Nàng Không Xứng?

326 3 0
                                    

#14

Rầm! 

" Cái gì?  Nàng ấy có thai? "

Mộ Dung Ân tức giận quát lớn,  khuôn mặt u ám khiến người người sợ hãi.

" Vương Gia... Hạ Quý Phi thật sự đang mang long thai. "

Tên thái giám kia quỳ dưới mặt đất, lưng thẳng đầu hơi cúi. Nét mặt tái nhạt không có chút máu, cả người run bần bật.

" Cút ! Đều cút ra ngoài cho Bổn Vương! "

Hắn điên cuồng ném đồ, ánh mắt sắt lạnh. Ánh mắt mang theo hận ý dày đặc. 

"Ân, ta và phụ thân ta sẽ luôn luôn ủng hộ chàng."

" Sắp tới Bệ Hạ có tổ chức săn bắn ... "

Giang Yến tiến gần đến Mộ Dung Ân, giọng nói ân cần. Nàng ta đây là đang toan tính điều gì?

" Im miệng! Ra ngoài . Đừng để ta nhắc lại lần nữa. "

Mộ Dung Ân lạnh giọng khí thế bức người. Một lúc sau không biết vì sao hắn lại âm thầm vào cung bắt cóc Tử Ly .

" Mộ Dung Ân!  Ngươi lại muốn thế nào ?"

Khuôn mặt sắc lạnh nhìn hắn, ánh mắt trống rỗng không mang một chút cảm xúc nào. Dường như nàng đã chết tâm với tên nam nhân này rồi! 

" Muốn thế nào? "

" Tất nhiên là đem nàng trở về ' nhà ' rồi! "

Mộ Dung Ân ôm chặt lấy nàng, ngữ khí ôn nhu dịu dàng. Nhưng ánh mắt lại toát lên vẻ điên loạn khó tả.

' Nhà ' ? Hắn đây là muốn khiêu khích sự nhẫn nại của nàng sao? Nơi này là nơi nàng vĩnh viễn không muốn quay lại nhất.

Nhưng hắn lại hết lần này đến lần khác cưỡng đoạt đem nàng trở về đây! Địa ngục trần giang.

" Ngươi câm miệng! "

" Thả ta về, ta cầu xin ngươi đấy!  Thả ta trở về được không? "

Tử Ly khó lòng kiềm nén được cảm xúc, mí mắt nàng rủ xuống diễm lệ động lòng người.

Tay chân nàng đều bị hắn trói chặt, nhưng đáng sợ hơn là bát thuốc đen trên bàn.

Thứ đó là gì? 

" Thả nàng?  Đừng mơ! "

" Hạ Tử Ly, nàng dám ngủ với nam nhân khác? Ta sẽ giết đứa bé trong bụng nàng, khiến cả hai ngươi vĩnh viễn không thể có con. "

Mộ Dung Ân như phát điên, hắn bóp chặt miệng nàng. Với lấy bát thuốc ép Tử Ly uống cạn.

" Không!  Xin ngươi!  Ta không muốn! "

" Ta không muốn uống thứ thuốc đó.  Đứa trẻ là hài nhi của... "

Khuôn mặt nàng tái nhạt , cố gắng thoát khỏi sự khống chế của hắn nhưng bất thành.

Choang! 

Hắn ném vỡ bát thuốc trên tay.

Ha

Haha

Hahaha

" Đã uống sạch rồi !"

" Nàng chỉ được phép mang thai con của Bổn Vương mà thôi. "

Mộ Dung Ân quay lưng bỏ đi, nụ cười điên loạn vẫn còn vang vọng trong phòng.

" Bụng của ta... Đau!  Vương Gia... Xin chàng cứu con của ta và... Chàng... "

_ còn _

#Hânn <33

Gần full rồi nha :))

Đoản ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ