001-044

1.7K 19 3
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣ 01

Toàn bộ vũ trường ồn ào náo động, xôn xao, hồng nam lục nữ, vặn vẹo, lắc lư, là vui sướng thời điểm, có thể làm người quên mình.

Tối cao chỗ phòng rất lớn, có độc lập sân khấu.

Phòng nội âm nhạc hoa lệ, làm như thở dốc, chợt cao chợt thấp, trên đài phối hợp âm nhạc vũ động.

Mạo mỹ các nữ nhân vặn eo bãi hông, mạn diệu thân hình, cơ hồ lộ ra trọn vẹn thân thể, ánh đèn đánh vào thân thể thượng, dụ hoặc, sa đọa, là phẫn trương tính dẫn lực.

Dưới đài trường điều mềm bao sô pha hai bên phân biệt đứng người. Một mặt đứng người nhiều, các cao tráng bưu hãn, nhất phái tay đấm bộ dáng.

Trái lại một khác sườn, sô pha đuôi đoan chỉ đứng một người, cũng rất cao, trạm tư đĩnh bạt, nhưng tướng mạo lại nhìn mi thanh mục tú, thực tuổi trẻ một khuôn mặt, chỉ là rũ mắt túc mục, một phen lão tăng nhập định bộ dáng.

Trên sô pha chỉ ngồi hai người, phân cách không tính xa.

Người nhiều bên kia ngồi một người nam tử cạo tóc húi cua, ngũ quan thực cụ xâm lược tính, hốc mắt khắc sâu, cất giấu tinh quang cùng ác độc, vừa thấy liền biết là kinh nghiệm sa trường lợi hại nhân vật.

Hắn gọi là Tuần Triều, vẫn luôn đãi ở biên cảnh làm hai nước súng ống đạn dược mua bán, ở trên đường cũng coi như là vang dội tàn nhẫn giác.

Hắn trong miệng ngậm xì gà, sắc mặt bình tĩnh, ánh mắt lại mang theo tìm tòi nghiên cứu nhìn cách đó không xa ngồi người.

Ngồi người là lần này cùng hắn làm súng ống đạn dược mua bán.

Này bút mua bán vẫn là Hạ gia thiếu gia giật dây, lúc ấy hắn nghe nói là Hạ thiếu gia giới thiệu mua bán, thiếu chút nữa không dọa run run.

Nếu nói quốc tế thượng lớn nhỏ súng ống đạn dược thương, ngọn nguồn là ai —— phi Hạ gia thiếu gia Hạ Kỳ không thể, khai sơn lập phái lão tổ tông.

Có thể làm Hạ Kỳ tự mình giật dây, đối phương tự nhiên lai lịch không nhỏ. Quốc tế truy nã bảng đơn thượng đứng đầu "Tam gia"

Tam gia, là tôn xưng. Tên đầy đủ gọi là Cố Tam, không có ngụ ý, chỉ là bởi vì trong nhà đứng hàng lão tam.

Hắc bạch lưỡng đạo đều tâm sợ đối phương tàn nhẫn độc ác diễn xuất, không người có thể cập thế lực, lâu rồi cũng không ai dám thẳng hô kỳ danh.

Nhưng bên cạnh ngồi rõ ràng là một nữ nhân, tuổi trẻ khuôn mặt, mặt mày ôn hòa, mang theo cười, ăn mặc bình thường, thanh lượng không vang, mềm như bông.

Nếu không phải nữ nhân này bên người đứng là trên đường nổi danh sát thủ "Tẫn Nhất", Tuần Triều còn tưởng rằng cái nào không rành thế sự cô nương đi nhầm phòng.

Tuần Triều sửa sang lại tâm tư, tất cung tất kính mà gọi một tiếng: "Tam gia."

Kia nữ nhân nhợt nhạt mà cười, nâng chén một ngụm làm ly trung rượu mạnh, theo sau gợi lên ngón tay nói: "Tuần Triều, chúng ta nói điểm chính sự đi."

(NP) U ác tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ