Vân Di - một sinh viên đại học, hiện tại đang làm gia sư cho học sinh cấp 3. Vốn là cậu sẽ như bao người khác, nhưng cơ thể cậu lại tồn tại thêm một bộ phận sinh dục nữ. Không chỉ vậy, bầu ngực của cậu cũng vì vậy mà phát triển, khiến cho cậu ngày ngày phải đeo nịt ngực để che đi bầu ngực to tròn đấy
Vẫn như mọi ngày, Vân Di đang đến nhà dạy kèm cho học sinh của mình.
Đi ngang phòng khách, Vân Di nghe thấy tiếng" bùm bùm chíu" liền biết là cậu học sinh mà mình phài dạy kèm hôm nay, cậu ta tên Vương Đông.
Không ngừng ngại mà bước đến nhéo nhẹ cái tai người đang ngồi chơi game trên sofa khiến cho người nọ nhẩy dựng lên.
- Đã làm bài tập chưa mà ngồi đây chơi game hả?
Vì cái nhéo tai hồi nãy, nên bây giờ Vương Đông đang sờ sờ cái tai mà an ủi.
-Thầy chưa đến thì sao em làm bài được
- Bài nào không hiểu, thầy sẽ giảng lại cho em. Nên giờ lên lầu lấy sách vở ra học cho đàng hoàngKhông đợi Vương Đông, Vân Di tư mình đi lên cầu thang bước vào phòng học. Vương Đông thấy vậy cũng hớn hở chạy theo.
Bước vào phòng Vương Đông thấy con người nho nhã đang ngồi giở từng trang sách đưa mắt xem kĩ lưỡng.
Vương Đông chạy tới chạy nhẹ cái tay đang giở sách của Vân Di, miệng liền nhanh nhảu hỏi
-Thầy có khát không, hay để em đi lấy nước nha!
Không chờ Vân Di phản bác Vương Đông liền nói tiếp
-nước coca thêm đá nha thầy
Rồi liền chạy xuống lầu.
Đang định gọi Vương Đông lên thì cạnh của phòng liền mở ra. Hiện ra một thân ảnh to lớn đang cầm một ly coca.
-Thầy nhanh uống đi
Cũng không phụ lòng thiếu niên, với lại cũng đang khát anh cũng không ngần ngại mà uống một ngụm.
Bên cạnh Vương Đông đang nhìn say đắm anh, anh nhướng mày khó hiểu nhìn cậu. Cậu cũng không giấu diếm trả lời anh.
-Đến uống nước thầy cũng rất nho nhã, trông rất mê người
Anh càng khó hiểu nhìn lại cậu. Tại sao đứa trẻ này lại không chú tâm vào sách vở mà lại cứ nghĩ chuyện đâu đâu.
,-Học thôi nào, đừng quan tâm mấy chuyện tào lao nữa
Nhưng cậu lại không quan tâm lời anh nói, còn cố đánh gãy tâm tư dạy học của anh.
- Thầy cũng không cần dạy cho em đâu, dù có đậu đại học cũng chẳng sao cả. Bố của em dự định sẵn sẽ cho em đi du học rồi
Lời Vương Đông vừa phát ra khiến cho vân Di không khỏi bất ngờ, mày trên trán cũng nhíu lại.
- Em đang nói gì vậy hả? Bỏ đi cái suy nghĩ đấy đi! Chỉ cần em cố gắng là sẽ thành công thôi mà. Nghe lời thầy nhé!
Vân Di chuyên cần răng dạy cho Vương Đông, nhưng Vương Đông thì tai chẳng nghe lọt được chữ nào, miệng cứ luyên thuyên nói.
- Thôi mà thầy! Hay là chúng ta ngồi tâm sự hay chơi trò chơi đi. Em thích ở cũng với thầy lắm!
Nhận lại ánh mắt chằm chằm cũng vớ biểu cảm không vừa lòng, Vương Đông mở miệng nói tiếp
- Thầy đừng lo, em vẫn sẽ nói cho bố em trả lương cho thầy đầy đủ
Không chịu nổi nữa, Vân Di lấy Thước đập bàn lớn giọng trách cứ.
- Quên suy nghĩ ấy của em đi, tôi dù chưa có bằng chức nhưng với vai trò hiện giờ tôi vẫn là giáo viên của em. Tôi đến đây để dạy học chứ không chơi đừa với em. Nhanh đến giở sách vở ra, có thắc mắc gì tôi sẽ trả lời
Chưa bao giờ Vân Di nặng lời hay to tiếng với ai. Trong mắt mọi người anh là một con người nho nhã, hiền lành và tốt tính. Nên bây giờ anh lớn giọng trách cứ khiến cho Vương Đông không khỏi bất ngờ.
Thuận theo lời Vân Di, Vương Đông cũng làm theo ngồi bên cạnh Vân Di giở sách vở ra.
Thành cậu nghe lời mình. Vân Di không khỏi buồn rầu vì hồi nãy có lớn tiếng.
- Thầy, thầy xin lỗi. Hồi nãy... có chút lớn tiếng..
Vừa nói anh vừa nhìn Vương Đông bằng ánh mắt chứa đầy cảm xúc. Thấy anh như vậy, Vương Đông không khỏi cảm thán thầy thật dễ thương.
Vân Di không chỉ tính tình nho nhã, hiền thục. Mà thân hình cũng được đẹp mắt. Cơ thể thon gọn nhưng chỉ cao 171cm. Làn da trắng nộn. Khuôn mặt thanh tú khiến cho người khác nhìn vào sẽ không quên, cứ như bị mê hoặc.
Nhớ lại lời của Vân Di, Vương Đông miệng lại nhanh nhảu hỏi anh
- Thầy ơi, em có chuyện muốn hỏi
Thấy học sinh vó thắc mắc, anh nhìn cậu hiền dịu mà đáp
- Ừm, em muốn hỏi gì, thầy sẽ giảng cho em nghe
Nghe được câu trả lời mong muốn, cậu liền lấy một cánh tay của anh đặt lên ngực trái mình, anh bất ngờ trước hành động của cậu.
- Thầy ơi, tại sao muốn khi cứ nhìn thầy thì tim của em lại đập thình thích như này
Vân Di ánh mắt trở nên phức tạp mà nhìn vào Vương Đông. Đứa trẻ này là sao, tâm của nó đang nghĩ thứ gì vậy.
Tâm của Vân Di còn đang bay bổng, Vương Đông tiếp đưa bàn tay của Vân di đem đặt hạ khố của mình. Nơi đó đang dựng lên một túp lều, vừa nhìn cũng biết bên trong lớp vải đó chứa đựng con cặc to bự đang trướng lên của Vương Đông.
- Mỗi lần cứ nhìn thầy, hay nghĩ đến thầy thì cặc của em đều cương lên như thế này. Dù tuốt động đến đâu thì cũng không ra được. Nhưng cứ nghĩ đến hình ảnh khỏa thân của thầy, thì nơi này cũng thỏa mãn.
Lời dâm đãng của cậu nhưng tiếng sét ngang tai của Vân Di, vừa định lấy tay của mình ra nhưng lại bị bàn tay của Vương Đông nắm chặt.
Vốn Vương Đông đã to con, còn chơi thể thao nên cao tân 181cm nên sức lực của cậu anh vốn không thể làm gì được.
Biết anh sẽ lên giọng dạy dỗ bản thân, Vương Đông một tay rảnh liền vươn đến cái áo thun của anh mà vén lên.
Trước hành động của của, Vân Di cực lực muốn thoát thân, vì dợ bí mật 24 năm của anh sẽ bị bại lộ. Nhưng tay còn lại của anh cũng bị bàn tay của Vương Đông nắm giữ đem hai tay anh đặt lên đỉnh đầu.
Áo thun được vén lên cao, lộ ra bầu ngực to bự nhưng lại bị nịt ngực bao bọc kín lại. Nhìn vào có thể tưởng tượng ra chỉ cần thảo nịt ngực này thì đôi vú này sẽ nảy ra ngoài ngay.
Bất ngờ trước bộ phận lạ thường này, Vương Đông không trở nên ghét bỏ mà trở nên hưng phấn.
______________
Hết chương đầu rùi
Vốn tui định cho chap này có xôi thịt luôn mà cái tay nghề bị dính lời nguyền thanh thủy văn nên chưa dô H được =((
Nhưng cũng mong mọi người ủng hộ tui để tui còn có động lực nha^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ]Cả Đời Đều Muốn Bị Chịch[ CAO H]
Teen FictionTiểu mỹ thụ nho nhã trong sáng bị chịch thành tiểu thụ lẳng lơ P/s: truyện 18+ nha, thụ song tính nên ai đọc được thì đọc, không đọc được thì đừng report nha. Vì bị rì pọt một cái là tui cũng không rảnh mà viết lại đou ="() Mất truyện tiếc lắm, hãy...