"Công nhận đi, anh là gay."
"Kim Namjoon! Nếu em còn nói câu đấy một lần nữa, anh thề với Chúa anh sẽ đấm em đấy."
Seokjin càu nhàu nói, đôi lông mày nhăn hết vào nhau vì mệt mỏi khi anh đã phải dành một nửa ngày thứ bảy chỉ để lên bản hợp đồng hợp tác cho công ty vào tuần sau. Seokjin sẽ nguyền rủa những ai dám nói rằng làm giám đốc thì sẽ được nghỉ ngơi vào thứ bảy. Thật lố bịch.
Nhưng điều lố bịch hơn nữa là Namjoon muốn anh come out, trong khi anh còn đéo hề có chút hứng thú với những người con trai, một ví dụ điển hình là cậu trai thư ký mà mọi người hay khen ngợi là xinh đẹp ngoài kia kìa, ai cũng biết cậu ta có ý với anh từ lâu rồi mà Seokjin biết đó không phải là người mà anh muốn dành trọn đời bên cạnh.
"Anh biết là anh không thể làm vậy với em mà anh trai, mẹ sẽ giết anh và em biết anh gay!"
Namjoon nằm ngửa đầu trên chiếc ghế sô pha đối diện, nở một nụ cười mỉa mai mà Seokjin chỉ muốn đấm vài phát.
"Seokjin hyung à, anh đã gần ba mươi rồi đấy, nhưng mà anh còn chả có một mối tình vắt vai hay cô bạn gái nào dẫn về cho bố mẹ xem mắt cả." Namjoon ngồi dậy thở dài, cậu chắc chắn là mình đã nói về việc này hàng trăm lần và luôn muốn anh trai cậu biết rằng cậu lo lắng cho anh cỡ nào. "Bố mẹ và em đều sẽ hiểu mà, bây giờ mọi thứ đều thoáng hơn rồi."
Seokjin im lặng chẳng nói gì, hoặc là đã quá chán nản với việc giải thích cho cậu em trai hiểu. Có thể nhiều người sẽ nghĩ anh bị điên khi anh nói rằng anh sẽ chỉ yêu một người, nhưng Seokjin hiểu rõ bản thân luôn luôn dành niềm tin vào những câu chuyện cổ tích ngày xưa, anh chỉ muốn dành cả cuộc đời này duy nhất cho người đầu tiên và sẽ là cuối cùng.
Bầu không khí cứ diễn ra như thế cho đến năm phút sau, Namjoon đứng dậy với một nụ cười tươi rói và Seokjin đã quá rành em trai mình đến mức anh biết cậu ấy đang suy nghĩ những điều điên rồ và ép buộc anh phải làm theo.
"Anh nè, ngày mai là chủ nhật, hay tối nay đi chơi với em đi nhé." cậu háo hức nhìn anh, đôi mắt tràn ngập hi vọng.
"Mai anh còn phải-"
"Tuyệt! Tám giờ tối ở nhà mẹ nhé, đừng trễ đấy. Giờ thì em về đây, bye anh." cậu cắt ngang lời của anh, một điều thật bất lịch sự và nó làm anh khó chịu.
Namjoon chưa từng bao giờ để cho anh quyết định gì trong các cuộc đi chơi của cậu trai, nên Seokjin vẫn nghĩ im lặng thì hơn. 'Dù gì nó cũng là em trai mình, dành chút thời gian cho nó vậy.' Seokjin thầm nghĩ và lấy nó làm lý do để không nổi giận lên.
Đồng hồ đã chỉ số tám, Seokjin đứng ngoài căn hộ đầy xa xỉ ở phố Hannam, tính ra anh đã không về nhà từ mười tháng trước. Đó là từ khi bố Seokjin nghỉ hưu, anh buộc phải thừa kế cái chức chủ tịch mà hằng ngày đều phải vùi đầu vào sổ sách và những cuộc họp kéo dài hàng tiếng, đây chính là số phận đã được định sẵn của Kim Seokjin và anh thấy thật hối hận. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng như thế thì tốt lành gì, khi Seokjin đã bỏ lỡ những ước mơ hoang dại của mình.
"Seokjin hyung!" Namjoon vỗ lên cửa kính chiếc xe anh mình, như ra hiệu mở cửa cho cậu.
"Em ra trễ quá đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
sex adult | jintae
FanfictionSeokjin không thích em trai mình nói anh gay, anh không hề gay, anh thề. Mà đó là trước khi anh gặp em. Ara