Qen‘s POV
“cge.. bati na tayo“, sabi niya at nag smile..
did you hear that? okay na kami.. and I saw again her beautiful smile na kahapon ko pa hinihintay..
“thank you boo.. “, yayakapin ko na sana siya ng bigla siyang umatras..
“ops..ops..ops.. nag tetake advantage ka ha.. ligawan mo muna ako.. “, sbi niya..
“kahit hindi mo yan sabihin gagawin ko yan“, sabi ko.. :)
ngumiti nanaman siya..
“he.. saan na yung.. “, hindi ko na siya pinatapos..
“eto.. “, sabay taas ng sandwich niya..
“akin na yan..“, sabi niya at inabot abot.. pinapataas ko kasi para hindi niya makuha... ahaha
“kiss muna,joke.. eto.. “, binigay ko na sa kanya.. hirap na kapag nagalit ulit to skin..
“Boo thank you kasi pinatawad mo ako“, i said to her with a sincere voice..
“Alam ko namang hindi ikaw yung may kasalanan ee.. “, she said and hug me.. :‘)
humanda sakin yang si Loren bukas..
fast forward
Kinabukasan..
hapon ngayon andito ako sa empty room ng school namin kasama ko yung mga teamates ko sa basketball, mga kabarkada ko and no other than Loren..
“Qen I‘m sorry.. I won‘t do it again please dnt spread that picture..“, pagmamakaawa niya.. na umiiyak..
“Oh.. sana hindi mo ginawa yun sakin.. samin diba? para sana wala ka dito... “, sabi ko.. hawak ko lang naman ay yung picture niya nung hindi pa siya nagparetoke na sobrang pangit..
a/n: sorry if its mean.. ^-^v
“okay. hindi na basta magsorry ka kay Sophia bukas na bukas din.. “
“oo magsosorry na ako“, sbi niya..
“okay guys..lets clean our mess.. “, sigaw ko..
well our mess was just a water, ketchup and frogs pero ung laruan lang..
pinahid namin yun sa mukha ni Loren. . wahaha..
“pakawalan niyo na yan“, utos ko sa kanila..
nung nakalabas na si Loren..
may sumigaw.. “Princess Qen de Guzman!!!“...
sabay naman umalis yung mga kasama ko..
oooppss.. patay ako sa sumigaw.. walang iba kundi si Sophia..
“ano yun ha? ba‘t umiiyak na nagmamakaawa samin si Loren ha?! “, sabay pikot ng tenga ko..
“aray.. aray.. aray.. wawawala yun“, sabi ko.. at linakasan yapa ang pagpikot..
“oo na.. tinakot ko siya.. para humingi siya ng tawas sayo, kasi pag hindi ipapakita ko yung picture niya na sobrang pangit..eto oh.. “, sabay pakita sa kanya ng picture.. binitawan niya yung tenga ko at tawa ng tawa dahil sa mukha ni Loren..
“aa ee.. uwi na tayo Boo“, sabi ko.. ihahatid ko pa siya ee..
she just nod.. hai buti hindi na siya nagalit..
sumakay na kami sa lamborgini ko.. 25mins lang naman ang layu ng bahay niya sa skul.. andito na kami ngayon sa tapat ng bahay niya..
“ahmm. . wala naman tayong klase bukas samahan mo naman akong gumala Boo.. ? “, aya niya..
“aa kasi“, sabi ko na pinutol niya agad..
“ah ok lang.. hehe.. nxt time.. cgeh.. :/ “, sabi niya at umalis na..
sorry kapag nagreject ako sa aya mo.. may surprise kasi ako sayo bukas eh... sabi ko sa isipan ko..
:‘) alam ko namang magugustuhan ya to..
i‘ll ask her tomorrow if I can court her... well tonight I‘ll ask her parents...
umalis na ako...papunta na ako sa bahay... at tinext ko yung mommy at daddy niya na mag didinner tonight dito sa house.. huwag lang nila sabihin kay Sophia.. alam naman nila Mommy ko yung plano ko..
I‘ll prepare myself na muna... :)
Sophia‘s POV
haist... kanina pa ako nag hihintay ng txt ni Qen.. bat wala parin... ok bahala siya.. :/
eeee.. hindi kasi.. I‘ll text her na lang..
From me:
boo?
From me:
woiii...
From me:
tsssss.... -_-
ilang txt pa yung nasend ko wala parin.. kaya pupunta na lang ako kay Mommy..lalabas na sana ako nang bumukas yung pinto linuwa si Mommy..
“aa ee.. anak alis na muna kami ni Daddy mo... business meeting ee.. We love you.. “ sabat kiss sakin at umalis na...
okay.. ako lang mag isa.. hindi naman talaga ako mag isa kasama ko naman ang mga katulong namin ee.. kaso hindi kami close ng mga nun..
I‘ll sleep na nga lang.. :‘(
Qen‘s POV
andito pa sa room ko naghahanap ng susuotin.. ee.. mag foformal? simple lng na dress? jeans? pambahay?
tok tok...
“pasok po“, sabi ko..
pumasok naman at si nanang pala..
“andyan na sila ba‘t hindi kapa bihis?“, tanong niya...
“ah ee.. hindi ko alam yung susuutin ee..“, sabi ko sabay kamot ng ulo. .
“yung simple lang baby,“ sabi ni mommy Loren bigla kasi siyang pumasok..
“sige po mommy.. what color po? “,tanong ko..
“yang sky blue na lang“, sabi niya at lumabas na cla ni nanang...
BINABASA MO ANG
LOVE (gxg)
Teen Fictionito ay hango sa mga buhay ng mga bisexual.. hirap mang aminin sa publiko kung cnu ka eh dapat kang maging proud kung ano ka at sino ka. . Nasa iyo nakasalalay ang buhay mo hindi sa mga taong nasa paligid mo. .