91.
Trần nhà, không hoảng hốt.
Đây là Âu Thất tỉnh lại phản ứng đầu tiên, rồi sau đó đó là vô tận xấu hổ.
Không phải mọi người rượu sau đều sẽ nhỏ nhặt, mà Âu Thất đúng là kia một loại đem say rượu hậu phát sinh sự nhớ rõ rành mạch người.
Nhưng hắn tình nguyện chính mình cái gì đều không nhớ rõ!
Quả thực không dám tưởng tượng, cái kia ngồi ở bồn tắm giống cái tiểu hài tử giống nhau chụp thủy chơi người sẽ là thành thục ổn trọng bá đạo tổng tài.
Nếu Phương Nhã nghe được đến hắn tiếng lòng, nàng nhất định sẽ dùng sức phun tào, ở nàng trước mặt hắn chính là chưa từng có nửa điểm bá tổng bộ dáng, thường xuyên cảm thấy chính mình ái nhân là cái đỉnh nam nhân xác ngoài nũng nịu ái làm nũng tiểu nữ sinh.
Hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, Âu Thất thẳng ngơ ngác mà ngồi ở trên giường, đỉnh một đầu ổ gà, ánh mắt dại ra, cổ cứng đờ mà vặn vẹo hướng bên gối người nhìn lại, phát hiện nàng chính một tay chi đầu nghiêng thân mình, con ngươi tràn đầy hứng thú.
"Tắm tắm? Chơi trò chơi? Múc nước thủy?" Phương Nhã nhướng mày, giàu có mơ màng đường cong gợi cảm mê người, nhưng Âu Thất giờ phút này hoàn toàn không có tâm tư thưởng thức.
Đầu óc dần dần bị đáng yêu lại cảm thấy thẹn điệp từ chiếm cứ, không thể nghi ngờ một đạo sét đánh giữa trời quang vừa vặn bổ vào trên người hắn.
Kia không phải hắn! Kia không phải hắn! Hắn còn thừa không có mấy hình tượng a!
Mãnh liệt xấu hổ và giận dữ bao phủ Âu Thất, hắn la lên một tiếng, súc tiến chăn, nhắm chặt hai mắt cự tuyệt giao lưu.
"Tối hôm qua không phải thực đáng yêu sao? Thẹn thùng cái gì, tới, lại cấp tỷ tỷ rải cái kiều ~"
"...... Không đáng yêu! Mới không có thẹn thùng!"
"A, xem ngươi về sau còn dám không dám uống nhiều như vậy rượu."
"Không dám cũng không dám nữa!"
Âu Thất tửu lượng giống nhau, phía trước kính rượu đều là đạo diễn sản xuất linh tinh, không uống không cho mặt mũi, sau lại chính là uống mơ hồ ai đến cũng không cự tuyệt, đau đầu cũng không cùng người ta nói. Phương Nhã tới về sau, mới yên tâm uống say phát điên.
Kinh này rung chuyển cảm thấy thẹn một đêm, Âu Thất trong lòng kéo cảnh báo, về sau kêu hắn uống rượu đều là muốn nhìn hắn ra khứu người xấu!
"Kia mới ngoan ~"
Uống quá nhiều rượu đối thân thể không tốt, nàng tuyệt đối không có một chút tư tâm, hoàn toàn là vì Âu Thất suy xét, nếu hắn tối hôm qua không làm nàng diễn kịch một vai nói.
Phương Nhã nhả khí như lan, ghé vào Âu Thất bên tai than nhẹ, vốn là hồng thấu vành tai ở ấm áp hơi thở hạ nóng lên. Nàng liền tưởng đậu đậu hắn, nhưng Âu Thất thật sự tú sắc khả xan, đùa với đùa với liền tự nhiên mà vậy mà nổi lên sắc. Khí tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
Ficção GeralXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...