"Này, đường còn xa không?""Không xa lắm đâu!"
"Vậy bao giờ mới tới?!"
"Nhanh lắm, với tốc độ của chúng ta như vậy chắc 3 ngày sẽ tới nơi thôi!"
"Hả!!? Nhưng tôi không muốn chạy nữa đâu!"
"Này, cậu tóc đen da trắng mỏng manh, mang con chim lúc trước ra đi!!"
"Tôi tên là Sai!"
"Thì tôi cũng có nói cậu Đúng đâu! Nhanh đi mà!"
"Tôi tên Sai!"
"Sao cũng được, cậu Đúng hết! Mau mang con có thể bay đó ra đi!"
Sai: "..."💢
"Không được! Sai cần tiết kiệm Chakra, ba ngày là nhanh lắm rồi! Cậu biết tuyến đường của hai làng thường đi bộ mất những 7 ngày không hả?" Sakura nhăn mặt nói: "Vậy nên bớt phàn nàn đi! Nhanh lên!!"
Luffy bĩu môi: "Tôi lại thấy đói rồi!"
Ọc ọc~
Tiếng bụng réo vang lên.
Naruto tránh mặt, tôi không nghe thấy gì hết, bỏ qua ánh mắt tội nghiệp của Luffy đang nhìn mình.
Kakashi chạy ngang Naruto đổ mồ hôi hột nói: "Naruto, rốt cuộc em tìm được thành phần đặc biệt này ở đâu vậy hả?"
Naruto mặt đầy hắc tuyến, đau đầu nói: "Trên trời đó thầy."
Kakashi: "....Trên trời?" Bảo sao.... dị hợm như vậy!
"Này nghe không vậy? Tôi đói!"
"..."
Luffy không thấy ai trả lời, quay đầu đi chỗ khác, miệng lẩm bẩm: "Họ không phải người tốt rồi, hừ!"
"Im đi!!" Đồng thanh.💢💢
Và rồi không biết thế nào, Sai vẫn triệu hồi Hoạ thú ra đưa bọn họ đi...
"Nè..."
"Sao nữa!!!?"💢
Luffy giật mình, xụ mặt: "Tôi đói..."
Naruto: "..."
Kakashi: "..."
Sai: "..."
Sakura: "Xin lỗi mọi người, mọi việc em sẽ chịu trách nghiệm với cô Tsunade!"
Luffy nghiêng đầu: "Hở?...Này cô làm gì vậy!! Thả ra coi!!"
Sakura một tay nhấc Luffy lên, ném mạnh: "Tự đi mà tìm đồ ăn của cậu đi!!"
VÈO-
Ném thẳng xuống.
"AAHHH--"
Sakura hét lớn: "Ăn xong tự chạy về hướng Tây Nam nhé! Chúng tôi đi trước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto - OP) NINNIN
Humor💪 Một dạng giống fic zoro:)) Thuyền trưởng đổi nghề! Đón nhận! "Chào! Ninnin!" Nvc: Monkey D.Luffy Thể loại: Không cp. 😑 Xem kỹ trc mất công vào truyện lại hỏi!