫn tâm như vậy. Y không nhìn được mà hét thảm một tiếng.

"Aaaaaa...."

Thẩm Thanh Thu ngỡ ngàng nhìn Lạc Băng Hà, nhưng đối diện với ánh mắt không-thể-tin-nổi đó, Lạc Băng Hà chỉ nhàn nhạt:

"Ngươi đau sao? Sư tôn tốt của ta?"

[ĐN_HTTCCNVPD] KÍNH HOA THỦY NGUYỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ