771 -> 780

27 5 0
                                    

771 trợn mắt há hốc mồm
Trần gia tới người tên là trần diệp, là Trần Phẩm Vân con thứ hai, nguyên chiêu võ lệnh đô thống trần nguy con trai độc nhất.

Trần nguy thời trẻ nhân chiến bị chết, tuổi nhỏ trần diệp liền dưỡng ở Trần Phẩm Vân dưới gối.

Cứ nghe Trần Phẩm Vân dỗi trần diệp rất là tín nhiệm, khuynh lực dạy dỗ dưới, đối hắn cũng xa so đối người khác càng nhiều một phân kỳ vọng.

Liêu Sở Tu không có làm trần diệp tiến binh kho tư đại môn, mà là trực tiếp cùng hắn cùng đi bên ngoài, chờ ngồi ở trà lâu tiểu gian lúc sau, trần diệp liền vẫn luôn ở trong tối ám đánh giá Liêu Sở Tu bên cạnh Phùng Kiều, kia ánh mắt tuy rằng không rõ ràng, lại cũng khó có thể làm người bỏ qua.

Phùng Kiều trên người còn ăn mặc nam trang, tóc dài tuy rằng thúc thành nam nhân bộ dáng, chính là vô luận là vóc người vẫn là diện mạo, đều có thể liếc mắt một cái gọi người nhìn ra nàng nữ tử thân phận.

Nàng dung mạo thập phần xuất sắc, da thịt trắng nõn, đôi mắt trong trẻo, chẳng sợ chỉ là đơn giản nam trang dưới, cũng khó nén này khuynh thành chi sắc.

Trần diệp đối thân phận của nàng ẩn ẩn có điều suy đoán, lại chưa vạch trần.

Liêu Sở Tu thấy thế cũng không có giải thích ý tứ, trực tiếp liền mở miệng hỏi nói: “Trần công tử hôm nay tới tìm ta chính là có chuyện gì?”

Trần diệp nghe vậy thu hồi ánh mắt, trực tiếp đứng dậy liền hướng tới Liêu Sở Tu hành một cái đại lễ, đôi tay ôm quyền một cung rốt cuộc: “Trần diệp tới đây, là tưởng cầu hầu gia trợ ta Trần gia một hồi.”

Liêu Sở Tu đối với trần diệp đại lễ không tránh không tránh, chỉ là nhìn hắn trong chốc lát mở miệng: “Bản hầu không rõ Trần công tử ý tứ. Nếu luận này trong kinh cuộc sống xa hoa, chu luân xe đẹp nhà, phi quý phủ mạc chúc, này thượng có trần lão tướng quân kham vì trụ quốc hòn đá tảng, trong triều đều là kính ngưỡng, này hạ có ngươi chờ tuổi trẻ tuấn kiệt tương phụ, tiền đồ ngày càng huy hoàng, ta bất quá là người rảnh rỗi một cái, lại như thế nào có như vậy đại năng lực đi giúp các ngươi làm cái gì?”

Trần diệp ngồi dậy tới nhìn Liêu Sở Tu, chậm rãi nói: “Hầu gia hà tất khiêm tốn, ngài niên thiếu cao thành liền đã tập tước, không chỉ có thâm đến bệ hạ tin trọng, đánh trả nắm quyền cao ở trong triều uy thế như mây, nếu hầu gia vẫn là người rảnh rỗi nói, ta chờ phàm phu tục tử chẳng lẽ không phải dưới chân nước bùn, bất kham nhắc tới?”

Liêu Sở Tu nghe vậy không nói gì, chỉ là dương dương môi.

Trần diệp thấy hắn không tiếp hắn lời nói, mà bên cạnh kia làm nam tử giả dạng nữ tử cũng là một bộ đạm nhiên bộ dáng, giống như hoàn toàn không có phản ứng hắn ý tứ, hắn chỉ có thể tiếp tục nói:

“Ta biết hầu gia chính là đại nghĩa người, trong triều mấy ngày gần đây tình hình hầu gia nói vậy cũng đương rõ ràng, Đại hoàng tử làm người vu hãm bị bệ hạ cấm túc trong phủ, ta tổ phụ ngày đêm lo lắng, khủng này làm người làm hại.”

“Đại hoàng tử là bệ hạ dưới gối trưởng tử con vợ cả, vốn nên kế thừa đại thống, lại liên tiếp vì tiểu nhân làm hại bị bất bạch chi oan, trần diệp hôm nay cả gan tiến đến thấy hầu gia, chính là muốn cầu hầu gia có thể giúp Đại hoàng tử thoát vây, chỉ cần hầu gia chịu ra tay, vô luận là Đại hoàng tử vẫn là chúng ta Trần gia, chắc chắn nhớ rõ hầu gia này phân ân tình.”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ