-====================
« học tập cường quốc ngành giải trí »
Tác giả: Từ đâm thiên đao
Văn án
Biết hạ đối con số trời sinh mẫn cảm, được bầu thành đương đại trẻ tuổi nhất cũng có tiềm lực nhất nhà khoa học.
Ngoài ý muốn tai nạn xe cộ, nàng nặng sinh ở thời không song song.
Nơi này nàng từ nhỏ ăn nhờ ở đậu, tốt nghiệp trung học liền bỏ học tiến vào ngành giải trí, chỉ có khuôn mặt, không có trình độ, không có diễn kỹ, thường ngày bị chửi lăn ra ngành giải trí...
Một tay nát bài.
Nhưng là không quan hệ, khoa học kỹ thuật cường quốc lộ tuyến biết hạ đều có thể làm được , nàng còn có cái gì không giải quyết được ?
Ai nói hỗn ngành giải trí nhất định phải ca hát, khiêu vũ, diễn thần tượng kịch?
Nàng hết lần này tới lần khác sách học, đọc to lớn, đọc bác.
Kết quả, đương những người khác tân tân khổ khổ hòa với quy tắc ngầm, cẩn thận từng li từng tí lấy tài nguyên lúc, biết hạ lại bởi vì phát minh đầy đủ cải biến thế giới hắc khoa kỹ, trực tiếp liên tục nóng lục soát thứ nhất N trời.
Cái khác nghệ nhân: ? ? ? Còn có loại này thao tác? ! !
Hắc tử: Để ngươi lăn ra ngành giải trí, ngươi liền đi hỗn học thuật vòng rồi? ? ?
Fan hâm mộ: Vì Hạ tỷ call, vì Hạ tỷ cuồng, vì Hạ tỷ loảng xoảng đụng tường lớn!
——
Đã từng mọi người cảm thấy biết hạ là cái kẻ ngu, tùy tiện ai cũng có thể khi dễ.
Về sau mọi người cảm thấy biết hạ là giả heo ăn thịt hổ, tâm kế thâm trầm đến đáng sợ.
Cuối cùng, mọi người rốt cục ý thức được, biết hạ là đến đào đầu tường !
Nàng nghiên cứu khoa học hạng mục thành viên toàn bộ xuất từ fan hâm mộ hậu viện sẽ! ! !
Trách không được không hàng siêu nói chuyên cần như vậy, cả ngày đốc xúc fan hâm mộ học tập cho giỏi, trêu đến các gia trưởng nhao nhao cổ vũ hài tử truy tinh...
Cút! Chúng ta ngành giải trí không phải để ngươi dựa vào vòng phấn bạch chơi nghiên cứu khoa học nhân tài địa phương! ! !
——
Bình thường fan hâm mộ thường ngày: Amway! Anti-Triads! Khống bình! Chúng ta ca ca / tỷ tỷ là tuyệt nhất!
Biết hạ fan hâm mộ thường ngày: Xoát đề! Nghiên cứu khoa học! Học tập cường quốc! Vì truy tinh ta thật sự là quá khó khăn qwq
——
# vì truy tinh ta cái gì đều có thể, toán học cũng được! #
# từ khi phấn yêu đậu, cha mẹ lại cũng không cần lo lắng cho ta học tập #
# ta cùng mụ mụ nói muốn truy tinh, mụ mụ hỏi một bộ năm ba đủ sao, ta nói không đủ, tối thiểu mười bộ, mụ mụ cười #
BẠN ĐANG ĐỌC
Học tập cường quốc giới giải trí
ParanormalBiết hạ đối số tự trời sinh mẫn cảm, bị bầu thành đương đại tuổi trẻ nhất cũng nhất có tiềm lực nhà khoa học. Ngoài ý muốn tai nạn xe cộ, nàng trọng sinh ở song song thời không. Nơi này nàng từ nhỏ ăn nhờ ở đậu, sơ trung tốt nghiệp liền bỏ học vào g...