Chương 43: Tự lên hay ta đến?

557 43 0
                                    

Trong phòng

Cô mặt mày u ám vươn vai, cơ thể mệt mỏi như nhắc cô bản thân ngủ rất lâu, cũng không biết vái thứ Itachi động tay mất hiệu quả lúc nào.

Thật sự cô không thích cuộn người ngủ, bởi vì mỗi lần ngủ dậy cả người vì ngủ sai tư thế mà rất rất mỏi, chỉ là nếu không cuộn người lại, cô thật cảm giác không an toàn. có thể xem đó là cơ chế phòng thủ của cô đi.

Lê thân mệt mỏi vệ sinh cá nhân sau, cô vừa mở cửa phòng liền nhìn đến Itachi cùng cháo và cả nước. không khác gì ban sáng.

Mày ninh lên, cô quả thực lại đang thấy đói, đem cháo trong bát ăn hết lại uống nước.

- Đến nơi khác nói chuyện. - Cô nói, Itachi như biết cô sẽ nói vậy tay không biết lúc nào muốn bế cô mang đi như đã từng.

' Chát' Cô đánh văng anh bàn tay.

- Em tự đi được.

Itachi liếc qua tay ửng đỏ một mảng mặt than gật đầu, hai người trước sau thuấn thân lần nữa xuất hiện tại căn phòng hôm đó.

Cô nhìn giấy tờ dù chiếm diện tích vẫn là một dạng khi cô rời đi, đem vài tài liệu liên quan lấy ra.

- Còn lại phiền anh dẹp. - Cô nói rồi đem tài liệu đặt qua một bên lại từ trong người lấy ra trục phong ấn đem trước đó tài liệu trên mặt trăng lấy được bày ra.

- Anh, cả shisui đều đọc hết đống này, đọc xong lại qua đọc đống tài liệu kia. - Cô nói liền bỏ đi. Cô biết, trong những chuyện này, Itachi chắc chắn sẽ làm theo cô nói.

Lần nữa ghé qua sân huấn luyện bí mật, một đám nhóc đang tại nháo nhào tranh cãi về cô. Chuyện này nháo có vẻ lâu hơn cô tưởng.

- Nè, ta muốn khiêu chiến ngươi. Ngươi nếu là muốn làm huấn luyện viên của ta trước phải đánh bại ta rồi lại nói. Ngươi cũng đừng nghĩ dựa thân phận hôn thê của Itachi đại nhân liền muốn chúng ta nghe lời.

Chino vừa thấy cô liền tiến đến chỉ thẳng mặt cô đòi đấu.

... quả là hung hăng nha... bất quá... hôn thê a~. Cô không thích cái này xưng hô a. Quay sang nhìn nhóm ba người Gaara.

- Các ngươi ai lên? - Cô hiếm hoi nở nụ cười mà nhẹ nhàng hỏi.

Gaara tiến lên một bước ngăn cản Chino.

- Ngươi đừng làm càn. - Cậu nói.

- Ta mới không làm càn nha. Ngươi xem những người còn lại, có ai chấp nhận cậu ta sao? Còn ngươi nữa, đừng mong bọn họ nói giúp, nếu không có thực lực liền lăn!

- Chino, cậu hơi nặng lời rồi đó! - karin tức giận.

Cuối cùng mười ba đứa trẻ tuy không đều lên tiếng tranh cãi nhưng chia ra hai phía đối lập hoàn toàn.. và một nhóm nhỏ thuộc về ba đứa nhóc đồng thuật cùng Fu thuộc phe trung lập.

À mà cô chả quan tâm bọn nhóc cãi nhau đâu, thực sự thì ...cô có chút nghiền ngẫm: là cô biểu hiện quá tốt đẹp hay bọn họ kém nhạy bén? Cô trước nhưng muốn xử lí hôn thê nàu hai từ từ đâu ra a! Lấy cô tính tình còn nhận trợ giúp? Chê cười!

- Wei! Ngươi là câm sao? Hay sợ rồi? Ngươi không thấy nơi này nháo lên chỉ vì ngươi sao? - Chino đột nhiên quay mũi nhọn về phía cô nói.

- Ân? - Cô cũng không nhờ mấy nhóc nháo, cô còn ngại ồn nha.

- Hừ, đúng là đồ chỉ biết dựa danh.

' Chát ' Tiếng bạt tai cực kỳ chói vang lên, cô trên mặt nụ cười sớm bị thu lại.

- Ngươi nói ta dựa gì? - Cô hỏi.

- Dựa danh hôn thê

' Chát '

- Lặp lại. - Cô hờ hững nói.

- Ngươi

' Chát'

- Ngươi trả lời sai ta câu hỏi.

- Gừhg. Đi chết đi! .. A, tại sao ngươi... - Chibo không tin tưởng nhìn cô, mắt đỏ chứa đầy hoảng hốt.

Cô đưa tay bóp lấy đầu Chino thuận tiện đem mắt con bé che đi. Xung quanh đám nhóc khi kịp nhận ra thì Chino đã sớm nằm dưới chân cô, máu tươi từ đầu loang lỗ như đã chết.

- Ta khống chế lực rất tốt. Ta sẽ đếm đến 3. Các ngươi tự lên hay chờ ta đến? Hửm ~.

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

Itachi không diệt tộc =)) Không phản bội làng =)) không gia nhập Akatsuki =)) Orochimaru không tấn công Itachi =)) Orochimaru không rời Akatsuki =)) không gặp Kimimaro , Tayuya, Guren, Sakon, Ukon.

[[ Jugo lọt lưới mất ha?? ]] ♡

《 Mấy bé còn lại có hết trong naruto phần II 》◇

[[ Lọt lưới bé Shion Vu nữ rồi]] ♧

《Kimimaro vành mắt màu đỏ, nhưng Mizu gọi mắt gấu trúc nốt, cái này liền ngẫu hứng, không có lí do gì đặc biệt.》♤

● nói chút chương 39.

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ