Larah's POV(point of view)
Pagkagising ko sa umaga di ko maiwasang di isipin ang nangyari kagabi.
Haysttt nakakainis naman sya ehhh.
Pero bakit koba kasi sya minahal kasalanan bang magmahal.
Pambihira naman kasi tong si kupido ehhh.
Pinana ako sa puso para ma inlove sa maling tao.
Haystt kailangan konang madala yun sa EO nang luminaw paningin at ibigay ang tamang lovelife saakin.
Nagbabad ako sa bat tub ng kalahating oras. Na refresh na lahat ang body ko ang isip ko nalang hindi. Naglakad ako na tuwalya lang ang tanging takip sa katawan at nagtungo sa closet at hinayaan ng malaglag ang tuwalya.
Sinuot ko ang aking uniform as a secretary. At tuluyan ng lumabas ng kwarto. Pagkababa ko aalis nalang ako di kona siguro hihintayin si Marvin.
Kampante akong naglakad palabas ng bahay.
"Let's go" it's a baritone voice of Marvin that making my body heat up shit he's so damn hot.
Humarap ako sakanya and he's wearing a white shirt and a simple pants but damn he's so hot.
"Are you done checking me"
"H-huh?"
Nag init ang pisngi ko sa tinuran ni Marvin. Shit sa simpleng ngiti nya kinikilig ako at kung ano ano na iniisip.
Sabay kami naglakad papuntang parking lot.
Agad akong nagpunta para sumakay na sana
"Get in" sabi nya sa kanyang baritonong boses at pinagbuksan pa ako shit nakakalaglag panty.
"T-thank you" di ko maiwasang di mautal ikaw ba naman pagbuksan at ngitian ng isang Marvin Sanchez.
Nakakainis tong mga taong pagkatapos tayong pakiligin tapos bigla iiwan.
Di naman masakit maiwan sa ere mas masakit yung ramdam mo nang lumilipad kana kaso bigla kang binitawan di mo namamalayan mag isa kana palang nahuhulog na walang sasalo masakit yun sobra.
"Hey, how are you ahhmm are you okay? Parang tulala ka ata?"
"Yes okay lang ako, and kailan pala dating nina tito and tita?"
"Maybe tomorrow'.....
and tomorrow is daddy's birthday..........
Ohh I forgot daddy told me that you should invite ate and kuya ofcourse tito"
"Yeah I will tell them, by the way where would tito like to celebrate his birthday?"
"Maybe, in the house"
"okay, anong oras ba sisimulan ang party"
"6pm and it will end 12 pm"
"We're here" nakarating na pala kami di ko namalayan. Di ko na hinintay napagbuksan niya ako dahil ako na mismo nagbukas at lumabas agad. Sabay kaming sumakay sa elavator.
"Kumain kana?" Sabi niya
"hindi pa ehh pero kakain din ako siguro sa canteen bibili nalang ako and eat nalang sa loob"
"So sabay na tayo nag order na ako for us" how sweet haha ang landi ko tehh.
"S-sige" ano ba kinikilig si ako
Bumukas ang elavator sabay kaming lumabas at nagtungo sa office namin.
Nagpunta ako sa table ko at inayos ang mga papelis na tatrabahuin ko mamaya.
BINABASA MO ANG
MY FIRST AND LAST LOVE
RomanceHere is a story about a woman named Larah. She is beautiful and confident in everything she does. She is proud of herself and can accomplish difficult tasks through hard work. She does not easily give up on something until she achieves the desired r...