Cẩm lý xuyên tiến niên đại văn [ xuyên thư ]》
Tác giả: Tế cá
Văn án
Hồng hưng đại đội sản xuất gần nhất ra sự kiện.
Tống lão nhị khuê nữ tống bối bị Đường tỷ đoạt đối tượng, còn thắt cổ , hảo tại bị người cứu xuống dưới, hiện tại toàn đại đội cũng chờ xem bọn hắn gia chê cười.
Nhưng mà chờ chờ
Tống bối tìm được cái hảo đối tượng, kết hôn .
Tống bối một nhà kiếm đồng tiền lớn .
Tống bối một nhà dọn đến thị trấn khởi công xưởng đi.
Cướp đi tống bối đối tượng trọng sinh Đường tỷ triệt để mộng .
Nội dung nhãn: Chủng điền văn ý nghĩ kỳ lạ
Nhân vật chính: Tống bối, trần kiến lâm ┃ phối hợp diễn: Chỗ trống ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Làm ăn ngon , quá ngày lành.
=======================
Chương thứ nhất
"Nghe nói sao phía tây Tống lão nhị gia khuê nữ ngày hôm qua thắt cổ !"
Ăn buổi trưa cơm công phu, mọi người phủng từ trong nhà mang đến bát cơm, nói chuyện phiếm mà tán gẫu khởi cái này có thể nói hồng hưng đại đội sản xuất mấy năm qua này lớn nhất một sự kiện .
"Kia khuê nữ hảo hảo , sao liền luẩn quẩn trong lòng đi tìm tử đâu "
Bạch đại nương đại tức phụ biên dùng chiếc đũa hướng miệng kéo ra cơm, biên tò mò mà hỏi.
"Hắc, việc này ngươi không nghe nói nha" từ bà tử mở to hai mắt nhìn, một bộ buồn bực bộ dáng.
"Không nha, ta đây là lần đầu tiên nghe nói đâu.
Đại tức phụ nuốt xuống miệng cơm, nói rằng, "Từ đại nương, ngài có lời gì liền nhanh chóng nói, nhưng biệt điếu chúng ta khẩu vị."
"Chính là, từ đại nương, ngài nói mau, nếu không ta đây cơm đều phải ăn không vô ." Bên cạnh một hán tử nói rằng.
Nông thôn nhân gia thích nghe nhất chính là người khác gia bát quái, vô luận nam nữ lão ấu đều là như thế, nhất là từ lúc thanh niên trí thức lục tục trở về thành sau đó, này đại đội sản xuất bát quái liền càng ngày càng thiếu, hiện tại chợt nghe đến sao một cái kính bạo tin tức, mọi người kích động đến hận không thể đem hứa đại nương trong bụng nói đều đổ ra đến.
Từ đại nương vừa lòng mà nhìn mọi người cấp bách ánh mắt, nàng không chút hoang mang mà uống một hớp sau, mới lên tiếng: "Chuyện này lại nói tiếp còn thật loạn đâu. Kia Tống lão nhị khuê nữ tống bối không là cùng phía đông Trần lão đại nhi tử trước đang nói thân sao nguyên bản đều nhanh nói thỏa , ai biết kia Tống lão đại khuê nữ thế nhưng chặn ngang một cước, đem Trần lão đại nhi tử cấp đoạt đi, hiện tại khen ngược, kia tống bối luẩn quẩn trong lòng, hôm qua liền thắt cổ , nghe nói bị cứu xuống dưới, liền dư lại một hơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm lý xuyên tiến niên đại văn [ xuyên thư ]
Mystery / ThrillerCẩm lý xuyên tiến niên đại văn [ xuyên thư ]》 Tác giả: Tế cá Văn án Hồng hưng đại đội sản xuất gần nhất ra sự kiện. Tống lão nhị khuê nữ tống bối bị Đường tỷ đoạt đối tượng, còn thắt cổ , hảo tại bị người cứu xuống dưới, hiện tại toàn đại đội cũng c...