761 nhị thiếu gia?
Tiêu Kim Ngọc tức giận hừ một tiếng, quay đầu lại nhìn Tẫn Hoan: “Nha đầu thúi, ngươi sao lại thế này, vừa rồi thiếu chút nữa bị chiếm tiện nghi cũng không biết trốn, ngươi……”Hắn mở miệng tiếng mắng đột nhiên dừng lại, lọt vào trong tầm mắt tất cả đều là Tẫn Hoan trên mặt kia đại tích đại tích lăn xuống nước mắt.
Tiêu Kim Ngọc hoảng sợ, nháy mắt hoảng sợ.
“Ai, ngươi như thế nào khóc?”
Tẫn Hoan lại chỉ là nhấp miệng khóc đến thương tâm, cúi đầu nhìn mới vừa rồi bắt lấy người nọ góc áo tay, trên người tràn đầy mất mát tuyệt vọng, ngày xưa mang cười trong mắt tất cả đều là nước mắt.
Tiêu Kim Ngọc gặp qua quá nhiều người khóc thút thít bộ dáng, chính là Tẫn Hoan loại này liền nửa điểm thanh âm đều không có, chỉ là rớt nước mắt bộ dáng lại làm người khó chịu lợi hại, Tiêu Kim Ngọc có chút hoảng hốt, chỉ cảm thấy tay chân cũng chưa địa phương phóng.
“Ngươi đừng khóc a… Uy, Phùng Tẫn Hoan, ngươi đừng khóc được chưa…… Ngươi rốt cuộc làm sao vậy, có phải hay không vừa rồi người nọ khi dễ ngươi? Vẫn là xảy ra chuyện gì? Ngươi cùng ta nói, ta đi tìm hắn tính sổ thế ngươi xuất đầu, ngươi……”
Lời nói còn chưa nói lời nói, trong lòng ngực liền đột nhiên một trọng, Tiêu Kim Ngọc thân hình trực tiếp cứng đờ.
Hắn mở to tay có chút vô thố nhìn trong lòng ngực nắm chặt hắn xiêm y nữ hài nhi, trong miệng nói toàn bộ nuốt trở vào.
Tẫn Hoan đem mặt chôn ở hắn trước ngực, như cũ là không có thanh âm, nhưng đầu vai lại là hơi run.
Tiêu Kim Ngọc há miệng thở dốc muốn an ủi, lại hoàn toàn không biết từ nơi nào bắt đầu.
Hắn chỉ biết Tẫn Hoan là Phùng Kiều mang về trong phủ nhận nghĩa muội, vẫn luôn đều cho rằng nàng là bé gái mồ côi, hơn nữa Phùng Kiều cũng chưa bao giờ từng cùng bất luận kẻ nào nhắc tới quá Tẫn Hoan lai lịch.
Hắn trước nay cũng không biết trước mắt này nữ hài còn có thân nhân, càng chưa từng nghe người ta nói quá nàng còn có cái ca ca.
Tiêu Kim Ngọc chỉ cảm thấy kia tiếng khóc nắm người lợi hại, làm đến hắn trong lòng cũng đi theo khó chịu lên, hắn chần chờ trong chốc lát, mới duỗi tay nhẹ ôm lấy Tẫn Hoan đầu vai, ở trong bóng đêm nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng, một chút một chút truyền lại lòng bàn tay độ ấm, dùng để trấn an khổ sở khóc thút thít nữ hài.
“Tính, ngươi khóc đi, ta thế ngươi chống đỡ.”
Hắn đem trong tay áo choàng cái ở Tẫn Hoan trên người, trực tiếp đem nàng cả người đều mông ở bên trong.
Tẫn Hoan chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, kia bốn phía ngọn đèn dầu cùng nhìn trộm ánh mắt đều bị chắn xuống dưới, nàng ngón tay nắm có chút phát đau, bị gắt gao ôm lấy khi phảng phất tìm được rồi dựa vào, tiếp theo nháy mắt càng thêm dùng sức bắt lấy trước người vạt áo, trong miệng phát ra áp lực không được tiếng khóc.
Ca ca…
Hồi lâu lúc sau, Tẫn Hoan khóc mệt mỏi, một đôi mắt sưng dọa người, Tiêu Kim Ngọc bị nàng này một nháo cũng không có uống rượu hứng thú, trong lòng nhớ thương Tẫn Hoan sự tình sớm đã quên lúc trước thương xuân thu buồn, thấy đã nguyệt đến trung thiên, tặng người hồi hẻm Ngũ Đạo sợ sẽ chọc người chú ý, hắn chỉ có thể đem Tẫn Hoan đưa về say xuân phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
Fiksi UmumToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...